Chương 60

1.7K 51 0
                                    

Lăng Vân Phi gọi điện thoại cho thám tử tử để bảo hắn tra hết tất cả tình huống của học sinh nhập học. Hắn quyết định bắt đầu điều tra từ chỗ này, sau khi loại trừ từng thành thị một, hắn không tin sẽ không tra được gì. Không ngờ Lăng Vân Phi lại chó ngáp phải ruồi, hôm nay hắn đang họp với cấp dưới thì điện thoại đột nhiên vang lên: "Lăng thiếu gia, người anh bảo tôi tra đã có tin tức rồi."

"Thật sự?"

"Đúng thế ạ."

"Được, lát nữa đến phòng làm việc của tôi."

Không đến một phút sau, thám tử đã chạy đến.

"Nói đi, tra được gì?"

"Thiếu gia, tôi đã dựa theo thông tin mà anh cung cấp, tra xét hồ sơ của học sinh mới nhập học gần đây nhất trong toàn thành phố bao gồm cả nội thành, thị trấn, xã. Người tên Long Thiên Thiên không phải ít, tuy không tra được người nào là người anh muốn tìm, thế nhưng tôi lại thu được một tin tức càng hữu ích hơn."

"Hả? Tin gì, nói chút đi." Lăng Vân Phi thưởng thức chiếc bút máy trong tay, vẫn đang bày mưu nghĩ kế. A Hạo, đã xới cả ba tấc đất rồi, em không tin mình không tìm được anh.

"Tôi đã tra xét lịch sử cuộc gọi gần nhất của công ty Long tiên sinh."

"Ai cho anh lá gan lớn đến mức tự mình tra xét lịch sử cuộc gọi của A Hạo?" Lăng Vân Phi âm trầm nhìn thám tử. Nhìn thấy sắc mặt khó chịu của ông chủ, thám tử âm thầm kêu khóc, tình cách của người này tại sao lại âm trầm bất định thế! Lúc ban đầu rõ ràng là hắn đã nói không có phương pháp gì có thể tra được hành tung của Long Ký Hạo, hiện giờ gã chỉ tra xét lịch sử cuộc gọi, sao cứ như đang cướp người đàn ông của hắn ta thế! Gã oan uổng quá! Mồ hôi lạnh không ngừng tuôn ra trên đầu thám tử, gã lấy lòng cười cười nhìn ông chủ: "Chuyện đó, chuyện đó tôi xin lỗi Lăng đại thiếu, tôi chỉ muốn hoàn thành nhiệm vụ mà anh giao nhanh một chút, lần sau có thêm chuyện gì nhất định tôi sẽ hỏi ý kiến anh trước."

"Được rồi, lần sau không được lấy lý lẽ này nữa. Có điều tốt nhất là anh hãy nói cho tôi tin tức hữu dụng, bằng không, hừ hừ."

"Vâng vâng. Tôi đã tra theo cái này, quả thực là có thu hoạch. Tôi phát hiện ra Long tiên sinh rất nhiều lần gọi đến số điện thoại có mã của huyện G."

"Người nào?" Giọng Lăng Vân Phi lạnh xuống, lẽ nào Long Ký Hạo đã sớm kim ốc tàng kiều ở huyện G ư.

"Số này tôi đã điều tra ra, là một số điện thoại của công ty bất động sản. Lúc trước Long tiên sinh mua nhà ở huyện G, hơn nữa mấy ngày trước khi anh ta rời đi còn gọi điện thoại cho nhận viên dọn dẹp nhà theo giờ đến, bảo người ta dọn dẹp nhà cửa,"

"Theo ý của anh là A Hạo đang ở huyện G ư?"

"Đúng."

"Địa chỉ đâu?"

"Ở đây, của anh này Lăng đại thiếu."

"Được rồi, chỗ này không còn chuyện của anh nữa, đi xuống đi!"

"Vâng."

Chờ đến khi thám tư đi ra, Lăng Vân Phi nhìn địa chỉ trong tay. A Hạo, em sẽ tìm đến anh, nhanh thôi! Ngoan ngoãn chờ em đến đón anh đi!

[Edit - HOÀN] Yêu anh từ một lần đánh cược - Diệp Tiểu Tịch (chủ thụ)Where stories live. Discover now