Chương 3

4.4K 170 40
                                    


Sáng sớm hôm sau, tia nắng mặt trời ấm áp lay tỉnh Lăng Vân Phi, hắn ngồi dậy, đưa tay xoa xoa vùng eo, Ngải Kỳ bên cạnh đã rời giường. Lăng Vân Phi đứng lên, tấm chăn phủ trên người lướt xuống phần hông, để lộ nửa thân trên trần trụi, cả người chi chít đầy dấu hôn, mang lại cảm giác tình thú đặc biệt sảng khoái.

Lăng Vân Phi tùy ý ngồi xuống, mò mẫm một điếu thuốc rồi nhen lửa, dựa vào thành giường nuốt mây nhả khỏi. Hắn tính toán cẩn thận làm sao tóm được người đàn ông Long Ký Hạo này đây, vừa vặn một tháng nay quá mức nhàm chán, tình cờ đổi khẩu vị cũng tốt.

Hắn lấy điện thoại ra: "Alo, giúp tôi điều tra tất cả thông tin về Long Ký Hạo." Cúp điện thoại, khóe môi Lăng Vân Phi gợn lên đường cong mê hoặc, hắn rít vào một hơi thuốc, chỉ có biết người biết ta, mới trăm trận trăm thắng. Long Ký Hạo, anh trốn không thoát đâu.

Chốc lát sau, Ngải Kỳ bước vào, nhìn thấy Lăng Vân Phỉ đã thức giấc, Ngải Kỳ vui vẻ ôm cổ hắn: "Anh yêu, tỉnh rồi à, em đã làm bữa sáng cho anh, muốn rời giường chưa?" Lăng Vân Phi nhổm lên dụi tắt tàn thuốc, bắt đầu xuống giường mặc quần áo: "Không cần, em ăn đi, lát nữa anh ăn sau."

Y phục xong xuôi, Ngải Kỳ cố nén nội tâm buồn bực, miễn cưỡng cười tươi, làm nũng ôm lấy cổ chàng trai: "Vân Phi, đi thong thả, nhớ gọi điện cho em." Lăng Vân Phi cất bước ra ngoài. Ngải Kỳ bị bỏ lại đàng sau với vẻ mặt rưng rưng muốn khóc.

Ngải Kỳ hiểu rất rõ, hôm nay Lăng Vân Phi đi rồi, rất có thể sẽ không trở lại. Cậu cũng biết, hiện tại người thành công khơi dậy cảm giác chinh phục của Lăng Vân Phi chính là người đàn ông mang tên Long Ký Hạo kia, không tóm được Long tổng về tay để chứng minh sức hấp dẫn của mình, ắt hẳn Lăng Vân Phi sẽ chẳng bỏ qua.

Lúc này còn lại một thân một mình, cậu vẫn cố không can thiệp vào bất cứ chuyện gì của Lăng Vân Phi, ra sức làm một tình nhân ngoan ngoãn, hòng có thể giữ hắn lâu hơn đôi chút, ấy thế mà vẫn dẫn đến kết cục như vậy. Ngải Kỳ đau lòng bưng lấy ngực, ngồi phệt xuống đất.

***

Bên này Lăng Vân Phi về đến căn biệt thự ven bờ biển, sau khi tắm xong, tinh thần hắn thật khoan khoái, hắn mang một cốc cà phê vào phòng làm việc, bật máy vi tính mở phần tư liệu mà thám tử điều tra đã gửi. Lăng Vân Phi nghiên cứu các tập tin, từ đầu đến cuối đều xem xong một lượt. Hắn nâng cốc cà phê, bước đến cạnh cửa sổ, suy tư về những gì hắn vừa đọc xong.

Long Ký Hạo và Diệp Tinh Tinh - thiên kim tiểu thư của Diệp thị, kết hôn với nhau do gia tộc sắp đặt. Sau khi cưới, cuộc sống hai người căn bản chẳng được hạnh phúc như thiên hạ đồn đãi. Trước đó Diệp Tinh Tinh vốn đã có bạn trai thâm niên, nhưng vì áp lực môn đăng hộ đối quá lớn, cuối cùng đành chấp nhận gã cho Long Ký Hạo. Mà khi ấy tình hình tài chính của tập đoàn Hạo Dương lại thiếu hụt, cần gấp sự trợ giúp từ Diệp gia, thuận lý thành chương hai người mới hợp thành gia đình. Về với nhau rồi, Diệp Tinh Tinh kế thừa Diệp thị, trở thành "bà đầm thép" trên thương trường.

Lăng Vân Phi nhoẻn miệng cười, cuộc hôn nhân của anh ấy chỉ vì lợi ích mà thành, hơn nữa Diệp Tinh Tinh là nữ cường chuyên tâm vào sự nghiệp, người đàn bà rắn rỏi như thế, thường thì đàn ông sẽ không thích. Hắn cảm thấy phần thắng thuộc về mình càng có xác suất lớn hơn. Người đàn ông hay hái hoa bắt bướm như Lăng Vân Phi cũng biết rằng, đối xử với Long Ký Hạo, không thể dùng cái cách mà hắn từng đối xử với những tình nhân cũ, thích là mang lên giường, chẳng đơn giản như vậy.

[Edit - HOÀN] Yêu anh từ một lần đánh cược - Diệp Tiểu Tịch (chủ thụ)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ