LV ( Chương 2701-2750 )

10.9K 59 23
                                    

Chương 2701: Duyên

Ồ, các ngươi còn muốn xa luân chiến sao?

Lăng Hàn cười ha ha, Tiên Ma Kiếm ở tay, hắn có gì sợ?

Đến đánh đi!

Vèo, tàn đao cũng từ dưới đất chui lên, tự mình thức tỉnh, thả ra chiến ý đáng sợ, lực lượng Tiên Vương sôi trào, công về phía Lăng Hàn.

Lăng Hàn vung kiếm mà động, hoàn toàn không sợ.

cũng chiến khoảng nghìn chiêu, tàn đao lui ra, quay về đại địa, lại thay tàn thương.

Khóe miệng của Lăng Hàn không khỏi co giật, thật chơi xa luân chiến a!

Hắn hét dài một tiếng, chủ động giết ra:

- Không nên phiền toái như vậy, bốn người các ngươi cùng một chỗ đến đây đi!

Lăng Hàn chẳng muốn phiền phức, trực tiếp khiêu chiến bốn tàn binh.

Cái này đương nhiên không phải hắn quá ngông cuồng, mà là trong lòng chắc chắn, chỉ cần bốn tàn binh này không bạo phát một đòn mạnh nhất, hắn hoàn toàn có thể ngang hàng bọn chúng liên thủ.

Vù, vù, vù, ba món binh khí khác cũng dồn dập thức tỉnh, tàn kiếm, tàn đao, phế kích dâng lên khong trung, cùng tàn thương tạo thành một trận thế, triển khai thảo phạt về phía Lăng Hàn.

Bốn binh khí này liên thủ, uy lực tuyệt đối vượt qua bọn chúng đơn giản chồng chất, lại tưởng tượng lúc trước, bốn Tiên Khí còn ở trạng thái toàn thịnh, lại có vị Tiên Vương nào có thể ngang hàng?

Nơi này là làm sao hủy diệt? Lẽ nào là Thiên Tôn ra tay sao?

Theo lý, trên Tiên lộ là không thể xuất hiện Tiên Vương tầng chín, như vậy cái này chẳng lẽ là một bộ phận của Tiên Vực, sau đó mới thoát ly Tiên Vực, bị Tiên lộ chiếm đoạt? Hay là... Tiên lộ nguyên bản là ở trong Tiên Vực, cũng không phải như hiện tại?

Những ý niệm này chợt lóe qua ở trong đầu Lăng Hàn, hiện tại hắn cũng không có thời gian đi suy nghĩ nhiều, chỉ thét dài không dứt, đại chiến với bốn Tiên Binh.

Tính cả Tiên Ma Kiếm, nơi đây thậm chí có năm Tiên Binh, đây là cực kỳ kinh người.

Lăng Hàn toàn lực mà làm, hắn không có mượn dùng lực lượng của quyển trục vị diện, bởi vì hắn cảm thấy thực lực của mình đủ áp chế bốn Tiên Binh này.

Chiến Chiến Chiến!

Hắn đánh cho thoải mái tràn trề, phòng ngự của đối thủ vượt xa hắn, căn bản sẽ không bị hắn đả thương, để hắn có thể không kiêng dè chút nào mà ra tay, cái cảm giác này rất tốt.

Lăng Hàn chủ yếu lấy thể thuật tiến hành áp chế, các loại quy tắc giữ chức bổ sung, sức chiến đấu mạnh khiến người ta giận sôi.

Nhưng chỉ một ngàn chiêu sau, chỉ thấy bốn Tiên Binh đồng thời ngừng chiến, quang văn ảm đạm, đùng đùng đùng đùng, dồn dập rơi xuống đất, mà lần này bọn chúng lại không chen vào trong mặt đất, mà nằm thẳng ngay, như mất đi linh tính.

Thần Đạo Đan TônWhere stories live. Discover now