Chương 50

1.1K 37 12
                                    


Mấy ngày ngắn ngủi trôi qua, cuối cùng mẹ Long Ký Hạo vẫn buông tay rời bỏ trần gian. Mãi đến tận khi đã đứng trong linh đường rồi, nhìn bức ảnh trắng đen trên tường, Long Ký Hạo vẫn cảm thấy có chút mờ mịt. Người ấy, người mẹ của anh, cuối cùng vẫn ra đi. Bởi vì mẹ là kẻ thứ ba, không có tư cách tiến vào nghĩa địa của Long gia, may mà Lăng Vân Phi đã tìm thay bà một nghĩa trang yên tĩnh có thể chôn cất.

Vợ của anh, Diệp Tinh Tinh, đang đứng bên người anh cố gắng thực hiện nghĩa vụ của một người vợ. Khi còn sống mẹ anh cũng không có nhiều người quen, chỉ có vài người bạn ít ỏi đến phúng viếng. Long Ký Hạo máy móc cúi mình về phía trước, nghe mỗi người trong họ nói một câu "Xin hãy nén bi thương". Nhưng anh cũng chẳng cảm tháy bi thương lắm, tại sao phải nén? Dường như nửa đời trước của anh sống vì bà, vì thân thể, vì tiền thuốc men của bà, Hình như hơi bất hiếu nhỉ, ấy thề mà giờ anh lại có cảm giác được giải thoát.

Sau đó lại gặp phải Lăng Vân Phi, bị sự hoạt bát hào hiệp bướng bỉnh của hắn hấp dẫn. Trên người hắn có thứ mà anh ước ao, anh cũng không nghĩ sẽ ở bên hắn lâu dài, bởi vì trước sau gì người này cũng phải nhận trách nhiệm của mình, sẽ kết hôn sinh con. Vì thế anh nhận lời tỏ tình của Lăng Vân Phi, nhưng rồi cũng có một ngày hắn sẽ thật sự rời bỏ. Vậy thì cứ tùy hắn đi.

Long Ký Hạo nhớ đến bưu kiện có người nặc danh gửi cho mình, trong đó viết Lăng Vân Phi tiếp cận anh là vì muốn làm tình với anh, là một hồi đánh cược với bạn. Là ai gửi đến, anh cũng không muốn đi truy cứu. Vụ cá cược này bất kể là thật hay giả thì anh cũng không chịu thiệt, trái lại anh cũng chẳng bị ăn mà còn ăn người khác. Toan tính của anh là có một người như thế ở bên cạnh cũng được, hơn nữa ở cùng Lăng Vân Phi sẽ trăm lợi mà không hề có hại đến anh, cũng có thể giúp anh thuận lợi thoát khỏi kiềm chế của Diệp Tinh Tinh.

Hiện tại hết thảy đã không cần nữa. Mẹ anh đã qua đời, anh không cần trông trước ngó sau, anh nên vì mình và con trai mà vạch ra kế hoạch sống sau này của hai cha con. Mà trong cuộc sống ấy, nhất định sẽ không có Lăng Vân Phi.

"Xin hãy nén bi thương." Đột nhiên truyền đến một âm thanh quen thuộc cắt đứt suy nghĩ trầm tư của Long Ký Hạo. Anh ngẩng đầu lên nhìn, người này nhất định sẽ đến đúng như dự đoán. Buổi sáng anh đã nghiêm khắc ra lệnh cho hắn không được tới, hiện giờ anh vẫn là vợ chồng trên danh nghĩa với Diệp Tinh Tinh, mà trực giác của phụ nữ rất mẫn cảm, hình như cô ta cũng phát giác ra nhân tình của anh là ai.

Long Ký Hạo quay đầu lại, Diệp Tinh Tinh đang đi với cha mẹ cô ta. Anh hỏi: "Sao em lại đến đây?"

Lăng Vân Phi đắc ý nhìn Long Ký Hạo: "Anh không cho em tới, nhưng em đến phúng viếng anh cũng không thể chối từ chứ?" Hắn tiến sát lại bên người Long Ký Hạo, nhanh chóng hôn lên má anh một cái, sau đó dán vào tai anh nói: "Lại nói em rất lo lắng cho anh, em muốn ở bên cạnh anh."

Người bên ngoài chỉ cảm thấy quan hệ của hai người rất tốt chứ tuyệt đối không nghĩ họ đang hôn môi. Long Ký Hạo đã tập mãi thành quen với sự lớn mật của Lăng Vân Phi: "Vậy em hãy đàng hoàng đợi ở đây cho tôi."

[Edit - HOÀN] Yêu anh từ một lần đánh cược - Diệp Tiểu Tịch (chủ thụ)Where stories live. Discover now