C41: Bạn cũ đến cửa

2.1K 115 3
                                    

Sáng sớm, Chúc Vân Cảnh tỉnh dậy còn chưa kịp rửa mặt, bà vú đã đem Nguyên Bảo vừa uống sữa xong tràn trề tinh lực đang loi choi không ngừng đến. Chúc Vân Cảnh giang hai tay nhận lấy, sau đó tựa ở đầu giường ôm nhi tử nhẹ nhàng đung đưa qua lại. Nguyên Bảo nằm trong lồng ngực hắn nhếch miệng cười ngây ngô, còn giơ tay nắm chặt lấy sợi tóc đang rủ xuống của hắn.

Vật nhỏ này mới hơn ba tháng, thế mà sức lực đúng là không nhỏ chút nào. Chúc Vân Cảnh định rút tóc ra, nhưng rút hoài không được đành thôi, bèn dùng ngón tay chọc chọc vào gương mặt thơm mềm của nhóc con một hồi, khiến cho nhóc này vui không tả, khóe miệng càng cong thêm. Chúc Vân Cảnh cảm thấy thú vị bèn chọt thêm mấy lần nữa, ấy vậy mà Nguyên Bảo mỗi lúc càng cười đến là khoái chí. Chúc Vân Cảnh: "..." Chắc là không phải đứa nhỏ ngốc đâu ha.

Lúc Hạ Hoài Linh vào cửa thì thấy Chúc Vân Cảnh đang làm ra bộ dạng nắm lấy tay nhi tử mình muốn cắn, ý cười thoáng tràn ngập trong mắt: "Mới sáng sớm đã kêu người ôm Nguyên Bảo tới rồi sao?"

Chúc Vân Cảnh ngước mắt, hững hờ liếc nhìn hắn một cái: "Không phải ngươi cũng đến rồi hay sao."

Đây là tức giận bởi chuyện hôm qua bị cưỡng hôn trên xe, cơn giận vẫn còn chưa tan đây mà.

Hạ Hoài Linh ngồi xuống ở bên giường, đè lại cái chân Nguyên Bảo đang đạp loạn không ngừng, sau đó cười nhìn Chúc Vân Cảnh: "Sao trước đây ta không biết ngươi lại có kiên nhẫn với mấy đứa nhỏ như vậy nhỉ?"

"Trước đây ta có từng sinh đâu," Chúc Vân Cảnh đập tay Hạ Hoài Linh ra: "Ngươi chú ý chút, đừng đè lên con làm nó khó chịu."

"Nếu ngươi có thể dùng một nửa tâm tư đối với Nguyên Bảo đặt lên người ta thì tốt rồi..." Hạ Hoài Linh thở dài, lúc trước hắn còn lo lắng sợ Chúc Vân Cảnh sẽ ghét bỏ đứa nhỏ này, bây giờ xem ra là hắn hoàn toàn lo xa rồi, người Chúc Vân Cảnh ghét bỏ chỉ có hắn mà thôi.

Chúc Vân Cảnh lại liếc nhìn đối phương, ngưng một lúc, mới hừ nhẹ nói: "Đi ghen tuông với nhi tử, ngươi thật không biết ngượng sao."

Hạ Hoài Linh hơi nheo mắt lại, tầm mắt ngưng lại trên môi Chúc Vân Cảnh, nơi đó vẫn còn vết thương nhỏ hôm qua bị hắn cắn trúng. Lúc đó tâm trí hắn bắt đầu nóng hừng hực, liền chỉ biết hôn lên, Chúc Vân Cảnh còn sửng sốt trong chốc lát mới cố gắng đẩy hắn ra, hai người trong tình thế ngươi đẩy ta xô quấn quýt môi lưỡi quấn quýt một chỗ. Thứ xúc cảm nóng ướt, mềm mại dinh dính kia khiến cho Hạ Hoài Linh hoàn toàn mất đi lý trí, cho nên bản thân không khống chế được sức mạnh mà đè Chúc Vân Cảnh lại, đầu lưỡi triền miên không ngừng đảo loạn trong miệng đối phương, nụ hôn mỗi lúc một sâu. Đến lúc sau, Chúc Vân Cảnh bị hắn hôn đến mất hồn, cả người quần áo xộc xệch nằm dưới thân, ngay cả cái váy cũng bị vén lên, Hạ Hoài Linh đưa tay trượt vào liên tục xoa xoa bên bắp đùi của Chúc Vân Cảnh. Nếu như không có hạ nhân ở ngoài xe đột nhiên lên tiếng, nhắc nhở bọn họ đã về đến nhà, không biết chừng cả hai đã làm ra chuyện gì ở trên xe.

Hạ Hoài Linh càng nghĩ càng cảm thấy tiếc nuối, Chúc Vân Cảnh bị ánh mắt nóng bỏng của ai kia nhìn chăm chú đến mức khiến cả người cảm thấy không thoải mái: "Đừng dòm nữa..."

[FULL]HOÀNG ÂN HẠO ĐÃNG - BẠCH GIỚI TỬNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ