Chương 8

9.6K 748 54
                                    

Edit: Mâu.

Beta: Mâu.

Tiếng ồn ào ầm ĩ bên tai không dứt, có tiếng học sinh đang nói về chuyện làm bài tập tối nay, cũng có tiếng người đàn ông nói chuyện điện thoại, tiếng tivi phát tin tức trong xe...

Giọng của Đường Vi Vi không lớn, nhưng những tiếng huyên náo xung quang không thể át đi được.

Bởi vì Hạ Xuyên cũng không hiểu tại sao khi câu nói mềm nhẹ kia truyền vào tai anh, nó giống như loạt bỏ tất cả sự huyên náo.

"..."

Cô hỏi xong thì không nói chuyện, chỉ mở to đôi mắt ngập tràn nước mắt, bên trong mang theo tia hiếu kì chờ đợi anh trả lời.

Không gian trong nháy mắt gần như yên tĩnh.

Ngừng lại mấy giây, Hạ Xuyên cúi đầu nhìn thẳng vào mắt cô, híp mắt: "Điều gì khiến cho cậu có ảo tưởng nực cười này?"

"Là cậu." Vẻ mặt Đường Vi Vi vô tội: "Ai bảo cậu một hai đòi rút về, đây không phải là muốn đổi ý sao? Đổi ý thì chẳng phải là nói..."

Âm thanh của cô mềm mại, tiếng nói ngọt ngào như kẹo bông giòn, nghe rất êm tai. Hạ Xuyên dùng tay trống không kéo cánh tay của Đường Vi Vi, dùng hành động cắt ngang lời cô nói.

Anh nghiêng người về phía bên phải, để cho cô đứng ở vị trí cửa sổ, còn mình thì đứng sau lưng cô, ngăn cách dòng người chen chúc.

"Được rồi, đứng im đừng nhúc nhích. Im lặng chút."

"..."

Thanh vịn bên cửa sở ở trên, Đường Vi Vi nghiêng đầu, trông thấy thiếu niên khẽ mím môi, mang vẻ mặt lạnh nhạt mà nhìn ra bên ngoài cửa sổ.

Ánh nắng chiều toả ra tia vàng ấm áp hắt lên mặt, ngũ quan lạnh lẽo bị phủ một tầng ấm áp, ngang cả dáng vẻ cũng nhu hoà đi mấy phần.

Bốn phía chen chúc ồn ào, chỉ có chỗ bọn họ là yên lặng không nói gì.

Khoảng cách này không xa cũng không gần, Đường Vi Vi vụng trộm nhìn anh vài lần, gương mặt tựa như có chút nóng lên.

Cô cúi đầu hút một hơi trà sữa, rõ ràng không khác mấy so với ban nãy nhưng không hiểu sao cô lại cảm thấy, mùi vị dường như trở nên ngọt hơn.

Đúng là kỳ quái!

Sau khi xuống xe, Hạ Xuyên đi theo cô xuống cùng một trạm.

Đường Vi Vi quay đầu nhìn anh một cái.

Dường như là sợ bị hiểu nhầm nên Hạ Xuyên uể oải giải thích: "Tiện đường."

"À."

Đối với đáp án này Đường Vi Vi cũng không ngoài ý muốn, dù sao trước đó cô cũng gặp anh tại chỗ ngõ nhỏ đó, khu phố này có lẽ là một trong những khu vực thường xuyên hoạt động của đại ca này.

[FULL] Yêu Đương Không Bằng Học TậpWhere stories live. Discover now