Chương 36

1.1K 34 1
                                    

Lăng Vân Phi để lại phòng cho mình Đinh Tử Kỳ rồi hắn đến phòng nghỉ, cứ đi tới đi lui trong đó. Xem ra đã nói hết cho Đinh Tử Kỳ rồi thì hắn cũng nên tìm cho mình một thư ký mới, vì dù hắn và Đinh Tử Kỳ đã rạch ròi, nhưng chắn chắn gã sẽ không dễ dàng hết hy vọng, công việc sau này không được tiện cho lắm.

Đúng rồi, hay chuyển gã đến bộ phận khác là được. Đúng, mai sẽ chuyển Đinh Tử Kỳ sang chỗ khác. Lăng Vân Phi nghĩ ra được biện pháp, lại nhìn đồng hồ một chút, đã hơn mười một giờ, giờ này có thể đi tìm A Hạo thân yêu của mình đi ăn trưa được rồi. Suy nghĩ không bằng hành động, Lăng Vân Phi lập tức sửa sang lại quần áo của mình một chút rồi rời khỏi công ty.

Hắn lái xe đến Hạo Dương rồi vào đại sảnh. Dựa vào cái lưỡi ngọt ngào cộng thêm vẻ ngoài anh tuấn, Lăng Vân Phi đã khiến cô gái tiếp tân bên ngoài ngẩn người một chút, sau đó lại thuận lợi làm cô gái đón khách đỏ bừng mặt để hắn đi.

Lăng Vân Phi thuận lợi thông suốt tiến vào thang máy, lại nghĩ, không được không được, cô bé đón khách hồi nãy ngốc quá! Ai đến tìm A Hạo cũng cho vào, lỡ may là một gã đàn ông hoặc đàn bà thối tha nào đó đến làm phiền A Hạo của mình thì sao? Xem ra thu mua Hạo Dương là một hạng mục vô cùng cấp bách, hắn phải thanh trừ hết những nhân tố không an lòng kia, mà kẻ đứng đầu chính là cô tiếp khách ấy. Hắn chỉ nghĩ đến việc làm sao để sa thải người, hoàn toàn quên mất cô bé tiếp tân kia lương thiện cỡ nào, bằng không sao hắn có thể thuận lợi tiến vào thang máy như thế.

Lăng Vân Phi quen đường quen nẻo đi đến văn phòng tổng giám đốc, lại đứng ở cửa hơi do dự. Hắn đột nhiên đến thế này, A Hạo có thể mất hứng không? Ôi! Hắn làm việc đã nhát gan co đầu rụt cổ như thế từ khi nào vậy? Xem ra người đang yêu đương đều trở nên ngốc nghếch, ngay cả thiên tài như mình cũng không ngoại lệ. Mình và A Hạo là người yêu, cùng ăn trưa là chuyện không thể nào bình thường hơn được nữa. Lại nói nếu như A Hạo không vui, mình cũng sẽ dày mặt dỗ cho người ấy vui lên thôi. Nghĩ thông suốt rồi, hắn bắt đầu gõ nhẹ cửa.

"Mời vào."

Âm thanh trầm thấp dễ nghe từ trong truyền ra, Lăng Vân Phi liền nhẹ nhàng bước vào văn phòng. Có điều không chờ hắn cao hứng xông tới thì đã nghe người đang vùi đầu với tài liệu lên tiếng: "Tiêu Nghị, cậu biết lễ phép vào phòng tôi từ khi nào thế? Còn biết gõ cửa nữa?"

Thật lâu không nghe thấy người trước mặt đáp lại, Long Ký Hạo nghi hoặc ngẩng đầu lên: "Tiêu Nghị, cậu sao t... Ồ, sao lại là em?"

"Đúng vậy, là em, không phải Tiêu Nghị của anh. Làm anh thất vọng rồi hả?" Niềm vui ngập tràn trong lòng Lăng Vân Phi cũng đã tan hết, hắn chua chát mở miệng.

Long Ký Hạo thông minh thế nào, anh đã nghe được tâm tình xuống thấp của người yêu mình. Có điều anh cũng chẳng hề vội vã dỗ dành, dù sao để người yêu ghen tuông một chút trong chừng mực vẫn là tình thú.

Anh buồn cười đặt bút máy trong tay xuống, ngoắc ngoắc tay với Lăng Vân Phi: "Lại đây."

Nghe vậy Lăng Vân Phi lập tức nghe lời bước nhanh đến trước mặt Long Ký Hạo. Long Ký Hạo vươn tay chỉ về chân mình: "Đây, ngồi xuống đi."

[Edit - HOÀN] Yêu anh từ một lần đánh cược - Diệp Tiểu Tịch (chủ thụ)Where stories live. Discover now