C11: Xuân sắc mê người

3.3K 140 12
                                    

Vừa vào đến trong phòng Hạ Hoài Linh liền phát hiện bên trong còn có người đang nằm trên giường nhỏ. Hiện tại lúc này hắn muốn trốn cũng không còn kịp, bởi hắn đã đụng trúng ánh mắt nhìn sang của đối phương, người kia không ai khác chính là Chúc Vân Cảnh.

Trong giây lát, trong đầu óc không còn tỉnh táo của Hạ Hoài Linh đã cố lảng tránh đi vô số ý nghĩ, nhưng hắn nhanh chóng phát hiện ra Chúc Vân Cảnh có gì đó không bình thường. Thái tử nằm trên giường quần áo xộc xệch, mái tóc ngổn ngang, môi đỏ khẽ nhếch lên liên tục  thở hổn hển, thỉnh thoảng còn bật ra một hai tiếng rên rỉ câu nhân. Chỉ thấy trong đôi mắt đối phương dập dờn sóng nước, ánh mắt tan rã, giữa lông mày nhuộm một tầng ham muốn nồng đậm, trên khuôn mặt như ngọc kia đã ửng đỏ tới mức kỳ lạ. Nếu không phải trong phòng này chỉ có một mình hắn, thì Hạ Hoài Linh nhất định sẽ hoài nghi hắn đang cùng người khác làm chuyện mây mưa.

Có điều cũng không khác mấy, chính là dáng vẻ ấy của Chúc Vân Cảnh, vừa nhìn liền biết đã bị hạ mấy thứ thuốc hạ đẳng. Hạ Hoài Linh thoáng thở phào nhẹ nhõm, vốn định thừa dịp ngay lúc Chúc Vân Cảnh mất hết thần trí, chờ người ngoài phòng đi khỏi liền mau chóng rời đi, nhưng có lẽ là do trời không như ý nguyện, lúc này Chúc Vân Cảnh đã đứng dậy bổ nhào về phía hắn.

Hạ Hoài Linh sửng sốt, không còn tâm trạng đâu suy nghĩ vì sao Chúc Vân Cảnh lại biến thành như vậy, không biết ai to gan dám bỏ thuốc thái tử. Vào lúc này hắn cũng không dễ chịu chút nào, tình cảnh trước mắt này lại quá mức chấn động, làm cho phía bụng dưới khô nóng của hắn càng khó nhịn thêm. Tiếng rên rỉ của Chúc Vân Cảnh cứ không ngừng truyền vào bên tai, kích thích hắn vốn là người đang sắp bị phá vỡ thần trí.

Bị thân thể mềm mại quấn lấy, trong lòng Hạ Hoài Linh giật thót, theo bản năng muốn đưa tay đẩy, nhưng chúc Vân Cảnh lại dán sát vào hắn chặt hơn. Khi thấy một thân thể có nhiệt độ nóng như mình, Chúc Vân Cảnh cảm thấy cực kỳ thỏa mãn, trong miệng mơ hồ phát ra âm thanh than thở, không nỡ lòng bỏ người kia ra.

Hạ Hoài Linh giữ chặt vai Chúc Vân Cảnh, xúc cảm trong bàn tay làm cho hắn hoảng sợ hơn, chút lý trí còn sót lại nói cho hắn biết rằng hắn nhất định phải đẩy người này ra, trên trán giờ đây cũng nhỏ xuống mồ hôi lạnh liên tục. Hạ Hoài Linh nhẫn nhịn đến vất vả vô cùng, một lúc lâu sau, mới khàn giọng mở miệng, cố gắng nhắc nhở Chúc Vân Cảnh: "Điện... hạ, người nhìn rõ đi... xem thần là ai..."

Trong nháy mắt, ánh mắt Chúc Vân Cảnh tựa như tỉnh lại, đôi tay đang đặt phía sau lưng đối phương vuốt lung tung cũng dừng một chút, nhưng rất nhanh sau, đôi mắt đẹp đẽ kia lại bị màu tình dục chiếm cứ lần nữa. Hắn dán sát trong lồng ngực Hạ Hoài Linh cọ sượt loạn xạ, như tha thiết muốn giải trừ hết khát vọng trong người.

Khi môi Chúc Vân Cảnh đặt lên cằm của Hạ Hoài Linh, thân thể căng thẳng của Hạ Hoài Linh lập tức trở nên cứng ngắc, hạ thân hoàn toàn đã có phản ứng. Chúc Vân Cảnh tựa vào người hắn dường như đã phát hiện ra, càng ôm chặt hắn hơn. Cũng không biết Hạ Hoài Linh là do kiêng kỵ thân phận Chúc Vân Cảnh hay là trong đầu đã hoàn toàn rối loạn, cũng không nghĩ tới cách kỳ thực bản thân hắn chỉ cần dùng chút sức lực là có thể đẩy cái người đang quấn quít sít sao kia ra khỏi mình, mà chỉ để mặc cho Chúc Vân Cảnh hôn loạn xạ, hiện tại dường như trong thế dục cự còn nghênh đẩy đẩy kéo kéo, cùng Chúc Vân Cảnh ngã xuống chiếc giường phía sau.

[FULL]HOÀNG ÂN HẠO ĐÃNG - BẠCH GIỚI TỬWhere stories live. Discover now