Chương 30

1.3K 48 1
                                    

Lăng Vân Phi nhanh chóng lái xe đến công ty. Vừa đi vào văn phòng, Đinh Tử Kỳ liền lại gần: "A Phi, liên quan đến tòa nhà kia." Lăng Vân Phi phất tay một cái: "Tử Kỳ, đầu đuôi chuyện này tôi đã rõ ràng rồi. Trước hết cứ giải ngân từ nguồn vốn của Lăng thị cho công trình này, vẫn khởi công như thường lệ."

"Nhưng Hạo Dương đã rút vốn rồi. Lúc đó em ký hợp đồng, cái điều khoản liên quan đến việc bồi thường nếu như một bên trái với hợp đồng không kỹ càng tỉ mỉ lắm. Anh đoán Diệp tổng bắt được chỗ sơ hở này nên mới dám nói hủy hợp đồng." Đinh Tử Kỳ hơi nghi ngờ nói.

Tốt lắm Diệp Tinh Tinh, thông minh lắm, Lăng Vân Phi nghiến răng nghiến lợi nghĩ. Chuyện hợp đồng đúng là lúc đó hắn đã sơ sót nên giờ đã thành cơ hội để cô ta lợi dụng.

Đinh Tử Kỳ nhìn sắc mặt khó coi của chàng thanh niên: "A Phi, nếu chúng ta tiếp tục xây thì rất có thể sẽ hao tổn, không thu hồi vốn được."

Nghe Đinh Tử Kỳ nói xong, Lăng Vân Phi trầm tư một lúc: "Không sao, cứ cấp tiền trước đi."

"Bên chủ tịch thì làm sao bây giờ?"

"Không cần để ý, tôi sẽ đi nói cho chủ tịch. Được rồi Tử Kỳ, anh đi làm trước đi." Sau khi Đinh Tử Kỳ ra ngoài, Lăng Vân Phi ngồi đờ trên ghế, xoa xoa vùng giữa trán. Không biết hắn tiếp tục cố chấp xây dựng thì liệu cha hắn có phản đối không. Hiện giờ Lăng Vân Phi có chút hối hận vì mười mấy năm qua không chiu học, nếu như mình có thể tiếp nhận công ty sớm một chút thì có lẽ bây giờ cũng không cần sầu lo như vậy nữa. Hắn âm thầm hạ một quyết tâm, vì người đàn ông kia, nhất định hắn phải nắm được thực quyền trong tay, như vậy mới có thể ra sách lược chắc chắn nhất được.

Lăng Vân Phi đứng dậy đến văn phòng của cha mình, đẩy cửa ra: "Cha."

Người đàn ông đang cầm tài liệu trong tay ngừng lại, ngẩng đầu lên: "A Phi, sao con lại đến đây?"

"Hôm nay con đến đi làm."

Cha Lăng nhìn con trai đang rầu rĩ không vui bèn đi đến trước mặt, từ ái xoa xoa đầu đứa con: "Ngồi xuống nói cho cha biết xem có chuyện gì nào? Không vui hả?"

"Không ạ." Lăng Vân Phi rầu rĩ mở miệng.

Cha Lăng nở nụ cười, rõ con không ai bằng cha, vì sao con trai không vui ông cũng đã đoán được mười phần: "Là vì chuyện ở Tân Hải à?"

Lăng Vân Phi ngẩng đầu lên nhìn cha mình một cái, cũng không tiếp lời. Cha Lăng thấy con trai có phản ứng bèn biết chắc chắc là vì chuyện Hạo Dương đột nhiên rút vốn.

"A Phi, chuyện này cha biết rồi."

"Cha biết rồi?"

"Đúng vậy. A Phi, con định xử lý thế nào?"

Lăng Vân Phi kiên định nhìn cha mình: "Cha à, con muốn tiếp tục công trình này, con không muốn bỏ dở nửa chừng."

Lăng Chấn Hoa tỏ ý khen ngợi nhìn con trai: "A Phi, lúc trước cha giao chuyện này cho con, con là người phụ trách thì hiện giờ tất nhiên cũng là do con làm chủ. Cha sẽ ủng hộ con vô điều kiện."

[Edit - HOÀN] Yêu anh từ một lần đánh cược - Diệp Tiểu Tịch (chủ thụ)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ