C12: Hận ý ngập trời

2.9K 111 1
                                    

Bóng đêm dần sâu, sau một hồi lâu không nghe được động tĩnh trong phòng, Vương Cửu mới dè dặt cẩn trọng gõ gõ cửa, cố áp chế âm thanh dò hỏi người bên trong: "Điện hạ? Có cần đưa nước vào không?"

Bên trên giường gỗ, lông mi Chúc Vân Cảnh khẽ run, chậm rãi mở mắt ra. Thân thể của hắn hiện tại đang bị giam bên trong lồng ngực ấm áp của một người khác, toàn thân cứ như bị xe cán qua, chỉ cần hơi động đậy liền đau nhức khó chịu. Đầu óc Chúc Vân Cảnh hỗn loạn đình trệ một lát, rốt cuộc mới hiểu đã xảy ra chuyện gì. Hắn đột nhiên hất tay người phía sau đang ôm lấy chính mình ra, giãy dụa bò dậy, sau lại bị đau đến té ngã trở lại, cái đau này đau đến độ nghiến răng nghiến lợi.

Hạ Hoài Linh cũng bị đánh thức, hắn dùng hai mắt mê man đối diện ánh mắt khát máu đầy tức giận của Chúc Vân Cảnh, theo bản năng nhíu mày, những hình ảnh kiều diễm mê loạn trong nháy mắt kia lại ùa về trong tâm trí. Gương mặt vẫn luôn gặp biến không kinh sợ của Hạ Hoài Linh giờ đây thoáng chốc đã không còn chút máu.

Chúc Vân Cảnh lảo đảo từ trên giường đi xuống, hoàn toàn không làm chủ được thân thể bủn rủn vô lực này. Hắn đột nhiên rút ra một thanh trường kiếm treo trên vách tường, chĩa mũi kiếm nhắm thẳng vào hầu yết Hạ Hoài Linh.

"Hạ, Hoài, Linh." Trong đầu Chúc Vân Cảnh giờ đây chỉ là một khoảng trống rỗng, chỉ còn lại sự phẫn nộ ngập trời: "Ngươi làm nhục cô đến nước này, cho dù có ngàn đao bầm thay, chết cũng chưa hết tội!"

Hạ Hoài Linh nhắm mắt lại, không có bất kỳ sự phản kháng cùng đấu tranh nào, mà là một thái độ cam tâm nhận lấy cái chết.

"Điện hạ? Người tỉnh chưa? Có cần nước nóng cùng thức ăn không?"

Thanh âm Vương Cửu từ ngoài phòng truyền đến, khiến cho tay Chúc Vân Cảnh khẽ run lên, mũi kiếm chĩa thẳng về phía trước miễn cưỡng ngưng lại.

Không nghe thấy bên trong đáp lại, Vương Cửu gõ cửa lần thứ hai: "Điện hạ?"

"Ngươi câm miệng cho cô! Không cho phép đi vào!"  Chúc Vân Cảnh bỗng nhiên quát to một tiếng, Vương Cửu sợ đến mức chân mềm nhũn, suýt nữa đã quỳ ập xuống đất, bèn không dám tiếp tục hé răng nói thêm gì nữa.

Đau đớn trong tưởng tượng qua một lúc lâu vẫn chưa đến, Hạ Hoài Linh chậm rãi mở mắt ra, chỉ nhìn thấy hai mắt của Chúc Vân Cảnh đã đỏ chót phẫn hận đến cực điểm, bèn giơ tay nắm lấy lưỡi kiếm chỉ về phía mình, khàn khàn giọng nói: "Điện hạ, chuyện hôm nay là lỗi của thần, thần không cãi lại, người cứ giết thần như ý muốn, thần cam nguyện nhận lấy cái chết, chỉ là trước khi thần chết, kính xin điện hạ hãy thả Hứa hàn lâm."

Chúc Vân Cảnh giận dữ cười: "Thì ra ngươi là vì Hứa Sĩ Hiển mà tới, chết đến nơi rồi còn nghĩ về hắn, hay, hay lắm! Hôm nay cô liền để hai người các ngươi cùng nhau xuống địa ngục làm một đôi uyên ương bỏ mạng!"

Kiếm trong tay Chúc Vân Cảnh nhắm về phía trước, Hạ Hoài Linh nghiêng người tránh, tay nắm lấy lưỡi kiếm lần hai. Chúc Vân Cảnh thấy vậy bèn cười giễu: "Làm sao? Vừa nãy không phải là nói cam nguyện nhận lấy cái chết hay sao? Hiện tại là có ý gì?"

[FULL]HOÀNG ÂN HẠO ĐÃNG - BẠCH GIỚI TỬUnde poveștirile trăiesc. Descoperă acum