C53: Đêm ly biệt

1.9K 89 4
                                    

Chúc Vân Cảnh kêu người đem nước nóng đến rót vào trong thùng nước tắm xong, liền đi đến trước mặt Hạ Hoài Linh giúp đối phương cởi thắt lưng, sau đó trút bỏ từng lớp y phục.

Hầu kết Hạ Hoài Linh lúc này chợt nuốt ực một cái, cười cười nhìn đối phương: "Không nghĩ tới có một ngày lại được điện hạ hầu hạ cho, hiện tại cho dù có một đi không trở lại cũng cảm thấy đáng giá."

Chúc Vân Cảnh nghe xong chợt dừng tay lại, giương mắt trừng ai kia: "Câm miệng, không được nói mấy thứ không may này nữa."

Ý cười trong mắt Hạ Hoài Linh càng thêm đậm, vội sửa lại: "Được được, ta không nói."

Ngay lúc này, lớp y phục cuối cùng cũng được cởi ra, Chúc Vân Cảnh nhìn Hạ Hoài Linh đang lõa thể trước mặt, ánh mắt liền trở nên dập dờn, bèn đẩy nhẹ đối phương: "Ngươi ngồi vào thùng đi, ta giúp ngươi chà."

Hạ Hoài Linh cười nhẹ, nghe theo lời ngồi vào, sau đó yên tâm thoải mái hưởng thụ sự hầu hạ của Chúc Vân Cảnh.

Chúc Vân Cảnh không biết hầu hạ người ra làm sao, bởi lúc trước chỉ có Hạ Hoài Linh đơn phương làm cho hắn. Lúc này Chúc Vân Cảnh ngồi trên ghế đẩu cạnh thùng, tay cầm lấy khăn vải vụng về chà lưng cho Hạ Hoài Linh, chỉ mới chà được một chút đã làm ướt nhẹp phần ống tay áo xắn lên, bộ dáng nhìn qua vô cùng chật vật. Thế nhưng hắn cũng không màng để tâm đến, mà vẫn tiếp tục chăm chú làm việc của mình. Trên lưng Hạ Hoài Linh có nhiều vết sẹo đếm không xuể, những vết hằn trên thịt trên da kia chính là vết tích năm năm lăn lộn nơi chiến trường để lại. Chúc Vân tỏ ra hết sức cẩn thận chà rửa, trong lòng thầm nghĩ đến chuyện lần này đi ra ngoài chắc hẳn sẽ có thêm nhiều vết sẹo mới chợt không khỏi trầm đi.

"Đang nghĩ gì vậy?"

Hạ Hoài Linh nằm nhoài bên thùng tắm, cười nhìn gương mặt  Chúc Vân Cảnh đang đỏ bừng do bị hun, bèn giơ tay cầm lấy một sợi tóc đang rủ xuống nhẹ nhàng quấn vòng nó lại.

"Vết thương này có khi nào?" Ngón tay Chúc Vân Cảnh chọt chọt lên chỗ dưới xương vai bên trái, ở đây có một vết sẹo vô cùng đáng sợ.

"Bị người đánh lén, kẻ kia dự định bắn từ sau lưng tới vị trí ngay tim ta, thế nhưng lại bắn lệch." Hạ Hoài Linh buông lơi âm thanh, có vẻ như không để ý đến mấy.

"Chuyện xảy ra khi nào?"

"Lúc chạy trốn trở về sau khi chém được thủ cấp hãn vương Thương Nhung."

"... Ngươi cũng giỏi thật, dám một người một ngựa xông vào trận doanh địch lấy đi thủ cấp, quả nhiên không sợ chết."

Hạ Hoài Linh nhướng mày: "Bây giờ ngươi mới nhận ra phu quân của ngươi rất tài giỏi sao?"

"Tự cao."Chúc Vân Cảnh hừ nhẹ, thế mà lúc trước nhớ ai kia giả vờ giả vịt nói nào là lúc đó đối phương đã trúng mấy mũi tên, tâm lý quân địch tan rã, rồi địch bắt đầu chia năm xẻ bảy, thành ra chỉ là may lúc nhặt được hời mà thôi, bây giờ đúng là đã lộ ra bản tính thật.

Hạ Hoài Linh dường như cũng nhớ đến cái buổi trò chuyện vui vẻ sau giờ ngọ ngày ấy ở Đông cung, trong lòng chợt có chút bồi hồi không sao nói rõ: "Lần xuất chinh này, cho dù có nắm bắt được cơ hội như vậy, ta cũng sẽ không tiếp tục làm mấy chuyện lỗ mãng như vậy nữa."

[FULL]HOÀNG ÂN HẠO ĐÃNG - BẠCH GIỚI TỬWhere stories live. Discover now