Chương 11

2.3K 82 0
                                    

Trải qua lần ốm này, Lăng Vân Phi cảm thấy quan hệ của mình và Long Ký Hạo đã gần thêm một bước. Nhưng mức độ thân cận thì vẫn chỉ dừng lại ở phương diện bạn bè, còn phương diện tình cảm nam nam thì vẫn đứng tại chỗ không hề nhúc nhích.

Sau khi hết bệnh, Lăng Vân Phi lại đến công ty đi làm. Hợp đồng giữa hắn và công ty của Long Ký Hạo đã được ký kết, và thời gian khởi công cũng đã quyết định, là vào ngày 10 tháng 10.

Mười giờ ngày 10 tháng 10, hai bên tiến hành nghi thức động thổ đơn giản, sau khi kết thúc thì mọi người đến nhà hàng ăn cơm. Hôm nay tâm tình của Long Ký Hạo rất tốt, ý cười vẫn luôn hiện hữu trên môi. Mọi người cơm nước xong xuôi cũng đã xế chiều, sau khi tách ra, Long Ký Hạo lái xe đi trước. Lăng Vân Phi đã đoán được anh đến đâu bèn lái xe sát theo Long Ký Hạo.

Đúng như dự đoán, Long Ký Hạo lại đến công trường buổi sáng.

Sau khi Lăng Vân Phi xuống xe thì gặp Long Ký Hạo đang đăm chiêu ngắm công trình sắp sửa khởi công, anh đang để lộ vẻ mặt mà hắn chưa từng nhìn thấy. Long Ký Hạo nhận ra có người đang đến cạnh mình: "Vân Phi, sao cậu cũng đến đây?"

"Anh đi đến đây thì tất nhiên em sẽ ở cùng anh rồi."

"À, cảm ơ nhé." Sau khi nói xong, Long Ký Hạo lại im lặng chìm đắm trong suy nghĩ của mình. Lăng Vân Phi an tĩnh đứng một bên, lẳng lặng ở cùng anh.

"Đại ca, chúc mừng anh, nguyện vọng của anh sắp được thực hiện rồi."

"Cảm ơn, giờ hiện tại đang cách giấc mộng của tôi càng lúc càng gần, rốt cuộc tôi cũng có thể thực hiện hứa hẹn của tôi với người kia rồi."

"Người nào vậy?" Lăng Vân Phi hơi chua xót mở miệng.
"Một người quan trọng nhất trong cuộc đời tôi, thế nhưng ngại quá, tôi không thể nói cho cậu biết được."

"Không sao không sao, không thể nói thì đừng nói, em chỉ tùy tiện hỏi vậy thôi." Lăng Vân Phi cười khan, sau đó Long Ký Hạo lại lâm vào trầm mặc, mà hắn cũng không biết nên mở miệng tiếp tục thế nào, vì trong giờ phút này lòng hắn đã bị nỗi muộn phiền ngột ngạt bao phủ. Không nói thì đừng nói, bản thiếu gia chả có tí hứng thú nào đâu, tôi thèm vào.

Lăng Vân Phi cố gắng tự động viên. Có gì mà phải bí mật không nói được chứ? Tôi chỉ tùy tiện hỏi chút thôi mà. Nhưng rốt cuộc người kia là ai? Rõ ràng đã gắng sức khuyên mình đừng để ý, thế nhưng Lăng Vân Phi vẫn không kiềm chế được bản thân. Hắn bức thiết muốn biết cái người chiếm địa vị quan trọng trong lòng Long Ký Hạo. Thậm chí hắn có chút đố kỵ với người có thể khiến người đàn ông ấy lộ ra vẻ mặt đó. Lăng Vân Phi càng lúc càng không hiểu nổi chính mình, một kẻ luôn luôn thoải mái với chuyện tình cảm như hắn lại không thể khống chế bản thân khi gặp những thứ liên quan đến người đàn ông ấy.

Điều này cho thấy mức độ để tâm yêu thích người ấy của hắn còn sâu sắc hơn hắn nghĩ. Hắn căn bản không đạt được sự không quan tâm mà lúc trước mình đã tưởng tượng.

Hai người cứ đứng trên mặt đất trống trải một buổi chiều. Một thì đăm chiêu nhìn công trình sắp được khởi công, một người đàn ông khác thì thi thoảng lại nhìn lén người đàn ông to lớn đứng bên cạnh mình, trên mặt để lộ vẻ khổ não khó thể tin.

[Edit - HOÀN] Yêu anh từ một lần đánh cược - Diệp Tiểu Tịch (chủ thụ)Where stories live. Discover now