Chương 10

2.8K 114 20
                                    

Long Ký Hạo nhanh chóng bưng một chậu nước đến, sau khi dấp ướt khăn mặt thì đặt trên trán Lăng Vân Phi. Vì khăn mặt lành lạnh mà Lăng Vân Phi khoan khoái thở một hơi dài thỏa mãn: "Thật lạnh, thật thoải mái quá."

"Vân Phi, hộp thuốc ở chỗ nào?"

Lăng Vân Phi chỉ tay lên tủ: "Trong đó kìa, trong ngăn kéo bên trái ấy."

Long Ký Hạo đi tới lấy hộp thuốc ra rồi lật tìm thuốc. Anh phát hiện trừ một ít thuốc mỡ và kháng sinh thì không có thêm gì. Môi anh giần giật, một hộp thuốc lớn thế này, sao bên trong toàn chuẩn bị thuốc tiêu viêm vậy?

Lăng Vân Phi cũng nhận ra vẻ mặt người đàn ông nọ bèn vội vàng giải thích: "Đại ca, trong nhà em không có thuốc hạ sốt."

"Tôi biết, có điều cậu để nhiều thuốc tiêu viêm vậy làm gì?"

Nhìn dáng vẻ cục cưng tò mò của Long Ký Hạo kìa, tất nhiên là để lúc ân ái không muốn dùng chất bôi trơn thì dùng thuốc mỡ thuận tiện hơn nhiều, hơn nữa còn tiêu viêm, nhất cữ lưỡng tiện. Dù sao chỗ đó của đàn ông cũng không phải là nơi để thừa hoan, bôi thuốc tiêu viêm tất nhiên để trị thương chứ sao nữa. Có điều lúc này Lăng Vân Phi đâu dám ăn ngay nói thật, vì thế chỉ đành mặt không đỏ tim không đập ba hoa một phen: "Bởi vì da em khá là mẫn cảm, gần đây đang giao mùa nên trên người nổi không ít vết sưng, nên em mới mua một ít thuốc tiêu viêm và thuốc mỡ."

"Hừm, thuốc cũng không thể bôi lung tung được đâu." Anh sờ trán Lăng Vân Phi: "Tốt hơn chưa?"

Lăng Vân Phi ngượng ngùng gật đầu: "Tốt hơn rồi, chỉ là đầu vẫn còn váng vất."

"Vậy cậu chờ một lát để tôi ra ngoài mua thuốc hạ sốt cho cậu, cậu đợi nhé, lát tôi sẽ về."

"Vâng, em chờ anh về nha đại ca, có điều anh nhớ về sớm chút nhé."

"Được."

Thay một chiếc khăn khác cho Lăng Vân Phi xong, Long Ký Hạo mặc áo khoác đi ra ngoài. Quầy thuốc dưới lầu đã đóng cửa, anh chỉ đành lái xe tìm quầy bán thuốc dọc phố. Rốt cuộc cũng tìm được một tiệm bán thuốc 24h, Long Ký Hạo mua thuốc hạ sốt và giảm đau. Khi ra khỏi đó, trời đã bắt đầu mưa tí tách, Long Ký Hạo lại đội mưa đi đến siêu thị cạnh đó để mua túi chườm nóng. Chờ đến khi Long Ký Hạo quay về, dù có lái xe thì trên người cũng đã dính ướt.

Lăng Vân Phi tẻ nhạt nằm trên giường chờ người kia. Đại ca, sao anh vẫn chưa về vậy? Rốt cuộc cũng truyền đến tiếng mở cửa, Lăng Vân Phi khá vui vẻ chờ mong nhìn ra ngoài, sau đó một bóng người xuất hiện ở cửa phòng ngủ.

Lăng Vân Phi sung sướng nhìn người ấy: "Đại ca, anh về rồi."

Long Ký Hạo gật đầu: "Đỡ hơn chưa?"

"Đại ca sao trên người anh lại ướt thế?"

"À, bên ngoài trời mưa, không có gì đâu."

Long Ký Hạo bình thản nhún nhún vai, rót một cốc nước cho Lăng Vân Phi: "Trước hết uống thuốc hạ sốt với giảm đau đi."

"A, đắng quá." Lăng Vân Phi hoạt bát le lưỡi một cái, Long Ký Hạo không khỏi bị hấp dẫn vì đầu lưỡi hồng hồng kia, thật sự rất đáng yêu! Thậm chí anh còn có kích động muốn hôn hắn, muốn nếm thử mùi vị của đầu lưỡi đỏ hồng ấy là gì? Long Ký Hạo lắc đầu một cái, hất văng hết ý nghĩ kiều diễm trong đầu ra ngoài. Xảy ra chuyện gì thế, Long Ký Hạo, mày có sốt đâu?

[Edit - HOÀN] Yêu anh từ một lần đánh cược - Diệp Tiểu Tịch (chủ thụ)Where stories live. Discover now