Ngoại truyện 13

3.7K 167 5
                                    

Edit: Như.

Beta: Cẩm.

Cuối cùng việc hai người sống cùng nhau lúc học đại học cũng bị người lớn trong nhà phát hiện.

May mắn người lớn hai nhà đều không phải là người nặng tư tưởng phong kiến và bảo thủ.

Dù sao bọn họ đều là người trưởng thành cả, bây giờ đang là thời kỳ yêu đương cuồng nhiệt, muốn hàng ngày ở cùng nhau cũng là việc rất bình thường.

Vì vậy mà người lớn hai bên đều không nói gì.

Nhưng Vu Uyển Ngâm vẫn uyển chuyển nhắc nhở, để hai người chú ý chừng mực.

Nếu nói hai người yêu nhau ở cùng một chỗ nhưng buổi tối không xảy ra chuyện gì, điều đó là chuyện không thể, nhưng bọn họ đều đang đi học, theo pháp luật thì cũng chưa đủ tuổi kết hôn, việc bác sĩ bảo cưới cũng không dễ nghe gì.

Về phần Hạ Thiêm, trước khi đi ông kín đáo đưa cho Hạ Xuyên một cái hộp nhỏ được gói rất kỹ bằng giấy gói màu sậm, còn cố ý dặn dò chờ ông với Vu Uyển Ngâm đi rồi thì hãy mở, rất thần bí.

Hạ Xuyên: “…”

Hạ Xuyên không cần đoán cũng biết trong cái hộp đó là cái gì.

Kỳ thật lần này Hạ Thiêm và Vu Uyển Ngâm đến chủ yếu chỉ muốn nhìn con mình một chút, tìm hiểu hoàn cảnh sinh hoạt và học tập thường ngày của bọn họ.

Không ngờ đến rồi lại bất ngờ phát hiện ra chuyện này.

Sau một lúc bàn bạc, hai người quyết định đã đâm lao thì phải theo lao, cho hai đứa nhỏ đính hôn trước, tốt nghiệp xong liền đăng kí kết hôn.

Đường Vi Vi và Hạ Xuyên cứ thế được sắp xếp ổn thỏa

…..

Đêm đó.

Lúc Hạ Xuyên tắm rửa xong, đi ra thì thấy Đường Vi Vi ngồi ở đầu giường, trong tay cầm cái hộp nhỏ kia vuốt tới vuốt lui, vẻ mặt tràn đầy sự tò mò.

Bước chân Hạ Xuyên dừng lại.

Thấy anh đến gần, Đường Vi Vi ngẩng đầu, lắc lắc cái hộp trong tay: “Đây là cái gì? Là chú Hạ cho anh hả, em mở ra xem được không?”

Ánh đèn vàng lan tỏa ấm áp khắp phòng ngủ, thiếu niên lười biếng dựa vào cửa phòng, trên vai vắt khăn tắm màu lam, tóc đen còn hơi ẩm ướt, che mất một ít đường nét gương mặt, khóe môi cong lên, cười nhạt.

“Ừ, em mở đi.”

“…”

Nghe thấy lời anh nói, động tác trên tay Đường Vi Vi dừng lại, ánh mắt nghi ngờ liếc nhìn qua, giác quan thứ sáu đang mãnh liệt nói với cô rằng việc này không đơn giản như vậy.

[FULL] Yêu Đương Không Bằng Học TậpWhere stories live. Discover now