Chương 68

4K 318 31
                                    

Edit: Cẩm.

Đại hội thể dục thể thao có tiếng người huyên náo và tiếng trống lớn ầm ầm.

Đường Vi Vi cảm giác có một trăm ánh mắt đều đang nhìn chằm chằm sang đây, nhìn chằm chằm cô. Cô xấu hổ vô cùng, hận không tìm thấy lỗ hở nào chui xuống dưới đất.

Hạ Xuyên cúi đầu hỏi: "Đau chân?"

"..."

Đường Vi Vi được anh đỡ lấy, khuôn mặt nhỏ nhắn lúc trắng lúc đỏ, cô cắn môi, cúi đầu không nói gì.

Đôi chân cô còn đang run rẩy, làn da cô vốn mỏng và yếu ớt, vừa rồi quỳ trên nền nhựa cứng của đường chạy đã khiến đầu gối trầy da, lưu lại hai vết thâm màu hồng.

Hạ Xuyên quét mắt qua.

Thấy có vẻ không nghiêm trọng, nhưng cô gái nhỏ này rất yếu ớt, vô cùng sợ đau, chỉ bị thương nhỏ thế này thôi đoán chừng cũng khiến cô có thể khóc.

Mới vừa chạy xong 1500 mét, thể lực tiêu hao rất nhiều. Hạ Xuyên chậm chạp hít sâu một hơi rồi lại thở ra, sau khi điều chỉnh tốt nhịp thở, anh bỗng xoay người cúi đầu.

Cánh tay vòng qua vòng eo nhỏ của thiếu nữ, một tay khác xuyên qua dưới đầu gối cô, bế cô lên.

Lần này, tất cả tiếng xì xào bàn tán bốn phía đều ngừng, giống như bị người ta nhấn nút câm, trong không gian yên tĩnh chỉ còn lại tiếng tim đập điên cuồng của Đường Vi Vi.

Đường Vi Vi thấp giọng gọi một tiếng: "Hạ Xuyên! Cậu làm gì thế?"

Bị anh ôm vào trong ngực, có thể cảm nhận được rõ nhiệt độ cơ thể nóng hổi của thiếu niên và hô hấp nặng nề, lúc nói chuyện với cô cũng thở hổn hển: "Ôm cậu về."

Tóc trước trán anh đã bị mồ hôi thấm ướt, rũ xuống che hết mặt mày, trong mắt là đồng tử đen kịt, đôi môi mỏng nhếch lên, hai bên cánh mũi rỉ một tầng mồ hôi.

Bình thường Đường Vi Vi chạy 200 mét đã cảm thấy mệt chứ đừng nhắc tới chạy 1500 mét.

Rõ ràng là đang cố chịu đựng đây mà.

Cô liền vội vàng nói: "Không cần, không cần, tôi có thể tự đi."

Cô giãy giụa quá mạnh làm Hạ Xuyên sợ cô sẽ ngã, đành bất dĩ buông cô ra.

Đường Vi Vi nói là bản thân có thể tự đi, nhưng thật ra vẫn khá miễn cưỡng. Cô đi một bước thì gót chân lại bị kích, giống như nàng tiên cá đang đi trên mũi dao, đau đến mức làm cô phải hít sâu.

Vì thế cô đành phải vịn cánh tay Hạ Xuyên lê từng bước lên chỗ khán đài, đặt mông ngồi xuống ghế mới coi như được giải phóng.

Hạ Xuyên không ngồi mà quỳ gối ngồi xuống trước mặt cô.

Bàn tay anh nắm lấy mắt cá chân nhỏ nhắn của cô gái, giúp cô cởi giày. Bên trong là đôi chân màu trắng, phía gót chân đã có màu đỏ.

"Đau lắm hả." Hạ Xuyên thấp giọng hỏi.

Đường Vi Vi cũng không ngờ lại bị nghiêm trọng như vậy. Tất đã dính vào miệng vết thương, dù động tác của Hạ Xuyên rất nhẹ nhưng cô vẫn phải kêu "ái" một tiếng.

[FULL] Yêu Đương Không Bằng Học TậpWhere stories live. Discover now