XXV ( Chương 1201-1250 )

11.7K 71 36
                                    

Chương 1201: Vũ Hoàng vẫn khí phách như cũ (Thượng)

Một khi chiến đấu với nhau, vẻ ngây ngô trên mặt Đinh Bình lập tức biến mất, hắn trải qua mấy cuộc chiến tranh, biết chiến tranh tàn khốc cỡ nào, lên chiến trường, vậy đối thủ chính là kẻ địch, tuyệt không thể có lòng thuơng hương tiếc ngọc.

Hắn gầm một tiếng, thân hình lao ra, cũng mặc kệ tất cả, song quyền oanh gấp.

Hắn trời sinh bất phàm, cấu tạo xương cốt khác hẳn với người thường, có thể để lực lượng phóng thích gấp trăm lần, dù cho ở trong Sơn Hà Cảnh, này cũng có thể giúp hắn tăng lên hai tinh lực lượng, phi thường kinh người.

Ở Phá Hư Cảnh hầu như tu đến hoàn mỹ, Đinh Bình bước vào Sơn Hà Cảnh, lực lượng có thể vượt qua ngũ tinh, lại thêm hai tinh bạo phát, căn bản không cần vận dụng bí pháp gì, song quyền vung ra chính là công kích mạnh nhất.

Ròng rã Thất Tinh lực lượng a, cường đại đến mức độ nghiền ép.

Nhìn thấy Đinh Bình ra tay, mọi người không khỏi ngơ ngác.

Tuy Đinh Bình tiến vào Lẫm Thiên Tông đã hơn một năm, nhưng trước đó mọi người đều vùi đầu khổ tu, cho tới hôm nay mới tụ hội lần thứ nhất.

Tiểu tử này... rất kinh người a!

Phải biết, lực lượng là căn bản của võ giả, tất cả bí pháp, võ kỹ đều xây dựng ở trên cơ sở lực lượng. Nhưng lực lượng rất khó tăng lên, lực lượng của đại bộ phận người chỉ có thể ngang hàng cảnh giới, vượt qua một tinh cũng là thiên tài.

Như trong đệ tử hạt giống bọn họ, lực lượng cũng chỉ vượt qua năm đến sáu tinh, muốn đạt đến bảy tinh, vậy nhất định phải tu ra tòa Sơn Hà thứ năm, mở ra giới hạn về lực lượng.

Có thể nói, ở trước Sơn Hà Cảnh Đại viên mãn, Lục Tinh chính là lực lượng tối đa.

Nhưng Đinh Bình lại đánh vỡ hạn chế này, nắm giữ lực lượng cao tới Thất Tinh, hoàn toàn không phải dựa vào bí pháp gia trì, đấm ra một quyền, bình thường, không có bất kỳ thần văn lấp lóe, nhưng lại như Thiên Thần, không gì không xuyên thủng.

Cảnh giới của Lam Loan giống Đinh Bình, đều là Tiểu cực vị đỉnh cao, nhưng lực lượng chênh lệch quá lớn, nàng bị áp chế, không còn sức đánh trả chút nào.

Nhưng có thể trở thành đệ tử hạt giống, nàng tự nhiên không thể chịu thua đơn giản như vậy.

- Ngang!

Nàng khẽ quát một tiếng, thân thể mềm mại phát ra từng tia ánh sáng màu xanh lam, hóa thành từng con chim to bằng bàn tay, bay nhào về phía Đinh Bình.

- Ồ, đây là Lam Chủy Điểu!

- Thần Điểu ở thời kỳ thượng cổ, truyền thuyết có thể mổ chết một vị Thánh Nhân!

Có người kinh ngạc thốt lên, nói ra một truyền thuyết kinh người.

Thánh Nhân, tồn tại mạnh nhất của toàn bộ Thần giới, thần thoại trong thần thoại, nhưng Lam Chủy Điểu lại có thể mổ chết một vị Thánh Nhân, này là nhân vật đáng sợ cỡ nào?

Thần Đạo Đan TônWhere stories live. Discover now