Chương 7

2.3K 92 15
                                    

Edit: Tờ Tờ

Chờ khi cha mẹ đều đã đi rồi, Lăng Vân Phi ngồi trên sô pha cười lăn lộn. Bà nội Lăng hiền lành nhìn cháu trai: "Con đấy, đúng là nghịch ngợm. Cha mẹ con đã lớn tuổi, con còn chế nhạo nữa kìa."

Lăng Vân Phi trợn mắt lên: "Có sao hả nội?"

Bà nội Lăng cười không nói, Lăng Vân Phi cúi người hôn cái chóc lên mặt bà: "Nội yêu ơi, con muốn lên lầu thu dọn quần áo một chút, đợi lát nữa con xuống với nội nhé."

"Được được, con đi đi, đừng để mình mệt quá. Lát nữa đến giờ ăn sẽ gọi con xuống."

Lăng Vân Phi vào phòng ngủ của mình, sau khi tắm táp xong thì vùi người vào trong ổ chăn mềm mại. Hiện giờ vạn sự đã sẵn sàng, chỉ còn chờ cơ hội, chờ đến khi Long Ký Hạo quay về từ nước Anh. Hắn thay đổi cách thức gọi điện đến công ty Long Ký Hạo hỏi thời gian anh quay về. Đã như vậy, hôm đó hắn có thể ra sân bay đón người. Khuya thế rồi mà mình còn tự đến sân bay chờ anh, hắn không tin anh sẽ không có chút cảm động nào.

Quyết định xong, Lăng Vân Phi cong khóe môi rồi thiếp đi.

Đến khi hắn tỉnh lại nhìn đồng hồ đeo tay thì đã là ba giờ chiều rồi. Không ngờ cảm giác mới ngủ được tí lại lâu như vậy. Bình thường hắn đều bắt được tình nhân vào tay dễ dàng, nào có để hắn phải nhọc lòng phí sức thế chứ?

Long Ký Hạo, anh đúng là một ngoại lệ, đã mở ra tiền lệ trong tình trường của tôi. Xoa xoa cái bụng vẫn đang réo ùng ục không ngừng kháng nghị, Lăng Vân Phi ra khỏi phòng ngủ, chuẩn bị làm no bụng mình trước đã. Hai ngày trôi qua rất nhanh, đảo mắt đã đến thời điểm Long Ký Hạo trở về.

Lăng Vân Phi nghĩ thầm, hôm nay tám giờ tối Long Ký Hạo sẽ đáp xuống sân bay, vì thế hắn có đủ thời gian để trang điểm cho mình, lần này nhất định hắn sẽ lưu lại một ấn tượng thật tốt với người đàn ông ấy. Đầu tiên Lăng Vân Phi lái xe đến cửa hàng quần áo mua một bộ đồ mới.

Hôm nay hắn đến sân bay đón người, không phải đi làm, cũng không cần mặc Âu phục mà nên ăn diện thoải mái một chút. Hắn chọn một kiểu mới nhất trong năm, ấy là một chiếc áo thun cổ chữ V màu vàng nhạt, phối với một chiếc khăn quàng kẻ ca rô, phía dưới vận một chiếc quần harem* màu cà phê, cả người hắn trông vô cùng sáng sủa dương quang. Hắn búng búng ngón tay, bingo, không tồi lắm.

*Qun harem là kiu qun đáy thng.

*Quần harem là kiểu quần đáy thụng

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.
[Edit - HOÀN] Yêu anh từ một lần đánh cược - Diệp Tiểu Tịch (chủ thụ)Where stories live. Discover now