Chương 43

1K 34 0
                                    

"Rốt cuộc anh là ai? Anh muốn bao nhiêu tiền?"

"Tiền?"

"Anh muốn bao nhiều? Vất vả khổ sở chụp những tấm hình này không phải vì lợi ích sao? Nói đi, muốn bao nhiêu thì mới đưa ảnh cho tôi?"

Hóa ra tên ngốc này cho mình là kẻ tống tiền, Lăng Vân Phi khẽ cười thành tiếng.

"Anh cười cái gì?"

"Tôi cười anh quá ngây thơ chứ sao! Anh cảm thấy tôi phí sức lớn đến thế là để vòi tiền anh? Chỉ bằng anh, một kế toán nho nhỏ, có thể cho tôi được bao nhiêu tiền chứ? Đáng giá để tôi bận rộn đến thế?"

"Rốt cuộc anh muốn làm gì?" Cao Tường run rẩy hỏi, đối phương hiểu gã quá toàn diện, e rằng thật sự không chỉ đơn giản là tống tiền.

"Yên tâm đi, tôi không phải là người xấu. Tôi biết Diệp Tinh Tinh là bạn gái cũ của anh, tôi có một số chuyện muốn làm phiền anh một lúc, không biết anh có vui vẻ làm theo không?"

"Tinh Tinh, liên quan gì đến Tinh Tinh? Lại nói chúng tôi đã mấy chục năm không hề liên lạc, anh muốn làm cái gì?"

"Tôi có mâu thuẫn nhỏ xíu xiu với Diệp Tinh Tinh, nên muốn anh với cô ta diễn tiết mục mối tình đầu gặp mặt, sau đó thì sao, sau đó sẽ làm chuyện tôi làm với anh đây cho cô ta."

"Anh nói cái gì? Bảo tôi lên giường với Diệp Tinh Tinh, sau đó chụp ảnh lại? Tại sao anh lại hèn hạ như thế? Tôi sẽ không làm đâu."

"Được, không làm cũng chẳng sao. Vậy tôi sẽ nói cái chuyện tốt anh làm nói cho vợ anh biết, hoặc cho lãnh đạo của anh. Ồ, đúng thế, ý này cũng không tệ lắm, anh nói xem đúng không? Ôi chao, những tấm ảnh kia chụp rõ thật, anh nói coi tôi nên gửi tấm nào cho vợ anh đây?"

"Anh, anh....." Cao Tường vốn đang nói chuyện chính nghĩa lập tức mất hết sức lực, nhược điểm của gã còn đang ở trong tay người ta.

"Có làm hay không? Yên tâm, không để anh phải làm không công đâu. Sau khi chuyện thành công, không những tôi sẽ trả lại ảnh cho anh, mà còn cho anh thêm hai trăm nghìn* nữa, tiền đặt cọc nhà của anh vẫn chưa có đúng không?"

*Hai trăm nghìn NDT = 675621633.82 VNĐ

"Cái gì, thật sự cho tôi hai trăm nghìn hả?" Cao Tường kích động dò hỏi. Lợi ích đang đặt ra trước mắt, gã bắt đầu động lòng. Gần đây gã cũng đang bận bịu sứt đầu mẻ trán vì chuyện tiền đặt cọc nhà này, giữa một bên là lợi ích và bên còn lại là chút tình ý nhỏ bé với Diệp Tinh Tinh, cán cân trong lòng gã tự nhiên nghiêng về vế trước.

"Thế nào, suy nghĩ kỹ chưa?"

Cao Tường suy nghĩ kỹ càng một phen rồi cắn răng: "Tôi làm, nhưng anh không thể nói mà không giữ lời. Sau khi chuyện thành công phải chuyển cả tiền lẫn phim ảnh cho tôi."

"Quân tử nhất ngôn, tứ mã nan truy."

"Nhưng đã rất lâu rồi tôi và Tinh Tinh không gặp nhau, làm sao tôi có thể tiếp cận cô ấy đây?"

"Cái này còn muốn tôi dạy cho anh à. Cái tôi muốn là kết quả, còn làm thế nào thì tự anh nghĩ cách. Được rồi, chuyện nên nói tôi đều nói xong cả, tôi sẽ tiếp tục liên lạc với anh. Đúng rồi, lát nữa tôi sẽ gửi số điện thoại và địa chỉ của Diệp Tinh Tinh cho anh, vì mức tiền đó, tôi nghĩ nhất định anh sẽ cho tôi một đáp án thật hoàn mỹ."

[Edit - HOÀN] Yêu anh từ một lần đánh cược - Diệp Tiểu Tịch (chủ thụ)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ