Chương 40

1.3K 33 1
                                    

Tay Lăng Vân Phi căn bản không nghe theo điều khiển, chỉ có thể bị động tùy theo tay người ấy dẫn dắt để cắt đồ ăn, có điều cắt thành thế nào thì không biết. Long Ký Hạo dùng hạ thân húc húc vào mông Lăng Vân Phi: "Làm gì thế, cứ bần thần vậy."

"Không, không sao hết." Lăng Vân Phi khổ não bất đắc dĩ nghĩ, em có thể nói là vì anh dựa vào gần quá nên em mới thiếu dưỡng khí không?

"Này, em cầm dao đi, cắt cẩn thận cho tôi." Long Ký Hạo đưa con dao cho Lăng Vân Phi vẫn chưa có phản ứng.

"À, à được." Hắn luống cuống nhận lấy con dao rồi bắt đầu chiến đầu với từng cọng rau cần xanh ngắt ướt đẫm. Đã không còn A Hạo chỉ đạo, rau cần bị hắn cắt nát bét.

"Em coi em xắt thành cái gì thế này? Cắt được thế này à?" Long Ký Hạo tức giận nhìn mớ rau cần vô cùng thê thảm, quả thật là lãng phí lương thực.

"A Hạo, A Hạo, em không cố ý mà, em luyện nhiều thêm một chút là được." Hắn vừa sốt ruột giải thích với người đàn ông đang cau mày, tay cũng không ngừng cắt rau, Đột nhiên sơ ý một chút, hắn dồn sức vào con dao quá bèn trượt tay. "Á, đau quá." Hắn ném dao nhìn tay mình, phát hiện ngón tay đã bị đứt, máu đỏ tươi không ngừng trào ra ngoài.

"A Hạo, anh xem, chảy máu rồi. Đau quá."

Long Ký Hạo nhìn ngón tay không ngừng chảy máu liền cầm nó lên bỏ vào trong miệng mình mút mát.

"A, A Hạo, A Hạo." Ngón tay Lăng Vân Phi được khoang miệng ấm áp bao lấy, thân thể mất tự chủ giật thót một cái, vật dưới thân lập tức nổi lên phản ứng cứng lên trong nháy mắt. Lăng Vân Phi thấp giọng mở miệng nói: "A Hạo, A Hạo, em, em muốn anh."

Long Ký Hạo không nhìn cái người đang mày mặt ngập tràn xuân tình, chỉ bình tĩnh mút sạch máu trên ngón tay hắn rồi buông ra: "Kêu cái gì, nứng cái gì! Vết thương nhỏ thế này đáng để em sợ hãi đến thế à?"

Lăng Vân Phi sán lại thật sát vào bờ ngực của người nọ, cố ý quyến rũ dùng ngón tay vẽ vòng vòng quanh nhũ hoa của anh, sau đó còn nhấc một chân lên cọ xát họa mi đang say ngủ giữa hai chân Long Ký Hạo: "A Hạo, anh nói đúng rồi, em đang phát xuân đấy. Anh nói anh có nên thỏa mãn em không?"

"Hả?" Long Ký Hạo nhấc cằm của cái người đang liên tục câu dẫn mình lên, nhẹ nhàng đặt một nụ hôn lên bờ môi êm mượt xinh đẹp của người ấy: "Em nói coi tôi nên thỏa mãn em thế nào?"

"Không đủ, không đủ đâu A Hạo, em muốn nữa cơ." Hắn vẫn oán hờn, quấn đến ngẩng lên đòi hỏi nụ hôn.

"Ha ha, đúng là tham lam!" Có điều Long Ký Hạo vẫn phối hợp cúi đầu hôn lên đôi môi hơi hé mở, dùng đầu lưỡi liếp láp qua từng chiếc răng, đầu lưỡi mềm mại cũng tiến công thần tốc, quấn lấy cái lưỡi gian giảo của người thanh niên. Hai người kịch liệt tìm tòi lục lọi trong miệng nhau, mút lấy nước bọt thơm ngọt của nhau. Nụ hôn này cứ như một trận chiến, cả hai bên đều không cam yếu thế.

Lăng Vân Phi dùng hai cái tay để trống mò xuống quần tây tìm lấy vật to bự của người đàn ông, càng thêm gắng sức để kề sát thân thể mình vào người ấy. Lúc hai người đang hôn hít kịch liệt, quấn riết lấy nhau thì đột nhiên Long Ký Hạo đẩy Lăng Vân Phi ra. Lăng Vân Phi hơi bĩu môi: "A Hạo, sao thế?" Hắn nghi hoặc tiếp tục dựa vào người đàn ông.

[Edit - HOÀN] Yêu anh từ một lần đánh cược - Diệp Tiểu Tịch (chủ thụ)Where stories live. Discover now