Chương 8

2.4K 102 9
                                    


Lăng Vân Phi lái xe đến sân bay, còn hỏi xem lối ra của chuyến bay từ nước Anh là ở đâu nữa. Hắn nhìn đồng hồ một cái, mới hơn bảy giờ, mùa thu vừa tối đã thấy chớm lạnh. Xung quanh chỉ còn lại thưa thớt mấy người, Lăng Vân Phi mua một cốc trà sữa nóng rồi tẻ nhạt ngồi trên ghế dài, chờ Long Ký Hạo trở về.

Hai mươi giờ mười lăm phút, máy bay từ nước Anh hạ cánh xuống sân bay. Lăng Vân Phi mở to hai mắt tập trung tinh thần nhìn chằm chằm lối ra. Đợi khi đám đông đi hết mà vẫn không thấy bóng người đàn ông nọ, Lăng Vân Phi có chút nhụt chí. Không thể nào lại xui xẻo thế chứ? Hay là Long Ký Hạo đã đổi hành trình rồi à? Sớm biết vậy hắn hỏi thêm một lần nữa để xác định là được rồi. Nếu không chẳng phải là phí công đến sao? Lúc chuẩn bị rời đi thì đột nhiên mắt Lăng Vân Phi rực sáng. Hắn nhìn thấy Long Ký Hạo đang cầm laptop đi từ lối ra sang bên này. Tâm tình Lăng Vân Phi lập tức vui vẻ, hắn cười nghênh đón: "Đại ca ơi."

Long Ký Hạo hơi nghi hoặc nhìn chàng thanh niên đang hết sức phấn khởi trước mặt: "Vân Phi, sao cậu lại ở đây?"

Lăng Vân Phi chớp chớp đôi mắt hoa đào phong lưu: "Em ở đây tất nhiên là vì đến đón anh rồi."

"Đón tôi?" Mặc dù Long Ký Hạo không nói tiếp, nhưng dựa vào nét mặt của anh Lăng Vân Phi cũng có thể nhận ra Long Ký Hạo đang nói hình như quan hệ của chúng ta không quen đến thế đâu nhỉ.

Lăng Vân Phi sờ đầu mình, cười khan nói: "Đại ca, em gọi điện thoại đến công ty của anh, sau đó thư ký của anh bảo là tối nay anh sẽ bay về. Em nghĩ đã muộn thế này anh sẽ không bảo tài xế đến đón mình, mà vừa lúc em lại rảnh rỗi không có việc gì nên bèn đến đón anh. Đã không nói sớm một tiếng cho anh biết, anh không ngại chứ?"

Hắn lén lút nhìn vẻ mặt của người đàn ông, lại phát hiện ra người ấy đang mỉm cười nhìn mình: "Vậy cảm ơn cậu nhé."

Long Ký Hạo nhìn chàng thanh niên lo lắng như một cậu học sinh tiểu học phạm lỗi đang vội vàng giải thích cho phụ huynh, bỗng nhiên nở nụ cười. Không thể không nói, một mình anh độc lai độc vãng quen rồi, đây là lần đầu tiên có người đến đón anh sau khi đi công tác. Phải thừa nhận rằng, cảm giác này thật không tệ.

Vừa nhìn thấy khuôn mặt tươi cười của Long Ký Hạo, Lăng Vân Phi lập tức hiểu rõ người ấy không hề tức giận, bèn ân cần tiếp nhận chiếc túi trong tay Long Ký Hạo: "Vậy đi thôi, em đã đặt chỗ trước rồi, đại ca, em đưa anh đi ăn cơm nhé. Anh có đói bụng không?"

Long Ký Hạo gật đầu: "Đúng là đói thật, ăn trên máy bay không thấy ngon miệng tí nào. Vậy tôi cung kính không bằng tuân mệnh nhé."

"Đi thôi anh."

Lăng Vân Phi lái xe đưa người đàn ông này đến nhà hàng Pháp rồi tiến vào một căn phòng riêng. Hai người ngồi vào bàn, sau đó các món ăn được đưa lên rất nhanh. Đang lúc ăn, Lăng Vân Phi đột nhiên phát hiện người ấy đã ngừng ăn rồi.

"Sao thế anh? Không hợp khẩu vị?"

"Không phải." Long Ký Hạo đột nhiên lại gần hắn: "Bên mép cậu có dính thứ gì này." Nói xong anh tùy ý dùng ngón tay lau cho Lăng Vân Phi, sau đó tránh ra. Vốn Long Ký Hạo không có ý gì, thế nhưng trong mắt Lăng Vân Phi thì động tác này lai vô cùng ám muội.

[Edit - HOÀN] Yêu anh từ một lần đánh cược - Diệp Tiểu Tịch (chủ thụ)Where stories live. Discover now