Chương 35

1.1K 42 1
                                    

"Đúng, cô không nghe lầm đâu. Tôi muốn cô và người khác lên giường. Này, đây là ảnh chụp và tư liệu của người kia." Lăng Vân Phi đưa tư liệu đã sớm in ra của Cao Tường cho cô gái đang nghi hoặc khó hiểu: "Cô xem chút đi."

Anna nhận lấy tư liệu, hiện giờ cô ta đã hoàn toàn mơ hồ vì người trước mắt mất rồi, chỉ có thể bị động nghe theo chỉ thị của Lăng Vân Phi. Suy nghĩ của những người có tiền như họ thật sự khó hiểu.

"Tối hôm nay gã đến đây, tôi muốn cô nghĩ cách câu gã đó lên giường. Tin chắc rằng bằng những kỹ xảo kia của cô, câu dẫn được gã không thành vấn đề đâu." Lăng Vân Phi chỉ vào địa chỉ trên giấy: "Mặt khác, cũng là chuyện quan trọng nhất, tôi muốn cô quay lại cảnh hai người hoan hảo với nhau."

"Hả, cái gì?" Miệng Anna kinh ngạc đến mức mở thành hình chữ O, Lăng đại thiếu còn có ham mê này nữa ư?"

"Có gì mà kinh ngạc? Cứ làm theo lời tôi là được, yên tâm, tuyệt đối tôi sẽ không để cô phải uổng phí đâu." Lăng Vân Phi nói: "Này, đây là chi phiếu một trăm nghìn. Sau khi chuyện thành công lại cho cô thêm hai trăm nghìn nữa, thế nào, có làm không?"

"Chuyện này..." Anna vẫn do dự không quyết định. Tuy rằng việc lên giường với đàn ông không hề khó khăn với cô ta, nhưng bây giờ lại phải quay lại cảnh giường chiếu. Nhưng mặt khác, có được số tiền này lại dễ như ăn cháo! Ba trăm nghìn đấy*! Nhưng dù sao đây cũng là chuyện riêng tư của mình, lỡ tương lai bị lấy chuyện này uy hiếp thì phải làm sao?

*300.000 tệ CNY xấp xỉ bằng 1.015.228.262,62 VNĐ, tính theo tỉ giá hiện giờ.

Nhìn người trước mắt đang chậm chạp không chịu quyết định, Lăng Vân Phi mất kiên nhẫn ném điếu thuốc vào gạt tàn, phụ nữ đúng là phiền phức: "Có làm không? Nói một câu đi, không làm thì tôi tìm người khác làm, dù sao cũng không phải cứ nhất định là cô mới được."

"Làm, em làm ạ." Anna vội vàng lên tiếng, chỉ lo một giây sau người đàn ông sẽ đổi ý.

"Thật sự là phiền phức, đáp ứng sớm không phải là tốt rồi à. Đoạn phim tôi muốn cũng sẽ không có uy hiếp gì đến cô, mặt hàng như cô tạm thời không lọt nổi mắt xanh của tôi." Lăng Vân Phi lạnh lùng mở miệng, không hề quan tâm đến cô gái bên cạnh đang rưng rưng nước mắt. Hiện giờ lòng hắn vô cùng uất nghẹn, nhìn thấy dáng vẻ vờ nhõng nhẽo làm nũng của con gái là thấy ngán. Không biết trước đây tại sao hắn có thể chịu được việc cùng chăn gối với mấy cô.

"Nghe hiểu chưa?"
"Đã hiểu rồi ạ, em nghe rõ." Anna vội vã gật đầu. Ba trăm nghìn đấy, chỉ sợ tiền tới tay lại bay mất.

"Được, tối nay phải quyến rũ gã đó thế nào thì xem ở cô. Nhớ kỹ đấy, tôi chỉ cần những bức ảnh giường chiếu, mặt khác, chuyện này chỉ tôi biết cô biết, không nên để cho người thứ ba biết. Nếu như cô không cẩn thận để lộ bí mật, vậy nên làm sao đây nhỉ?" Lăng Vân Phi giả vờ khổ não suy nghĩ. "A, đúng rồi, hay làm cho cô biến mất, đấy cũng là một ý không tồi!"

Người đàn ông trước mặt cười vô cùng rạng rỡ, mà Anna chỉ cảm thấy mồ hôi lạnh tuôn ròng ròng: "Yên tâm yên tâm đi ạ, em sẽ không nói cho người khác biết, nhất định em sẽ giữ bí mật."

[Edit - HOÀN] Yêu anh từ một lần đánh cược - Diệp Tiểu Tịch (chủ thụ)Where stories live. Discover now