C50: Biên quan khủng hoảng

1.8K 87 0
                                    

Sau khi cứu thành công nhi tử mình, Hạ Hoài Linh cũng không buông lơi chuyện lùng bắt người ở thành Hỗ Dương, mà tiếp tục cho Khương Diễn dẫn binh với lý do truy bắt gián điệp lục soát từng hộ nhà, phàm là kẻ chỉ có chút khả nghi hoặc trữ hàng cấm trong nhà đều bị giam giữ, còn phần mình thì đưa Chúc Vân Cảnh và Nguyên Bảo về phủ.

Nguyên Bảo trải qua một cơn chấn động mạnh như vậy mà không hề khóc, hiện tại bà vú đứng bên cạnh cả hai cũng chỉ đút chút sữa cho cu cậu uống, sau khi nhóc ngốc này no nê liền ngoan ngoãn nằm trong lòng Chúc Vân Cảnh ngủ đến say sưa. Chúc Vân Cảnh ôm đứa con vừa mới được tìm về của mình, thỉnh thoảng còn cúi đầu hôn cái lên gương mặt tròn mềm kia, trong lòng cảm thấy vui mừng, thế nhưng nghĩ lại mọi chuyện cảm thấy kinh sợ.

"Lúc trước khi mang thai ta cứ nghĩ cứ cho nó ăn no mặc đủ, rồi làm một thứ tử Đông cung đã là một ân sủng to lớn lắm rồi, không ngờ sau khi sinh ra mới biết không nỡ bạc đãi con." Chúc Vân Cảnh thấp giọng lẩm bẩm, cả ngày hôm nay quá nhiều chuyện xảy ra làm cho hắn không kịp thích ứng, nhưng cũng may là nhi tử đã bình an trở về.

Hạ Hoài Linh nắm lấy tay đối phương: "Đã không sao rồi, đừng suy nghĩ nhiều nữa, nó có thể cảm nhận được ngươi yêu thương nó hơn bất kỳ ai khác."

"... Hiện tại mọi người đều biết đến sự tồn tại của Nguyên Bảo, liệu chuyện này có ảnh hưởng gì không?"

Hạ Hoài Linh không thèm để ý nói: "Chuyện này có lẽ không ảnh hưởng gì, mặc dù chuyện chưa kết hôn đã có con không mấy vẻ vang, thế nhưng sẽ không ảnh hưởng tới toàn cục, không sao."

Chúc Vân Cảnh gật gật đầu, hắn vốn đã không thể cho Nguyên Bảo một thân phận hòang tộc cao quý, bây giờ còn đẩy nhi tử vào nguy hiểm, hắn đúng là không đáng mặt làm cha, hiện tại chỉ còn cách chờ đến tương lai chậm rãi lo cho Nguyên Bảo ở những phương diện khác.

Khi trở về phủ trời đã rạng sáng, lúc này cả người Chúc Vân Cảnh cảm thấy mệt nhoài, tay ôm Nguyên Bảo ngủ quên trên suốt đoạn đường đi. Hạ Hoài Linh vừa đỡ cả hai về phòng xong xuôi, chợt có người đến báo cáo lại rằng không biết tên Trần Bác kia dùng cách gì đã thành công thoát khỏi sự dòm ngó của Đinh phó soái trốn khỏi Quỳnh Quan, sau khi Đinh phó soái biết chuyện lập tức dẫn binh đuổi theo, hiện tại vẫn chưa có tin tin tức.

Hạ Hoài Linh nhíu mày chặt hỏi lại: "Xuất quan? Hắn xuất quan rồi sao?"

"Thưa vâng."

Trần Bác này trốn đâu không trốn lại chạy khỏi Quỳnh Quan, hắn đến quan ngoại có thể làm được gì chứ?

Nghi vấn của Hạ Hoài Linh nhanh chóng được giải đáp. Sau khi Ngu Hương Nhi nghe tin Trần Bác trốn bỏ lại mẹ con nàng liền gào khóc ầm trời, còn đòi yêu cầu phải gặp Hạ Hoài Linh. Hạ Hoài Linh nghe xong kêu người dẫn nàng đến, một nữ nhân gầy yếu như cành liễu phất phơ trong gió bụng mang dạ chữa quỳ xuống nhìn vô cùng đáng thương. Thế nhưng Hạ Hoài Linh không chút nào cảm thông, mà lạnh nhạt lên tiếng: "Ngươi biết cái gì thì nói."

Ngu Hương Nhi đã lau khô nước mắt, chậm chậm lên tiếng: "Vào nửa đêm hôm qua Trần Bác phái người tới đón ta tới trang tử của hắn, sau đó đưa đứa bé cho ta bảo ta phải ôm nó đi, vốn là đêm nay chuẩn bị ra khỏi Quỳnh Quan, nào ngờ đâu ta vừa đi ra khỏi trang liền bắt gặp các ngươi, càng không nghĩ tới hắn sẽ bỏ lại ta cùng đứa bé trong bụng mà bỏ trốn."

[FULL]HOÀNG ÂN HẠO ĐÃNG - BẠCH GIỚI TỬTempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang