Chương 22

1.5K 51 2
                                    

Đầu dây bên kia Lăng Vân Phi vẫn cứ cười hì hì mở miệng biện giải cho mình: "A Hạo, cũng không thể nói thế được. Tuy em chưa chính thức là của anh, nhưng có một câu nói thế này, hôn nhân bất hạnh là mộ phần của tình yêu. Bây giờ anh đang từng bước tiến vào ngôi mộ, em yêu anh như thế, tất nhiên là muốn cứu anh ra rồi."

"Hừ, nói thế như kiểu công lao của em là rất lớn ấy nhỉ. Em nói coi tôi có nên cảm tạ em không?" Long Ký Hạo không giận mà còn cười.

"A Hạo, nói cảm tạ thì khách khí quá. Nếu như anh thật sự muốn cảm tạ em, thế thì dùng cái kia của anh đi."

Càng về sau giọng của Lăng Vân Phi càng trầm càng khàn, giọng nói trầm khàn ấy như một ly Martini* thượng hạng, quyến rũ người ta muốn thưởng thức một phen: "A Hạo, em nhớ anh, mà cúc hoa nhỏ của em cũng nhớ anh. Nó nhớ cách anh tàn nhẫn đâm vào, thỏa thích làm nó. Làm sao giờ A hạo, nó nhớ anh phát khóc rồi, quần lót của em cũng đã ướt đẫm."

Long Ký Hạo nghe được những câu từ trần trụi như vậy, thằng nhóc trong quần nhất thời có chút rục rà rục rịch: "Đồ dâm đãng, thiếu chịch thế à."

Bên kia Lăng Vân Phi vẫn đang mở miệng quyến rũ: "A Hạo, mặt sau em rất ngứa, em muốn ăn con chim họa mi to bự của anh., A Hạo, anh có muốn không? Có muốn đâm vào trong em không? Tiến vào trong cái miệng nhỏ ấm áp của em?"

Long Ký Hạo cố điều chỉnh hơi thở của mình cho ổn định, tận lực để thanh âm của mình nghe bình thường một chút: "Mẹ kiếp, đừng có nứng nữa, tôi đang ở nhà chờ em, mau mau đến đây."

Cái người đang liều mạng dụ dỗ anh bên kia hơi hơi yên tĩnh một lát, ngay sau đó một tiếng hô to truyền đến: "Cái gì! A Hạo, em không nghe lầm chớ? Anh bảo em đến ư? Hiện tại?"

Lăng Vân Phi phấn khích, khó thể tin nổi mà mở miệng kích động hỏi. Long Ký Hạo âm thầm vui mừng vì mình vừa để di động ra xa lỗ tai, nếu không tuyệt đối sẽ bị âm thanh có chỉ số decibel cao ngất làm vỡ màng nhĩ. Chờ người kia rống xong, Long Ký Hạo mới hơi hơi để điện thoại gần tai một chút: "Đúng, em không nghe lầm, tôi ở cửa nhà chờ em."

"Được, A Hạo, chờ em, em đến ngay đây."

"Ừm, đợi lát nữa mặc cái quần lót ẩm ướt kia của em đến, đừng thay quần. Tôi muốn nhìn xem rốt cuộc là ướt bao nhiêu, mà không phải em ngứa sao? Một lát nữa tôi sẽ khiến cho em hết ngay. Mặt khác, không được tự mình chơi đồ chơi nhỏ kia của em, nhịn cho tôi."

"Cái gì cơ A Hạo, vậy anh bảo em ra ngoài thế nào được?" Lăng Vân Phi lập tức sốt ruột hỏi người đàn ông.

"Vậy tôi mặc kệ, tự mình nghĩ cách đi, nếu không, hừm..." Long Ký Hạo trầm tư một chút: "Đúng rồi, nếu như em không nghe lời, tối nay tôi sẽ cởi sạch sẽ trước mặt em, sau đó tự làm cho em coi, nhưng sẽ chẳng cho em chạm vào tôi."

Xỉu! Người đàn ông mưu mô này, thiệt cho anh nghĩ ra được biện pháp dằn vặt người quá ác độc. Lăng Vân Phi sốt ruột đến mức suýt nữa phun máu: "A Hạo đừng mà, đừng hành hạ em như vậy được không?" Lăng Vân Phi có chút quẫn bách lên tiếng, nếu như không cho hắn chạm, vậy thì có lẽ tối nay tuyệt đối hắn sẽ chảy máu quá nhiều mà chết.

[Edit - HOÀN] Yêu anh từ một lần đánh cược - Diệp Tiểu Tịch (chủ thụ)Where stories live. Discover now