Chương 26

6.3K 604 56
                                    

Edit|Beta: Cẩm Anh.

Buổi tối không có người nào xếp hàng, trà sữa của bọn họ nhanh chóng được pha chế xong.

Đường Vi Vi nhận lấy cốc trà sữa có màu sắc đậm hơn, phía trên còn phủ một một lớp sữa màu trắng đưa cho Hạ Xuyên, bên miệng cốc còn có đính một ngôi sao nhỏ.

"Cái này để làm gì?" Hạ Xuyên nhận lấy, hỏi cô.

Đường Vi Vi vừa bóc lớp bọc ống hút vừa giải thích với anh: "Dùng để xúc lớp kem phô mai ăn, nếu không muốn uống thì cũng có thể quấy..."

Cô còn chưa nói xong, thiếu niên đã trực tiếp cắm ống hút vào.

Hạ Xuyên không thích uống trà sữa, cũng không hiểu rõ mấy cái này lắm.

Thấy Đường Vi Vi đột nhiên im bặt, động tác trong tay anh cũng theo đó dừng lại, cúi đầu nhìn cái ống hút mới cắm được một nửa kia, vẻ mặt hiếm khi mờ mịt hỏi: "Làm sao vậy?"

".... Không có gì, cậu cứ uống như vậy đi."

"À."

Nhìn ly trà sữa kem phô mai trong tay anh, sau đó lại quét mắt nhìn sang trà sữa của mình, Đường Vi Vi bắt đầu phồng miệng. Nếu nói đồ ăn trong bát người khác ngon hơn thì bây giờ cô cảm thấy hình như trà sữa trong tay người khác cũng dễ uống hơn.

Bọn họ chọn bừa một vị trí, Hạ Xuyên vừa ngồi xuống đã dựa lưng vào ghế dựa, tư thế lười nhác.

Trà sữa đã đưa đến bên miệng, còn chưa chạm phải ống hút đã phát giác được ánh mắt hừng hực của cô, anh lại đặt ly trà sữa sữa xuống.

Hạ Xuyên giương mắt nhìn cô: "Cậu muốn uống cốc của tôi?"

"Không."

Đường Vi Vi lắc đầu, nhưng ánh mắt lại lấp lánh nói muốn.

Hạ Xuyên đẩy trà sữa lên trước mặt cô: "Tôi gọi thêm một cốc là được."

Đường Vi Vi thở dài, nghiêng nửa người về phía trước, khuỷu tay chống lên mặt bàn nâng má, dùng ánh mắt sâu kín nhìn lớp kem phô mai trên trà ô long: "Cái đó.... Tôi cũng không uống hết hai cốc được...."

Hạ Xuyên dường như đã hiểu ra, ngón tay chỉ chỉ vào lớp kem phô mai màu trắng: "Thứ cậu muốn uống chính là là cái đồ chơi trên cùng này?"

Chần chờ vài giây đồng hồ, rốt cuộc cô cũng gật đầu một cái.

Hiện tại người trong tiệm trà sữa không có nhiều, ngồi bên cạnh bọn họ là một người phụ nữ ăn mặc thời thượng, thứ cô ấy gọi cũng là trà sữa kem phô mai, lúc này đang thuần thục gỡ lớp giấy dán xuống. Cô ấy gỡ ngôi sao nhỏ bên trên ra, dùng đầu nhọn ủa ống hút bóc lớp dán, sau đó thưởng thức lớp váng sữa phía trên.

Toàn bộ quá trình này, Hạ Xuyên đều thu lại vào trong mắt.

Anh học động tác vừa rồi của cô gái bên cạnh, mở màng bọc bên trên ra rồi đưa về phía Đường Vi Vi: "Uống đi."

Đường Vi Vi có chút xao động: "Nếu tôi uống rồi cậu còn uống không?"

Thiếu niên lại dựa lưng vào ghế, sải đôi chân dài ra, tay khoác lên lưng ghế phía sau, vẻ mặt thờ ơ nói: "Uống chứ, cũng không phải là chạm miệng, có gì mà phải để ý."

[FULL] Yêu Đương Không Bằng Học TậpWhere stories live. Discover now