Chương 58

1.2K 40 0
                                    

Long Ký Hạo ngủ bù một giấc, sau đó anh tỉnh lại với tinh thần sảng khoái.

"Thiên Thiên, tỉnh lại, tỉnh lại đi con."

"Ưm bố, sớm thế ạ." Long Thiên Thiên mắt lờ đờ không cam lòng mặc quần áo vào.

"Nào lại đây bé heo lười, để bố mặc giúp con."

Cậu nhóc đang không cam lòng lập tức mặt mày hớn hở: "Cảm ơn bố."

"Có phải con cố ý nằm vạ trên giường chờ bố giúp con không hả?" Long Ký Hạo bóp bóp cái mũi xinh êm của con trai.

"Bố nhìn ra rồi?" Long Thiên Thiên nghi ngờ nhìn bố mình.

"Ha ha, không có không có." Tuy anh rất căm ghét Diệp Tinh Tinh, căm ghét cuộc hôn nhân bị ép buộc này, nhưng anh cũng cực kỳ cảm ơn trời cao đã ban tặng cho mình một bảo bối đáng yêu tri kỉ đến thế. Sau này anh sẽ nuôi con trai mình lớn khỏe mạnh, sau đó tìm một người bầu bạn. Đương nhiên là trừ cái người tên Lăng Vân Phi kia, tương lai sẽ không gặp mặt nhau nữa, chẳng quan tâm rốt cuộc hắn là thật lòng hay giả dối, dù sao cũng chẳng liên quan đến mình.

Long Ký Hạo nhanh nhẹn thu dọn xong với con trai mình, cuối cùng liếc nhìn căn nhà anh đã ở mấy tháng, hơi nhếch môi: "Tạm biệt." Sau đó một tay anh cầm hành lý, một tay dắt tay con trai: "Bảo bối, chúng ta đi thôi."

Long Ký Hạo bắt một chiếc taxi đến nhà ga. Lần này anh chuẩn bị đưa con trai đến định cư ở huyện G, chỗ đấy mặc dù không phồn hoa phát triển như trong thành phố, nhưng dựa vào tiền của anh đã đủ để con trai ăn no mặc ấm, hơn nữa sinh hoạt trong thành thị có nhịp sống quá vội, anh đã khổ sở nửa đời, rốt cuộc cũng phải có được những ngày tháng an nhàn. Mặc khác nếu như Lăng Vân Phi muốn tìm anh, theo cách nghĩ của hắn, nhất định sẽ cho là anh đã rời đất nước, tuyệt đối sẽ không nghĩ anh lại đến một thị trấn. Vì cuộc sống an ổn sau này của anh và con trai, anh phải phòng bị để tránh được tai họa.

Long Ký Hạo kiểm tra vé xong, lúc chuẩn bị lên xe anh liền rút sim ra bẻ gãy ném vào thùng rác, động tác rất nhanh nhẹn. Đoàn tàu nhanh chóng chạy đi, Long Thiên Thiên vô cùng hưng phấn nhìn cảnh vật ngoài cửa sổ, cao hứng khua tay múa chân, còn Long Ký Hạo chỉ mỉm cười nhìn đứa con trai hoạt bát.

***

Lăng Vân Phi ngủ thẳng giấc đến khi mặt trời lên cao ba sào mới tỉnh. Hắn ngáp một cái, lấy điện thoại rồi gọi cho A Hạo. Giọng nữ máy móc trong tai nghe đã từ Số máy quý khách vừa gọi đã tắt máy biến thành Số máy quý khách vừa gọi không có. Cơn buồn ngủ của Lăng Vân Phi lui một nửa. Sao có thể thế này được, chủ nhân của số điện thoại này hôm qua hắn còn thân mật gọi điện, sao có thể là số không có được? Nhất định là đã gọi nhầm rồi. Lăng Vân Phi lần nữa bấm dãy số mà mình đã thuộc lòng, nhưng vẫn là số không có.

Chẳng lẽ đã xảy ra chuyện? Lăng Vân Phi lòng như lửa đốt rời giường, không kịp rửa mặt mà lao thẳng xuống lầu.

"A Phi, mau đến ăn sáng nào."

"Con không ăn, con có việc gấp!" Lăng Vân Phi cầm lấy chìa khóa chạy ra khỏi cửa nhà, lúc đang lái xe đột nhiên hắn nhớ đến một chuyện quan trọng bèn gọi điện thoại cho giáo viên chủ nhiệm của Long Thiên Thiên: "A lô, hôm nay Thiên Thiên có đến trường không?"

[Edit - HOÀN] Yêu anh từ một lần đánh cược - Diệp Tiểu Tịch (chủ thụ)Where stories live. Discover now