Chương 6

2.7K 103 4
                                    


Edit: Tờ Tờ

Trời vừa sáng, Lăng Vân Phi thần thanh khí sảng tỉnh giấc. Hắn lấy điện thoại ra gửi cho Long Ký Hạo một tin nhắn: "Đại ca, hôm nay anh rảnh không? Em qua để ký hợp đồng của chúng ta nhé, nhân tiện thảo luận chút về vấn đề động thổ, được không anh?"

Long Ký Hạo nhanh chóng gửi tin nhắn lại: "Xin lỗi, sáng hôm nay tôi có một hội nghị, chiều lại phải đi nước Anh một chuyến, chắc phải ba ngày sau mới về được. Chờ tôi về rồi chúng ta lại ký kết nhé?"

Lăng Vân Phi lập tức nhắn lại: "Là lỗi của em, chuyện này em đã không cân nhắc chu đáo nên mới hẹn sớm như vậy. Vậy em sẽ chờ anh về."

"Ừm, được rồi, bao giờ về gặp."

"Thuận buồm xuôi gió, chờ anh quay về."

Gửi tin nhắn xong Lăng Vân Phi vùi mình vào trong chiếc chăn mềm mại, nếu ba ngày sau mới ký với người đàn ông kia, vậy thì hắn sẽ có đủ thời gian để chuẩn bị lại một phương án khiến Long Ký Hạo phải sáng mắt lên.

Long Ký Hạo không phải là người bình thường. Với anh, nếu như muốn gây được sự chú ý thì nhất định phải đánh bất ngờ, nhất định hắn phải lập ra một kế hoạch thật hoàn mỹ. Nói là làm, Lăng Vân Phi ngồi dậy mở laptop lên, dù rằng trong chuyện này Đinh Tử Kỳ đã chuẩn bị một phương án được coi là hoàn hảo lắm rồi. Nhưng Lăng Vân Phi vẫn cảm thấy không đủ, vẫn chưa đủ, vẫn có thể tốt thêm được nữa. Hắn chăm chú đọc bản kế hoạch. Đinh Tử Kỳ đã soạn các kế hoạch tỉ mỉ, nếu như sau khi thực hiện và hai bên tập trung vào thành phẩm sẽ có thể thu được hiệu quả, tất cả đều vận hành trơn tru không chê vào đâu được. Nhưng khoản chi ra cho kiểu này nhất định Long Ký Hạo cũng biết, căn bản không thể thể hiện được trí tuệ của hắn.

Lăng Vân Phi ngồi trên giường chăm chú suy nghĩ, đột nhiên linh quang lóe lên. Đúng rồi, hắn nhớ hôm đó người đàn ông ấy nói mục đích xây dựng tòa cao ốc này không phải vì lợi nhuận, mà là vì thực hiện giấc mơ của một người, muốn để người kia đứng trên chỗ cao nhất ở thành phố để ngắm bầu trời.

Đây chính là một chỗ rất tốt để lợi dụng. Đứng trên tầng cao nhất ngắm không trung cũng không thể để tầng cao nhất ấy như một mái nhà nhẵn bóng được nhỉ, vậy chẳng tình cảm chi hết. Nếu thế, hắn có thể bỏ thêm chút tâm tư vào phần thiết kế ở tầng cao nhất, dù sao mục đích của hắn cũng là người đàn ông tên Long Ký Hạo kia, mà ý đồ của Long Ký Hạo cũng là thực hiện ước muốn của người ta, vì thế vấn đề lợi ích có thể để qua một bên.

Tin chắc rằng nếu như hắn thật sự làm hỏng chuyện này, đến lúc đó chỉ cần giả vờ đáng thương thì cha và bác cũng sẽ chẳng trách cứ hắn đâu. Có điều Lăng Vân Phi rất tò mò, Long Ký Hạo muốn thực hiện nguyện vọng của ai thế? Người đó, Lăng Vân Phi đoán, nhất định không phải là cô vợ Diệp Tinh Tinh của anh đâu. Chẳng lẽ là mối tình đầu của anh? Hoặc là đối tượng mà anh kim ốc tàng kiều? (*Kim ốc tàng kiều: dùng để chỉ ngôi nhà đẹp, sang trọng bên trong cất giấu giai nhân hoặc người tình)

Điều này cũng đã gợi lên lòng hiếu kỳ của Lăng Vân Phi. Nếu như là tình nhân bé nhỏ thì sẽ vui vẻ lắm. Vậy hắn có thể coi tình nhân nhỏ đó là tình địch của mình, Lăng Vân Phi ác liệt nghĩ. Sau đó hắn gắng thu hồi ý tưởng của mình rồi đặt nó trên bản kế hoạch đang bày ra, Lăng Vân Phi đang nghĩ phải làm sao để có được một kế hoạch thật hoàn hảo.

[Edit - HOÀN] Yêu anh từ một lần đánh cược - Diệp Tiểu Tịch (chủ thụ)Where stories live. Discover now