Chương 46

948 35 1
                                    

Lăng Vân Phi lau tóc xong, lúc bước ra khỏi phòng tắm liền nhìn thấy người đàn ông đang đứng đờ ra trước cửa sổ. Ngắm gò má của người yêu, con tiểu sắc lang nào đó lại bắt đầu dậy lên những suy nghĩ kỳ quái. A Hạo đang trầm tư quả thật cực kỳ gợi cảm, anh nhíu chặt lông mày, khi nuốt ngụm rượu vào họng, hầu kết cũng trượt lên trượt xuống. Nhất thời Lăng Vân Phi cảm thấy người mình nóng hực lên, cuống họng khô khốc, tất cả hơi nóng đều dồn thẳng xuống bụng. Hắn rất không có tiền đồ mà chảy nước miếng, sau đó liền đưa tay lau đi rồi bước nhanh đến cạnh Long Ký Hạo. Hắn ôm lấy eo người ấy từ đằng sau, tựa má vào bờ lưng của anh: "A Hạo, anh đang nghĩ gì thế?"

Cảm nhận được thân thể nóng rực trên người, Long Ký Hạo im lặng không lên tiếng, tiếp tục trầm mặc nhìn hạt mưa tí tách không ngừng ngoài cửa sổ. Thời tiết thật khiến cho người ta vô cùng phiền chán, mà anh đã trở nên bi thương xuân thu từ lúc nào thế này?

Lăng Vân Phi không được đáp lại cũng không hề tức giận, căn bản hắn không để ý xem người ấy có trả lời hay không. Hắn giơ tay đóng cửa sổ lại: "Trời mưa, coi chừng bị lạnh bây giờ."

Long Ký Hạo quay người lại: "Em cho rằng tôi là em hả? Làm gì yếu ớt như em được."

Vòng ôm của Lăng Vân Phi càng siết chặt hơn: "Được được được, em yếu ớt, nhưng A Hạo à, đã trễ thế này chúng ta đi ngủ nhé. Trời mưa có gì đáng để xem chứ, một mỹ nhân như em anh không nhìn, thế mà lại xem trận mưa tẻ nhạt này."

'"Hả, thật à?" Long Ký Hạo nghiêm túc xem xét trên dưới Lăng Vân Phi thật cẩn thận, "Nói thật, tôi thật sự không thấy em đẹp tí nào."

"A Hạo A Hạo, anh đúng là độc ác, em em..." Người đối diện bắt đầu giả vờ giả vịt đưa tay lau khóe mắt. Long Ký Hạo vỗ vỗ đầu tình nhân: "Được rồi, đừng giả vờ nữa."

"Em nào có giả vờ đâu, em là tim thủy tinh, em..."

Đột nhiên một hồi chuông điện thoại vang lên cắt đứt lời giãi bày của Lăng Vân Phi, hắn lập tức thức thời im lặng. Long Ký Hạo lấy điện thoại ra nhìn, là bệnh viện gọi tới. Lẽ nào người ấy đã xảy ra chuyện, không, nhất định là mình cả nghĩ quá rồi. Long Ký Hạo vẫn không ngừng cố gắng thuyết phục chính mình.

Lăng Vân Phi hơi ngạc nhiên, rốt cuộc là điện thoại của ai mới có thể khiến sắc mặt của A Hạo lập tức xấu đi. Hắn giơ tay ra nắm thật chặt một bàn tay kia của anh, lặng lẽ cổ vũ cho anh. Long Ký Hạo đưa tay nhấn nút nghe máy, trong điện thoại truyền đến một giọng nữ lạnh lùng máy móc. Long Ký Hạo cảm giác hình như mình nghe hiểu, mà cũng hình như là không...

Người phụ nữ bên kia ống nghe nói: "Tình huống bây giờ của mẹ anh rất nguy hiểm, Long tiên sinh, xin anh hãy lập tức đến ngay."

Sắc mặt Long Ký Hạo tái mét, tay cầm điện thoại có chút run rẩy. Long Ký Hạo không biết mình nên đáp lại thế nào, lúc nãy người phụ nữ kia nói gì? Nhất định anh đã nghe lầm rồi, bàn tay khớp xương rõ ràng của anh siết lấy tay Lăng Vân Phi thật chặt, tìm kiếm chút an ủi.

Lăng Vân Phi nhạy cảm nhận thấy người ấy có gì đó không ổn. Tuy rằng ngón tay hơi hơi đau, nhưng hắn vẫn trở tay lại nắm thật chặt tay người ấy, cầm lấy điện thoại từ tay anh: "A lô, chào cô, phiền cô lặp lại lần nữa được không, nãy cô vừa nói gì vậy?"

[Edit - HOÀN] Yêu anh từ một lần đánh cược - Diệp Tiểu Tịch (chủ thụ)Where stories live. Discover now