C20: Sự việc bại lộ

1.9K 89 10
                                    

Chúc Vân Cảnh được Hạ Hoài Linh ôm một đường trở về tẩm cung, cũng may trên đường đi không gặp phải ai, Vương Cửu bước chân vội vã theo sau, gấp đến độ vò tai bứt tóc, nhưng một chút biện pháp gã cũng nghĩ không ra.

Đem người đặt trên giường xong, Hạ Hoài Linh trầm giọng hỏi Vương Cửu: "Thái y tới chưa?"

Vương Cửu: "...." Gã căn bản đâu có định kêu người đi gọi.

Chỉ chốc lát sau, Chúc Vân Cảnh nằm trên giường mơ màng tỉnh lại, cau mày nhìn về phía Hạ Hoài Linh, trong phút chốc tựa như sững sờ, khàn giọng hỏi: "Tại sao ngươi lại ở đây?"

Vương Cửu giải thích thay: "Điện hạ bỗng nhiên té xỉu, là hầu gia đưa người về."

Hai hàng lông mày của Chúc Vân Cảnh nhíu càng chặt hơn: "Cô không sao, mời hầu gia về cho."

Hạ Hoài Linh nhìn mặt đối phương không còn chút máu, đành thở dài nói: "Tốt xấu gì cũng truyền thái y tới xem một chút đi."

"Không cần, " Thanh âm của Chúc Vân Cảnh trở nên lạnh lẽo kiên quyết, hạ lệnh đuổi khách lần hai, "Hầu gia có thể về được rồi."

Hạ Hoài Linh dường như không nghe thấy: "Không thể giấu bệnh sợ thầy, thân thể điện hạ không khỏe nên truyền thái ý."

"Vương Cửu tiễn khách!"

Vương Cửu nhắm mắt mời Hạ Hoài Linh rời đi, lúc ra đến ngoài mới nhỏ giọng nói cho hắn biết: "Điện hạ là do hôm qua say nắng chưa hết mới bị như vậy, hôm qua thái ý đến xem bốc thuốc rồi, hầu gia không cần lo lắng."

Hạ Hoài Linh thần sắc phức tạp quay đầu lại liếc nhìn bóng người Chúc Vân Cảnh sau cửa sổ, im lặng chốc lát, rồi xoay người nhanh chân bước đi.

Vương Cửu rụt cổ lại trở về bên trong, Chúc Vân Cảnh lạnh lùng nhìn ngang sang gã: "Định Viễn hầu đưa cô về bằng cách nào?"

"Ôm... là ôm về."

Chúc Vân Cảnh vớ lấy cái chén trong tay đập tới, Vương Cửu lập tức quỳ xuống: "Điện hạ thứ tội... Hầu gia khăng khăng làm như vậy nô tài không cản được, có điều người yên tâm, lúc đi về không có ai nhìn thấy, những người hạ nhân theo sau sẽ không dám nói năng xằng bậy."

Thấy Chúc Vân Cảnh mặt lạnh im lặng không lên tiếng, Vương Cửu do do dự dự hỏi hắn: "Điện hạ thật sự không truyền thái y sao? Hay là để Lâm thái y tới xem một chút..."

Chúc Vân Cảnh buồn bực phất tay: "Cút đi."

Vương Cửu theo lệnh rời đi, lúc này Chúc Vân Cảnh nhắm mắt lại, chết tiệt... Sớm muội gì hắn cũng sẽ giết chết cái tên háo sắc Hạ Hoài Linh này!

- Gốc là đăng đồ tử: tham luyến nữ sắc, mê sắc.

Qua hai ngày sau, Tạ Hiên Minh bỗng nhiên hốt hoảng chạy tới cầu kiến Chúc Vân Cảnh, vừa vào cửa liền đầu đầy mồ hôi quỳ xuống: "Điện hạ, cầu xin người cứu Tạ gia đi!"

Chúc Vân Cảnh mới bị tiểu nghiệt chủng trong bụng quậy tưng một trận, vừa uống thước xong cả người không thoải mái đang nhắm mắt dưỡng thần, nghe vậy cau mày mở mắt ra: "Xảy ra chuyện gì rồi?"

[FULL]HOÀNG ÂN HẠO ĐÃNG - BẠCH GIỚI TỬWhere stories live. Discover now