XLVIII ( Chương 2351-2400 )

9.6K 53 17
                                    

Chương 2351: Bị hãm hại (Hạ)

Lấy thân phận của nàng liền không nên ra tay với Phân Hồn, hiện tại ra tay một lần không tính, lại còn nghĩ đến lần thứ hai, quá mất mặt.

- Dám tiếp ta một chiêu nữa sao?

Nàng chỉ có thể tiếp tục kích tướng như thế.

Lăng Hàn vươn tay ra, sau đó ngoắc ngoắc ngón tay:

- Lấy thêm ba cây Tiên dược, phải qua mười ức năm.

Dược linh mười ức năm trở lên, chính là Tiên dược Phân Hồn có thể sử dụng, đương nhiên mười tỉ năm, trăm tỉ năm khẳng định càng tốt hơn.

An Nhiên suy nghĩ một chút, nếu một chiêu này của Lăng Hàn bị nàng gặp qua, vậy khẳng định không thể lại bị lừa.

Được, trở lại!

Nàng lại lấy ra ba cây Tiên dược, đều là dược linh mười ức năm trở lên, cũng chỉ có đồ đệ của Tiên Vương tầng chín như nàng mới có tiền như vậy.

Lăng Hàn vui vẻ tiếp nhận, mặt tươi cười nói:

- Đến đây đi.

An Nhiên lại ra tay, lần này nàng trực tiếp vận dụng Tiên thuật, một luồng khí tức hồng hoang phun trào, nàng thật giống như biến thành một đại thú đến từ thời kỳ viễn cổ, chỉ cần nhẹ nhàng hơi động, liền có thể chấn động thiên địa đến mức nát tan.

Bị Lăng Hàn âm một lần, lần này nàng thu hồi hết thảy xem thường, xem Lăng Hàn là đối thủ chân chính.

Oanh, nàng vung ra một quyền, nhất thời, Không Gian phá nát, cũng không ngừng khuếch tán bốn phía, trong nháy mắt liền bao phủ khu vực vạn trượng, còn đang không ngừng mở rộng.

Nhưng Lăng Hàn không có lại sử dụng lực lượng Không Gian, mà ngạnh kháng đòn đánh này.

Oành, hắn nhất thời bị oanh vững vàng, thân hình đánh bay đi, như một phát pháo đạn.

Nhưng mà, An Nhiên, Trần quản sự, Lâm Tuyên đồng thời lộ ra vẻ khiếp sợ.

Bởi vì tuy Lăng Hàn bị đánh bay, nhưng thân thể hoàn hảo không chút tổn hại!

Sao lại có thể như thế?

Chịu một đòn đáng sợ như thế, lẽ ra Lăng Hàn nên tan xương nát thịt mới đúng, làm sao có khả năng hầu như không mất một sợi tóc?

Khóe miệng của hắn quả thật có chút máu, nhưng tổn thương như vậy hoàn toàn chính là không đến nơi đến chốn, cách tử vong không biết chênh lệch bao xa.

Oành, Lăng Hàn nặng nề đụng vào một trụ đá, thân hình nhất thời dừng lại, sau đó rơi xuống, nhưng thân thể còn chưa xuống đất, hắn cũng đã tự mình dừng lại.

Hắn lại đỡ lấy một đòn, hơn nữa cực kỳ dễ dàng.

Này là bởi vì hắn chủ động vận chuyển Bất Diệt Thiên Kinh, trong thời gian ngắn tăng sức phòng ngự của hắn lên tới trình độ khủng bố, ngay cả một đòn toàn lực của Nhất Bí Đế giả cũng có thể ung dung đỡ lấy.

Ba người An Nhiên tiếp tục há to miệng, vẫn còn ở vào trong khiếp sợ.

Lần trước tuy Lăng Hàn cũng đỡ lấy một chiêu của An Nhiên, nhưng kia là tiểu xảo, không có cùng An Nhiên đối kháng chính diện. Nhưng lần này hoàn toàn khác nhau, Lăng Hàn là chính diện đón đỡ, hơn nữa còn là một đòn toàn lực của An Nhiên.

Thần Đạo Đan TônUnde poveștirile trăiesc. Descoperă acum