Chương 17

1.8K 68 2
                                    

Đợi Long Ký Hạo ngồi xuống, Lăng Vân Phi mới nghiêng người đến gần anh để chuẩn bị giúp Long Ký Hạo thắt dây an toàn: "A Hạo, ngồi ngay ngắn nhé."

Nhìn người thanh niên cẩn thận giúp mình cài dây an toàn, cúi đầu là có thể nhìn mái tóc xù xù, Long Ký Hạo không nhịn được sờ lên mái tóc của hắn, thật mềm mượt.

Mọi người đều nói những ai có mái tóc mềm sẽ biết chăm sóc người khác, xem ra không hề sai chút nào. Gần như mỗi lần hai người hẹn hò đều là Lăng Vân Phi tỉ mỉ chu đáo phục vụ cho anh. Long Ký Hạo không khỏi cảm thấy hơi buồn cười, động tác lúc này của Lăng Vân Phi khiến anh như một con búp bê dễ vỡ cần được người che chở vậy.

Nhưng mà trên thực tế, anh lại lớn tuổi hơn chàng thanh niên này nhiều lắm, theo đạo lý thì anh nên chăm sóc cậu ta mới đúng. Hiện giờ lại trái ngược, có điều cảm giác được người ta đặt trong lòng mà thương mà yêu cũng không tệ lắm. Dường như đây là lần đầu tiên anh cảm nhận niềm vui được người quan tâm. Tựa hồ trong ngày đông giá lạnh được ánh nắng ấm áp rọi chiếu, khiến cõi lòng ngập tràn hơi ấm.

Lăng Vân Phi nhanh chóng thắt dây an toàn cho Long Ký Hạo, nghĩ thầm mình thật có tiềm chất làm thụ ghê, lúc trước chẳng phải đều là tình nhân của hắn phục vụ cho hắn à, vậy mà giờ này phục vụ cho người ấy càng ngày càng quen tay.

Thế nhưng Lăng Vân Phi cũng không rời đi ngay lập tức mà ngẩng đầu lên ôm lấy cổ Long Ký Hạo. Hắn si đắm nhìn khuôn mặt anh tuấn của người này, đặt một nụ hôn lên môi anh. Ban đầu hai người chỉ đơn thuần dán môi vào nhau cọ xát, cuối cùng Lăng Vân Phi thật sự không nhịn được mà vươn lưỡi ra liếm môi người ấy, miêu tả lại hình dáng bờ môi. Lăng Vân Phi thở những hơi thở dài thật thỏa mãn, hắn cảm thấy chỉ khi quấn quýt với người mình yêu mới khiến trái tim hắn thỏa mãn, hạnh phúc ngập tràn cõi lòng. Hạnh phúc gợn từng gợn sóng, thật lâu vẫn không tan ra.

Cuối cùng Long Ký Hạo đổi khách làm chủ mà vươn lưỡi cạy miệng Lăng Vân Phi, dẫn dắt đầu lưỡi Lăng Vân Phi cùng múa. Đến khi hôn nhau say đắm gần nghẹt thở, hai người họ mới luyến lưu tách khỏi. Lăng Vân Phi như một chú mèo con ham ăn, không vừa lòng duỗi lưỡi ra lúc mạnh lúc nhẹ liếm láp bờ môi của người đàn ông ấy.

Long Ký Hạo cảm nhận rõ ràng trên đùi mình có một thứ cứng căng đang cấn cấn, anh nhanh chóng hiểu rõ nó là thứ gì. Anh kéo mái tóc óng mượt đen tuyền của Lăng Vân Phi, khiến hắn ngẩng đầu lên và rời khỏi miệng mình.

"Thứ kia của em chọc vào tôi kìa."

Nghe Long Ký Hạo vừa nói thế, Lăng Vân Phi lập tức biết anh đang ám chỉ thứ gì. Hắn đỏ bừng mặt, mình đã biến thành bộ dạng khát tình này tự bao giờ? Chỉ một nụ hôn cũng có thể khơi lên phản ứng, hơn nữa còn là phản ứng kịch liệt đến thế.

Tuy Long Ký Hạo chỉ bình tĩnh trình bày lại sự thật, trên mặt cũng không có bất cứ biểu hiện nào là cười nhạo, nhưng Lăng Vân Phi vẫn hận không tìm được cái lỗ nào để chui vào. Mất mặt quá.

Nhìn chàng thanh niên đang cúi đầu ủ rũ trước mắt, Long Ký Hạo không khỏi cong khóe môi. Tình nhân thân mật thì thân thể sẽ nổi lên phản ứng là chuyện rất bình thường. Anh cũng có phản ứng nên mới kéo Lăng Vân Phi ra, cũng chẳng thể vừa gặp mặt chưa nói với nhau được mấy câu đã chơi xe rung đúng không. Không hiểu tại sao sau khi anh nói ra, người này lại bày vẻ mặt đáng yêu đến thế.

[Edit - HOÀN] Yêu anh từ một lần đánh cược - Diệp Tiểu Tịch (chủ thụ)Where stories live. Discover now