Chương 14

2.2K 97 17
                                    

Mắt thấy Long Ký Hạo muốn mặc áo khoác ra khỏi phòng ngủ, Lăng Vân Phi không quản đau đớn trên người đứng dậy định xuống giường kéo anh lại: "Đừng đi, em không cho anh đi."

"Nghe lời nào Vân Phi, thả ra, tôi ra ngoài một lúc rồi sẽ về liền."

Lăng Vân Phi ôm eo Long Ký Hạo: "Không muốn, em cứ không cho anh đi đấy. Anh dựa vào gì mà đi, anh ăn no xong rồi không chịu trách nhiệm, anh bội tình bạc nghĩa, anh, anh... Em mặc kệ, anh phải phụ trách với em."

Long Ký Hạo bất đắc dĩ quay người lại cúi đầu nhìn chàng thanh niên gần cao bằng mình, thế mà giờ lại bĩu môi dùng sức ôm eo anh làm nũng cố tình gây sự. Anh có chút dở khóc dở cười: "Được rồi Vân Phi, đừng làm rộn nữa. Nghe lời, tôi không đi được chưa."

Long Ký Hạo còn chưa nói hết thì đã bị cắt ngang bởi động tác của Lăng Vân Phi. Hắn hơi nhón chân hôn lên đôi môi của anh, ngăn chặn những lời anh sắp thốt lên. Hắn khát khao tựa như một người không được uống nước, mà Long Ký Hạo chính là dòng suối ngọt hắn ao ước thiết tha đã lâu. Hắn gặm cắn môi anh, nhưng mà đã ném tất cả những kỹ xảo hôn môi ra khỏi đầu, chỉ đơn thuần dùng răng mút mát gặm cắn môi anh, dường như đây là lần đầu hắn hôn môi, kích động tựa hồ một thằng nhóc con mới nếm thử trái cấm.

Long Ký Hạo không ngừng kéo Lăng Vân Phi ra, nhưng anh càng kéo thì hắn lại càng dựa gần hơn. Mãi đến khi nếm được vị máu hắn mới bằng lòng bỏ qua, rồi liếm liếm giọt máu còn sót trên đôi môi người đàn ông, Lăng Vân Phi thỏa mãn than nhẹ: "A Hạo, anh là của em, em không cho anh đi, đừng hòng có ai cướp được anh."

Lăng Vân Phi dùng tay trượt từ ngực xuống giữa hai chân Long Ký Hạo, hài lòng cười thành tiếng: "A Hạo, anh cứng rồi này, chứng tỏ anh cũng có phản ứng với em đúng không? Anh không ghét em đúng không A Hạo? Anh nói đi anh?"

Hai tay Lăng Vân Phi không ngừng vuốt ve xoa nắn con họa mi to bự đã nổi lên phản ứng trong quần Long Ký Hạo, làm cho nó càng to càng dài ra. Long Ký Hạo đè cái tay đang liên tục lộn xộn của Lăng Vân Phi lại. Bạn nói xem, một báu vật thân thể lõa lồ đang vặn vẹo dẹo dặt liên tục trên người mình, hơn nữa toàn thân hắn đều là những dấu vết mình tạo ra, nhìn vô cùng mê người; vả lại tên nhóc điếc không sợ súng này còn dùng tay khảy nong đầu khấc, nơi mẫn cảm nhất của đàn ông. Anh không phải là thái giám, chỉ là một người đàn ông bình thường, không nổi lên phản ứng mới là lạ.

Lăng Vân Phi si mê nhìn gò má Long Ký Hạo: "A Hạo, anh có thoải mái không?"

"Ngoan, trước tiên cậu lấy tay ra đã nhé, chúng ta nói chuyện. Tôi đáp ứng với cậu sẽ không đi được không?"

"Không muốn, em không muốn." Lăng Vân Phi kịch liệt lắc đầu một cái: "A Hạo, em sẽ làm anh càng thoải mái hơn được không?"

Hắn vịn eo Long Ký Hạo từ từ ngồi xuống rồi quỳ gối giữa hai chân Long Ký Hạo. Biết rõ hắn muốn làm gì, Long Ký Hạo liền kéo tóc hắn: "Vân Phi, vết thương của cậu còn chưa tốt, ngoan ngoãn lên giường nằm đi đươc không?"

Chàng trai đang chấp nhất kia căn bản không nghe lọt tai lời anh nói. Hắn mở khóa kéo ra, cởi quần lót của anh, phóng thích thứ to lớn của anh ra, quái vật khổng lồ của Long Ký Hạo lâp tức đập vào mặt Lăng Vân Phi. Hắn hít sâu một hơi, chuyện dùng miệng ngậm lấy vật đàn ông người khác từng làm cho hắn, hắn biết cảm giác tiến vào trong chiếc miệng nhỏ xinh của tình nhân tuyệt vời không thể tả được. Nhưng vì hắn muốn người ấy được sung sướng, thế nên hắn có thể làm điều mình chưa từng làm, thậm chí nói, là chuyện hắn có chút bài xích.

[Edit - HOÀN] Yêu anh từ một lần đánh cược - Diệp Tiểu Tịch (chủ thụ)Where stories live. Discover now