Chương 32

1.2K 40 0
                                    

Long Ký Hạo tiếp được con trai đang nhào tới: "Ui da, bảo bối ngoan, có nhớ bố không nào?"

"Nhớ ạ. Bố chẳng giữ chữ tín gì hết, sáng chưa đánh thức con dậy đã đi rồi." Long Thiên Thiên thật thà nhìn bố mình.

"Ha ha bảo bối ngoan, không phải chiều chúng ta lại gặp mặt à."

Nhìn thấy con trai, tâm tình Long Ký Hạo rất vui. Tại sao lúc này con mình không về Diệp gia mà lại xuất hiện ở đây, nhất định là chủ ý của Lăng Vân Phi. Lúc nãy em ấy sốt ruột chắc là vì muốn giải thích chuyện này, kết quả lại bị mình cắt ngang. Rõ ràng là nhà của mình, ấy thế mà lại bị đuổi ra ngoài, thật cũng đáng thương quá! Có điều đáng đời, ai bảo hắn dám động dục ngay khi mình vừa đến, không chịu làm chính sự cơ chứ. Chút thông cảm vừa nảy sinh trong lòng Long Ký Hạo cũng đã bị giết từ trong nôi.

Long Ký Hạo ngồi trên ghế sô pha với con trai cùng xem TV. Mà Lăng Vân Phi đang hít gió lạnh ngoài phiền muộn đi tới đi lui trước cửa nhà mình. Trong nhà đột nhiên có thêm một đứa trẻ thật là khổ quá. Chuyện tốt liên tiếp bị cắt đứt, bây giờ còn rơi vào tình cảnh có nhà mà không thể về, chỉ có thể chán nản vòng tới vòng lui ở trước.

Đột nhiên điện thoại vang lên, Lăng Vân Phi lấy điện thoại ra nhìn, là thám tử tư gọi tới.

Hắn bắt máy: "Sao thế?"

"Thiếu gia, là tôi, A Hổ đây ạ."
"Tôi biết, nói chuyện chính đi."

"Vâng vâng ạ. Không phải anh bảo tôi điều tra chuyện Cao Tường sao, giờ đã có manh mối rồi."
"Cao Tường?" Lăng Vân Phi nghi hoặc hỏi: "Cao Tường là ai?"

"Thiếu gia, anh đúng là quý nhân hay quên! Cao Tường không phải là bạn trai cũ của tiểu thư Diệp Tinh Tinh sao? Chẳng phải là anh muốn biết hành tung của gã?"

"À à, tôi nhớ rồi, là gã à." Lăng Vân Phi đột nhiên tỉnh ngộ, nếu không vì thám tử gọi đến thì hắn cũng đã sớm không nhớ Cao Tường là ai.

Thám tử nghe vậy thì hắc tuyến đầy mặt, tin tức lần này khiên thiếu gia không hứng thú, lẽ nào mình đã làm sai? Có điều chuyện này cũng không thể trách Lăng Vân Phi được, bởi vì hiện giờ hắn đặt toàn bộ tâm tư lên người Long Ký Hạo, làm gì rảnh rỗi để đi quản xem gã đàn ông khác tròn hay méo.

Nếu như có hành tung của bạn trai cũ, thì thật sự là trời cao đã giúp hắn rồi, cũng là thời điểm để hắn phản kích. Diệp Tinh Tinh, chờ đấy, tôi sẽ cho cô một món quà lớn. Lăng Vân Phi nhếch miệng: "Nói đi, gã sao rồi?"

"Vâng. Chuyện là như thế này thiếu gia, cái gã Cao Tường kia bình thường sinh hoạt đơn điệu lắm, mỗi ngày chỉ đến nhà và công ty, hơn nữa chưa bao giờ đi bar bủng gì hết. Có điều tôi quan sát gã đã lâu, lần này nhóm của gã đạt được thành tích không nhỏ nên muốn đến quán bar chúc mừng."

"Hả thật ư? A Hổ, tin tức lần này tốt lắm. Đợi lát nữa cậu gửi địa chỉ quán bar đó và thời gian gã đi cho tôi."

"Vâng thưa thiếu gia."

"Được rồi, cứ thế đi, có chuyện gì nhớ lập tức báo cáo cho tôi." Lăng Vân Phi cúp máy, sau đó địa chỉ được gửi đến rất nhanh.

[Edit - HOÀN] Yêu anh từ một lần đánh cược - Diệp Tiểu Tịch (chủ thụ)Where stories live. Discover now