Ngoại truyện 12

3.5K 142 3
                                    

Edit: Như.

Beta: Cẩm.

Tốc độ tắm rửa của con trai hình như đều rất nhanh, bình thường Hạ Xuyên đi vào chỉ tầm mười phút là đã tắm rửa sạch sẽ xong, tóc cũng ướt sũng.

Đường Vi Vi thì không như vậy được.

Mười phút trôi qua cô vẫn chưa bắt đầu gội đầu.

Nhưng hôm nay lại không giống vậy, hôm nay Hạ đại công tử vào đã được ba mươi phút mà vẫn chưa đi ra, tiếng nước vang lên ồn ào mãi không dứt.

Đường Vi Vi không cần đoán cũng biết anh ở bên trong đang làm gì.

Bây giờ mới hơn chín giờ.

Sau khi tắm rửa cảm giác mệt mỏi ban ngày cũng giảm đi hơn phân nửa, cô nằm một lát vẫn không ngủ được, dứt khoát ngồi dậy đi thu xếp đồ đạc đã gửi đến lúc nghỉ Quốc Khánh.

Đường Vi Vi lấy dao rọc giấy cắt đi lớp băng dán, cái túi bị đè ép phình lên như tìm thấy được khóa mở, không khí lập tức thoát ra.

Vụn lông mềm như nhung cũng theo chỗ bị mở rớt ra ngoài.

Màu sắc hơi cũ, nhưng cũng không có chỗ nào bị bẩn hay bị hỏng, nhìn qua có thể thấy được người gửi gói rất kỹ, còn mang theo hương hoa hồng và sữa bò nhàn nhạt.

Đây là lúc trước Hạ Xuyên dẫn cô đi phòng chơi game, chơi máy gắp thú bông, và đủ loại trò chơi khác thắng được, đến nay cũng ba năm rồi, cô vẫn luôn giữ đến bây giờ.

Đường Vi Vi bỗng có chút hoài niệm.

Dù thời gian đã lâu nhưng hình ảnh vẫn như còn phảng phất trước mắt.

Thiếu niên mặc áo thun trắng, quần dài màu đen, chân mang đôi dép cây dừa giống như cô, anh đứng trước máy gắp thú, thần sắc tản mạn lại tự do, đáy mắt lóe lên sự tự tin.

Đường Vi Vi đắm chìm trong hồi ức, hoàn toàn không chú ý đến tiếng cửa phòng tắm được mở ra.

Hạ Xuyên vừa ra tới đã thấy cô gái nhỏ ngồi xổm trên sàn nhà ở gần cửa sổ ngoài phòng khách, cũng không biết đang làm gì, cả người cuộn tròn lại, nhìn từ xa lại chỉ thấy một đống nhỏ xíu, đáng yêu vô cùng.

Hạ Xuyên lấy khăn lau tóc, đi về phía cô.

Đường Vi Vi vẫn chưa chú ý đến.

Bóng đen từ phía sau chậm rãi bao phủ lấy cô.

Trong không khí có thêm mùi hương cỏ xanh nhàn nhạt, và tiếng cười trầm thấp của anh.

“Em vẫn còn giữ à.”

“A…” Đường Vi Vi giật nảy mình, dao rọc giấy cầm trong tay vô tình cắt qua con búp bê, vải bị rách ra, để lộ lớp bông bên trong.

[FULL] Yêu Đương Không Bằng Học TậpWhere stories live. Discover now