Chương 33

5.6K 528 67
                                    

Edit: 1inhd4an

Beta: Cẩm Anh.

Đường lớn đâu đâu cũng là xe, tiếng còi inh ỏi "bíp bíp". Hai người đi dọc vỉa hè, cô gái nhỏ ngoan ngoãn đi theo phía sau anh, bị anh nắm cổ tay đi về phía trước. Đường Vi Vi tò mò hỏi: "Đi đâu đây? Hửm?"

"...."

Hạ Xuyên hơi dừng lại, không lên tiếng.

Cổ tay cô gái nhỏ mảnh khảnh, hôm nay cô mặc một chiếc váy dài, cổ tay áo có viền nhỏ. Anh nắm ở lòng bàn tay, chất liệu vải làm anh hơi ngứa.

Nói là đưa cô đi chơi, nhưng thật ra Hạ Xuyên cũng không biết cụ thể là muốn đi đâu.

Anh có hơi lười, không thích vận động, phần lớn thời gian trong kỳ nghỉ đều dùng để ngủ. Lúc Đường Vi Vi nhắn tin tới, anh vừa mới tỉnh ngủ.

Nhìn thời gian, vừa vặn đúng lúc.

Hạ Xuyên hỏi cô: "Đã ăn cơm chưa?"

"Vẫn chưa." Đường Vi Vi khẽ lắc đầu.

Hạ Xuyên dường như cũng không ngạc nhiên. Anh giơ tay vẫy một chiếc taxi, nói: "Đi thôi, đi ăn cơm trước."

Đồ ở sân bay quá đắt, Đường Vi Vi vốn chỉ muốn tùy tiện ăn gì đó một chút. Bất quá ở cùng vị thiếu gia này, đoán chừng "Tùy tiện ăn" là không được.

Hạ Xuyên đưa cô đi tới khu trung tâm thương mại thành phố, là nơi lần trước bọn họ đi. Nhưng lần này không phải ăn cơm Tây mà là một nhà hàng riêng.

Cửa hàng trang trí trang nhã, bàn ghế gỗ mang hơi hướng cổ xưa. Có thể là đã qua thời gian ăn trưa nên lúc này trong quán không có nhiều người lắm. Vì vậy, bọn họ cũng không vào phòng riêng mà chọn đại một nơi gần cửa sổ ngồi.

Gọi đồ ăn xong, sau khi trả lại thực đơn cho người phục vụ, Hạ Xuyên bỗng nhiên đứng dậy: "Chờ tôi một lát."

Anh không nói là đi đâu, Đường Vi Vi cũng không hỏi, chỉ gật đầu.

Lúc chờ đợi có chút nhàm chán, Đường Vi Vi không muốn nghịch điện thoại nên nằm xuống mặt bàn nghiêng đầu nhìn quang cảnh thành phố phồn hoa bên ngoài cửa kính.

Đối diện là một trung tâm mua sắm, trên quảng trường nhỏ có rất nhiều người.

Có người bán hàng rong cầm rất nhiều bóng bay hoạt hình, xung quanh là trẻ em và các cô gái trẻ, ba mẹ hoặc bạn trai đứng phía sau trông đầy bất đắc dĩ, nhưng đáy mắt lại cất giấu sự cưng chiều, lấy ví hoặc điện thoại ra trả tiền.

Đường Vi Vi thu hồi tầm mắt, dựa vào lưng ghế, ngẩng đầu nhìn trần nhà màu gỗ, thở dài. Thật ra Vu Uyển Ngâm rất hay mua quà cho cô. Cô không thiếu những món đồ chơi mà con gái thích như búp bê, hộp nhạc.

[FULL] Yêu Đương Không Bằng Học TậpDove le storie prendono vita. Scoprilo ora