Chương 9

2.2K 96 4
                                    

Lăng Vân Phi gửi một tin nhắn cho Long Ký Hạo: Đại ca, kem em ăn xong rồi, ngon lắm, cảm ơn anh. Tối nay anh có rảnh không, em dẫn anh đến một chỗ ăn xiên nướng nhé? Xiên nướng chỗ đó làm ngon cực kỳ.

Một lát sau, tin nhắn của Long Ký Hạo đến: Hôm nay thì không được rồi, để hôm khác được không? Nay là sinh nhật con trai tôi, tôi phải về sớm chút với nó.

"À, vậy cũng được, sau lại gặp nhé. Anh gửi lời chúc tiểu bảo bối nhà anh sinh nhật vui vẻ hộ em nha."

"Ừm, cảm ơn."

Gửi tin nhắn xong, Lăng Vân Phi rảnh ruồi đến chán bèn mở máy tính ra chơi game. Một ngày trôi qua rất nhanh, đến giờ tan làm, Lăng Vân Phi không muốn về sớm nên hẹn Đinh Tử Kỳ cùng đi ăn tối.

Lăng Vân Phi ôm vòng eo thon mảnh của Đinh Tử Kỳ, gã thuận theo tựa vào người Lăng Vân Phi: "A Phi, tôm hùm chỗ này làm ngon lắm, lát nữa em phải ăn thử đấy nhé."

Lăng Vân Phi ám muội vẽ vòng vòng trên eo Đinh Tử Kỳ, tới gần tai gã rồi thổi một hơi khẽ, quyến rũ mở miệng: "Kỳ thật cục cưng à, tôi càng muốn ăn anh hơn."

"Ghét quá, không thèm để ý tới em nữa." Tuy nói là không để ý, thế nhưng thân thể gã lại tựa gần hơn. Hai người dưỡn dưỡn dẹo dẹo đi vào nhà hàng, không ngờ lại khéo đến thế, ở đại sảnh hai người họ lại gặp một nhà Long Ký Hạo. Long Ký Hạo cùng một người phụ nữ xinh đẹp nắm tay một cậu bé trai đang đi về phía hai người Lăng Đinh.

Long Ký Hạo nhìn thấy hắn trước tiên: "Vân Phi, khéo quá, cậu cũng đến đây ăn cơm hả?"

Lăng Vân Phi không kìm được mà bỏ tay ra khỏi người Đinh Tử Kỳ. Không biết tại sao hắn lại không muốn để Long Ký Hạo nhìn thấy mình phóng đãng cù cưa cù nhằng với người khác như vậy.

Nhưng mà Long Ký Hạo lại không hề để ý: "Vân Phi, để tôi giới thiệu cho cậu." Anh chỉ vào người phụ nữ xinh đẹp bên cạnh: "Đây là Diệp Tinh Tinh, vợ của tôi." Rồi lại chỉ sang cậu bé tuấn tú: "Đây là con trai tôi, Long Thiên Thiên. Thiên Thiên, gọi anh đi con."

Long Thiên Thiên vâng lời kêu lên một tiếng: "Chào anh ạ."

Long Ký Hạo quay đầu sang nói với vợ: "Tinh Tinh, đây là người hợp tác của anh, Lăng Vân Phi."

"Chào chị dâu." Nói xong hắn không chút biến sắc đánh giá Diệp Tinh Tinh một phen, mái tóc vàng cuộn sóng óng ả của cô buông xõa hững hờ trên bờ vai, từng sợi từng lọn đều nóng bỏng cuốn hút mê người! Rèm mi dày, ánh mắt gợi cảm, đôi môi đầy đặn sexy, mỗi giờ mỗi khắc đều tỏa vẻ phong tình vạn chủng. Chiếc áo khoác siêu ngắn Joe & Jules màu tím hồng càng tôn lên vóc người hoàn hảo của cô, lại kết hợp với một chiếc váy nhung dài ngang gối màu vàng nhạt hiệu Chanel, một đôi bốt PINKY & ROSE màu đen...

Thật sự là kiều mị vô cùng. Lấy ánh mắt đã từng duyệt qua vô số mỹ nhân của Lăng Vân Phi, dù Diệp Tinh Tinh có sinh con trai đi chăng nữa thì cũng chẳng nhìn ra được, thật sự là một báu vật.

Diệp Tinh Tinh nở nụ cười: "Lăng tiên sinh, nghe danh của cậu đã lâu rồi, hôm nay gặp mặt quả nhiên là danh bất hư truyền. Sau này có khi chúng ta cũng có thể trở thành đối tác kinh doanh thân thiết đấy."

[Edit - HOÀN] Yêu anh từ một lần đánh cược - Diệp Tiểu Tịch (chủ thụ)Where stories live. Discover now