C36: Hỉ đắc lân nhi

3K 130 21
                                    

Giải thích tên chương:Hỉ đắc lân nhi là chúc mừng gia đình người khác sinh ra được quý tử, bình thường được dùng cho các gia đình giàu có phú quý.

Đến buổi tối ngày thứ ba ở biên quan, Chúc Vân Cảnh vừa mới ngủ chưa được bao lâu, cái bụng đột nhiên không báo trước trở nên đau nhói, lúc đầu bản thân hắn cứ tưởng giống lúc trước, nhịn một chút liền khỏi, cho nên chỉ trở mình không để ý đến nữa.

Sau gần nửa canh giờ, người canh gác bên ngoài chợt nghe được âm thanh rên rỉ bèn đi vào nhìn, trông thấy Chúc Vân Cảnh đau đến mức đầu đầm đìa mồ hôi, cả người co giật, thần trí giờ đây đã trở nên mơ hồ.

Hạ Hoài Linh nghe bẩm báo xong liền vội vã đi tới, hai người đại phu đang bận rộn chuẩn bị. Hạ Hoài Linh bước nhanh tới bên giường, thấy Chúc Vân Cảnh co rúm trên giường có vẻ cực kỳ đau đớn, lúc này lông màu chau lại hỏi: "Chuyện gì thế này?"

"Sắp sinh rồi." Một đại phu lớn tuổi có kha khá kinh nghiệm phong phú trấn an hắn: "Không sao đâu, hài tử sẽ được lấy ra nhanh thôi."

Hạ Hoài Linh ngồi giường ở đầu giường hơi ôm lấy Chúc Vân Cảnh, để nửa người trên của đối phương tựa vào mình, rồi tỉ mỉ mà giúp hắn lau chùi mồ hôi lạnh trên trán.

Đại phu nhắc nhở Hạ Hoài Linh: "Cần cho hắn uống thuốc giảm đau trước."

"Để ta." Hạ Hoài Linh nhận lấy chén thuốc trong tay đại phu, nhẹ nhàng nắm lấy hàm dưới của Chúc Vân Cảnh, sau đó ghé vào bên tai khẽ gọi tên đối phương: "Tịch Tước, Tước nhi..."

Qua một lúc lâu sau, rốt cục Chúc Vân Cảnh cũng có phản ứng, hai mắt mê man nhìn Hạ Hoài Linh. Hạ Hoài Linh thấy vậy chỉ biết động viên: "Đừng sợ, ngươi sắp sinh, chỉ cần uống thuốc, hài tử sẽ lập tức đi ra."

Chén thuốc đưa tới bên mép, Chúc Vân Cảnh theo bản năng mở miệng, cau mày uống hết một chén không biết là thuốc gì vào trong bụng.

"Trễ lắm là một phút nữa sẽ có công hiệu, ráng nhịn chút." Đại phu nói xong, lại đi tới gian ngoài tiếp tục chuẩn bị.

Chúc Vân Cảnh uể oải nhắm hờ mắt tựa vào Hạ Hoài Linh, công hiệu của thuốc tác dụng cực kỳ nhanh, sau khi cả người từ từ trở nên tê dại thì cơn đau đớn cũng theo đó biến mất. Hạ Hoài Linh cúi đầu dùng đôi môi khẽ chạm lên gò má trắng bệch không còn chút máu của đối phương mà hỏi:"Còn đau không?"

Chúc Vân Cảnh nhẹ nhàng lắc đầu, giọng nói khàn khàn: "Không cảm giác."

"Vậy thì tốt."

Thấy vành mắt Hạ Hoài Linh cũng trở nên đỏ hoen, khóe môi Chúc Vân Cảnh hơi cong lên, trên mặt nặn ra một ý cười: "Sao ngươi cũng khóc vậy?"

Hạ Hoài Linh ôm tay đối phương khẽ run: "... Không có."

Chúc Vân Cảnh"chậc" một tiếng: "Kích động như vậy sao? Ngươi giống như còn căng thẳng hơn cả ta."

"Ta là lo cho ngươi... Xin lỗi."

"Nói áy náy cái gì? Ngươi cảm thấy việc để ta sinh con cho ngươi là có lỗi với ta sao?" Chúc Vân Cảnh gật gật đầu, "Ngươi quả thật có lỗi với ta, nếu thấy thật sự hổ thẹn vậy thì sinh lại cho ta là được, coi như trả cho ta rồi."

[FULL]HOÀNG ÂN HẠO ĐÃNG - BẠCH GIỚI TỬWhere stories live. Discover now