C28: Hầu phủ phu nhân

2.8K 115 43
                                    

Hoàng hôn, Hạ Hoài Linh đến gõ cửa Chúc Vân Cảnh lần hai, Chúc Vân Cảnh lúc này vẫn đang ngồi dựa trên giường đờ đẫn, thấy hắn đi vào, mới trầm giọng nói: "Ta muốn tắm rửa."

"Được."

Hạ nhân mang nước nóng nấu xong rót vào trong thùng nước tắm. Chúc Vân Cảnh đứng lên, lạnh nhạt nhìn Hạ Hoài Linh: "Ngươi còn định ở lại chỗ này?"

Ánh mắt Hạ Hoài Linh dời xuống, sau đó dừng lại ở phần cổ trắng nõn như ẩn như hiện sau làn tóc rơi tán loạn, con ngươi thoáng trầm đi, lên tiếng: "Ta gọi người chuẩn bị cơm, ra ngoài đợi ngươi."

Hạ Hoài Linh không có rời đi, mà ngồi ở gian ngoài, ánh mắt nhìn vào thân ảnh mông lung mờ ảo phía sau bức bình phong, tâm tình trong mắt bị làn khói nóng lượn lờ của chén trà làm cho mơ hồ, rồi từ từ chìm sâu vào đáy mắt.

Nửa giờ sau, thanh âm có hơi khàn khàn của Chúc Vân Cảnh bên trong truyền ra: "Gọi người đến chà lưng cho ta."

Ánh mắt Hạ Hoài Linh lờ mờ, hắn đặt chén trà xuống đứng lên rồi đi vào.

Chúc Vân Cảnh nhắm mắt nằm nhoài trên thùng tắm, gương mặt ẩn trong làn khí nóng bốc hơi cuối cùng cũng coi như có được chút ít màu máu, mái tóc dài xõa xuống khoát lên đầu vai mềm mại, xương quai xanh tinh xảo kia như ẩn như hiện trong làn nước. Khung cảnh trước mắt này như đang rõ ràng lôi kéo người ta tưởng tượng viễn vông, Hạ Hoài Linh nhìn xong cũng không nhịn được mà nhíu mày.

Hắn tiến lên phía trước, ngồi xổm người xuống nhẹ giọng gọi Chúc Vân Cảnh: "Điện hạ?"

Mi mắt đang rủ xuống của Chúc Vân Cảnh thoáng chốc giật giật, nhìn qua dò xét hắn một lúc, rồi lại buồn ngủ mà nhắm lại lần nữa.

Hạ Hoài Linh giơ tay đặt lên trán đối phương xem thử, hiện tại vẫn chưa hạ sốt, nên chắc cũng đã mệt mỏi rồi.

"Ngươi chà lưng cho ta." Chúc Vân Cảnh nhắm mắt lại khàn giọng dặn dò hắn. Đối với Chúc Vân Cảnh mà nói, người đến hầu hạ hắn là Hạ Hoài Linh cũng được, những người khác cũng được, dù sao cũng chẳng có gì khác nhau. Đã biết rõ tâm tư người Hạ Hoài Linh kia không tinh khiết, hắn mắng cũng mắng xong, đuổi cũng đuổi rồi, mà đối phương vẫn mặt dày miễn cưỡng muốn đến gần, thì hắn cũng chả có hơi đâu đi so đo.

Thôi, cũng đã như vậy, cho dù là tham sống sợ chết, thì ít ra cũng tốt hơn hẳn so với chết thật.

Hạ Hoài Linh ho nhẹ một cái, sau đó cầm lấy khăn vải nhẹ nhàng cẩn trọng xoa bóp lên đôi vai quá mức gầy gò của Chúc Vân Cảnh.

Trong khoảng thời gian này Chúc Vân Cảnh chịu không ít khổ, tuy thói quen sống trong nhung lụa mười mấy năm kia không còn, nhưng da thịt của hắn vẫn trắng mịn mềm mại đến cực kỳ chói mắt. Những chuyện bất đắc dĩ xảy ra trong trang ở Phượng Hoàng Sơn hôm ấy thoáng ùa về trong tâm trí Hạ Hoài Linh, nào là mị thái mê người của thiếu niên khi chìm đắm trong tình dục, đến lúc rên rỉ mấy câu êm tai cũng như mở toan thân thể mềm mại kia, mỗi bộ dáng ấy khiến Hạ Hoài Linh không tự chủ sa vào mỗi đêm mộng mị.

Biết rõ không nên, nhưng lại không thể quên được.

Chúc Vân Cảnh nhẹ nhàng ' hừ ' một tiếng, kéo Hạ Hoài Linh quay về thực tại. Hạ Hoài Linh nhìn thấy Chúc Vân Cảnh chau mày, cánh tay cuộn chặt đặt trên bụng muốn đứng lên, Hạ Hoài Linh đỡ lấy vai đối phương lên tiếng: "Điện hạ?"

[FULL]HOÀNG ÂN HẠO ĐÃNG - BẠCH GIỚI TỬHikayelerin yaşadığı yer. Şimdi keşfedin