Chương 56

1.1K 37 2
                                    

Diệp Tinh Tinh nổi giận đùng đùng rời khỏi quán cà phê. Đến khi ngồi vào xe, cô ta cũng hạ hỏa, tốt lắm Lăng Vân Phi, đã vậy còn khiến tôi phải lúng túng. Dù cậu lên tiếng nói mình không sợ, tôi cũng chẳng tin cậu sẽ không úy kỵ ánh mắt của người đời. Dám uy hiếp tôi ư, việc lén lút dùng chiêu bài nham hiểm tôi không bằng cậu, có điều cậu cũng đừng coi thường tôi. Dù tôi có đồng ý ly hôn, nhất định tôi cũng sẽ không để cho cặp đôi gian phu dâm phu các người được dễ chịu. Tin chắc rằng giờ phút này người bác thị trưởng của cậu hẳn đã nhận được ảnh từ lâu, tôi không tin họ sẽ để mặc cho cậu làm bừa.

Diệp Tinh Tinh lấy điện thoại ra gọi cho người chồng mà cô ta sắp ly dị.

"Này, chuyện gì?"

"Là tôi, tôi đồng ý ly hôn, lúc nào rảnh chúng ta đi làm thủ tục."

"Được, tốt nhất càng nhanh càng tốt."

" Long Ký Hạo, anh ghét tôi đến thế? Không chờ được muốn ly hôn với tôi như vậy sao, lẽ nào chúng ta đã sống chung bao năm như vậy mà chút tình cảm cũng không có?"

Long Ký Hạo lạnh lùng nghe người phụ nữ kia cuồng loạn kêu gào, với việc hai người sắp ly hôn anh cũng chẳng có cảm giác gì nhiều, cảm giác duy nhất chính là cuối cùng cũng được tự do. Hai người họ đều là người háo thắng, năm đó vì tiền thuốc men của mẹ mà anh mới bị quản chế, vì lợi ích của Long gia nên anh mới cưới Diệp Tinh Tinh, cứu vớt công ty đang bị khủng hoảng tài chính. Hai người họ căn bản không có tình cảm gì có thể nói, dù lúc này coi như Diệp Tinh Tinh chịu thua, thế nhưng ghét là ghét, chẳng hề có lý do. Anh chán ghét tất cả mọi người trong Long gia, bao gồm cả Diệp Tinh Tinh, bởi vì bọn họ dù có cung kính ngoài mặt với anh, trong lòng vẫn cảm thấy anh là con trai của một con hồ ly tinh. Nếu đã như vậy thì anh có lý do gì mà không phụ kỳ vọng của bọn họ chứ?"

"Nói vậy nghĩa là cô cũng đã nghĩ xong rồi. Quyền nuôi con thuộc về tôi, ngoại thằng bé ra tôi không muốn cái gì cả, sẽ tay trắng ra đi."

"Đúng vậy, tôi quên mất giờ anh tiền nhiều của lắm, quyến rũ được một kẻ có tiền có thế, tí đồ kia tất nhiên anh nhìn không thuận mắt rồi. Có điều tôi nghe nói đàn ông lớn tuổi sẽ không được người ưa thích nữa, đến lúc đó lỡ may anh phải lưu lạc đầu đường xó chợ thì sao đây!"

"Cảm ơn cô đã tốt bụng nhắc nhở, tôi nhớ rồi. Không có chuyện gì nữa tôi cúp máy đây."

"Long Ký Hạo, anh thật sự cho rằng cái tên tiểu bạch kiểm Lăng Vân Phi thật sự yêu thích anh ư? Người ta chỉ muốn chơi đùa với anh thôi, thế mà anh còn cảm thấy vui vẻ!"

"Bưu kiện kia là do cô gửi?" Nghe thấy Diệp Tinh Tinh nói như vậy, Long Ký Hạo chỉ cần nghĩ một chút liền đoán được.

"Ha ha ha, người ta chỉ coi anh như một thứ để đánh cược, tôi chỉ tốt bụng nhắc nhở anh thôi mà."

"Chuyện của tôi không cần cô lo."Nói xong anh liền cúp máy. Nghe giọng của Diệp Tinh Tinh mang đầy thâm ý, còn thêm cả lửa giận lớn như vậy, nhất định là cô ta đã bị chọc giận ở chỗ Lăng Vân Phi. Có thể khiến Diệp Tinh Tinh đồng ý ly hôn, nhất định là nhờ Lăng Vân Phi âm thầm gây trở ngại.

[Edit - HOÀN] Yêu anh từ một lần đánh cược - Diệp Tiểu Tịch (chủ thụ)Where stories live. Discover now