Chương 12

2.4K 102 42
                                    

Lăng Vân Phi để Long Ký Hạo ngồi trên ghế sô pha: "Em đi mở nước tắm cho anh, anh ngoãn ngoãn chờ ở đây nhé."

Long Ký Hạo nghe lời gật đầu biểu thị đồng ý. Lúc này Lăng Vân Phi mới yên tâm bước vào nhà tắm, sau khi đổ đầy nước, hắn chuẩn bị đi ra ngoài.

Đột nhiên một cái tay thò lên từ phía sau, Lăng Vân Phi lắp bắp: "Ký Hạo, anh, anh làm gì thế?"

"Tôi muốn đi vệ sinh, nhưng mà không tìm được nên chỉ đành tới tìm cậu."

Lăng Vân Phi giơ tay chỉ: "Bồn cầu ở chỗ đó kìa."

Long Ký Hạo đi tới buồn bực nhìn nó, dường như đang nghi ngờ vấn đề làm thế nào để có thể đi vệ sinh.

Nhìn người đàn ông trí thông minh giảm sút như một đứa nhóc sau khi say, Lăng Vân Phi không thể làm gì khác hơn là bất đắc dĩ đi tới cạnh bồn cầu nhấc nắp lên, sau đó quay đầu lại: "Vậy là được rồi."

Đang chuẩn bị đi, hắn đã thấy Long Ký Hạo lại đấu tranh với khóa quần. Ôi! Hắn thở dài một hơi, chỉ đành làm người tốt làm đến cùng, tiễn Phật tiễn đến Tây Thiên mà đến phía sau Long Ký Hạo: "Ký Hạo, để em giúp anh."

Lời này anh nghe hiểu, bèn dứt khoát thả khóa kéo xuống rồi đợi Lăng Vân Phi trợ giúp. Hắn run rẩy tiến đến giữa hai chân anh kéo khóa quần xuống, đào vật nóng hổi của người ta ra rồi nhắm ngay bồn cầu :"Được rồi, Ký Hạo."

Chỉ chốc lát sau, một dòng nước tiều vàng nhạt liền chảy ra, toàn bộ xịt vào bồn cầu không văng giọt nào ra ngoài.

Chờ Long Ký Hạo đi vệ sinh xong, Lăng Vân Phi nhanh chóng vẩy vẩy cái thứ nóng hẫy kia như ném củ khoai lang bỏng tay. Sau đó hắn giúp anh lau khô rồi để lại vào quần lót. Long Ký Hạo xoay người lại nghi hoặc nhìn hắn, dùng một tay nâng mặt Lăng Vân Phi lên: "Mặt cậu sao đỏ thế? Nóng lắm à?"

Động tác này của anh làm gò má Lăng Vân Phi càng thêm đỏ hơn.

"Tôi cũng nóng lắm, cởi quần áo đi sẽ không nóng nữa." Như đã nghĩ được chủ ý hay nào đó, Long Ký Hạo nói xong liền thật sự cởi áo của mình, để lộ nửa thân trên lõa lồ.

Lăng Vân Phi nhìn thấy nửa người trên hơi gầy của Long Ký Hạo, da thịt màu mật ong, từng thớ cơ nổi rõ trên người. Cơ bụng của anh hơi lộ ra, tràn đầy dã tính cuốn hút. Nhất thời hắn cảm thấy miệng khô lưỡi khô, nửa người dưới mất khống chế mà ngỏng dậy. Rượu vào gan to, nhìn người đàn ông quyến rũ kia, Lăng Vân Phi cảm thấy lúc này không bóc trần thân dưới thì còn chờ đến bao giờ nữa? Dù sao hắn mơ ước anh ta cũng đã lâu, giờ phút này đúng là một cơ hội tuyệt vời. Nguyên tắc của hắn luôn luôn là lấy dục vọng của mình làm trung tâm, nào có khả năng bắt mình phải cực khổ nhẫn nhịn hoặc dựa vào tay phải cơ chứ? Hôm nay có rượu hôm nay say, trước tiên hắn cứ ăn Long Ký Hạo đã, ngày mai Long Ký Hạo tỉnh lại hẵng nói. Mà biết đâu qua đêm nay Long Ký Hạo sẽ mê mẩn cảm giác cùng làm tình với mình, không có cách nào tự kiềm chế.

Nghĩ thông suốt điều này, Lăng Vân Phi liền vứt bỏ chút lý trí cuối cùng của mình. Hắn nhìn Long Ký Hạo: "Anh nóng lắm ạ? Hay là cởi luôn quần nhé?"

[Edit - HOÀN] Yêu anh từ một lần đánh cược - Diệp Tiểu Tịch (chủ thụ)Where stories live. Discover now