Chương 23

6.8K 644 93
                                    

Edit | Beta: Cẩm Anh.

Nam Tự ở Tam Trung cũng rất có tiếng tăm, là thủ khoa cấp ba của Hi thành, các giải thưởng lớn nhỏ đã giành được vô số, Nhất Trung, Nhị Trung và các trường học phụ thuộc tranh giành cậu ta đến mức đầu rơi máu chảy.

Kết quả, người này không biết vì sao lại chọn Tam Trung.

Bình tĩnh mà suy xét, mặc dù dù tỉ lệ học sinh ở đây không bằng những trường học số một số hai kia, nhưng giáo viên ở Tam Trung lại không kém một chút nào.

Nhất là cơ sở vật chất lại tốt, điều đó là nhờ có những phụ huynh phí hết tâm tư muốn đem con mình nhét vào trường học.

Lần đầu tiên Đường Vi Vi nhìn thấy Nam Tự là khi cậu ta đứng dưới quốc kỳ nói chuyện.

Thiếu niên mặc đồng phục sạch sẽ, tóc cắt ngắn, mặt mày lãnh đạm, toàn thân đều toát ra vẻ lạnh lùng xa cách, ngăn cách người khác ở bên ngoài.

Trong tay cậu ta cầm microphone, giọng nói thanh lãnh đọc theo những gì đã được soạn thảo, thu hoạch được những tiếng vô tay vang dội và vô số ánh mắt ái mộ của nữ sinh.

Mười lăm mười sáu tuổi chính là độ tuổi mới biết yêu, xuân tâm manh động.

Mà các cô gái trong lòng chỉ nghĩ về các nam thần.

Đơn giản chỉ có hai loại.....

Hoặc là du côn ngầu lòi, thiếu niên bất lương có vẻ ngoài soái ca.

Hoặc là lạnh lùng cô độc ít nói, vẻ ngoài đẹp trai học bá học thần.

Suy cho cùng, vẫn chủ yếu dựa vào gương mặt.

..... Lúc này, Đường Vi Vi liếc nhìn gương mặt đẹp trai lãnh đạm của lão đại ngồi cùng bàn, cảm giác được áp suất bỗng nhiên hạ xuống quanh người anh, hoàn toàn không biết có phải mình đã trêu chọc gì đến anh không.

Đường Vi Vi thở dài nói: "Cậu ta và tôi được đặt cạnh nhau, khi tôi xem điểm thì tiện nhìn luôn của cậu ta nữa, có vấn đề gì sao?"

"Không có vấn đề." Hạ Xuyên vẫn híp mắt, ngón tay thon dài vuốt lên mép bài thi, hơi dùng lực một chút làm bài thi bị quăn.

Anh nhướn mày: "Cũng chỉ liếc mắt một cái mà cậu đã nhớ kỹ điểm của người ta?"

"Đúng vậy!" Đường Vi Vi hùng hồn gật đầu: "Người ta có nhiều môn đạt điểm tối đa như vậy, nhớ điểm không phải chuyện rất dễ dàng sao."

Đường Vi Vi cũng không biết vì sao Hạ Xuyên lại để ý vấn đề này như vậy, cô liếc nhìn bài thi trong tay anh, tặc lưỡi nói: "Nhớ điểm của cậu mới là phiền, từ hai mấy đến bảy mươi đều có, nếu không phải có thêm số hai ở cuối thì tôi thật sự không nhớ được."

Hạ Xuyên: "....."

.....

Trường học nào cũng có diễn đàn, Tam Trung cũng không ngoại lệ.

[FULL] Yêu Đương Không Bằng Học TậpWhere stories live. Discover now