Ngoại truyện 14: Ôn Bắc Vũ x Nam Tự (1)

3.6K 109 0
                                    

Edit: Như.

Beta: Mâu.

Lần đầu tiên Ôn Bắc Vũ nhìn thấy Nam Tự là vào ngày mưa hôm ấy.

Cơn mưa ấy bất chợt trút xuống.

Bầu trời đang trong xanh, trong phút chốc mây đen đã dày đặc, hoàn toàn làm cho người ta không phản ứng kịp, từng hạt mưa to như hạt đậu cứ “lộp bộp lộp bộp” nện trên mặt đất.

Ôn Bắc Vũ trú dưới mái hiên.

Thời tiết đang là mùa hè, trên người cô mặc áo thun đơn giản và quần short jean, quần áo bị mưa dội ướt nhẹp, làm lộ ra một mảnh sậm màu.

Hơi trong suốt, lộ ra hình dáng bên trong.

“… Chịu luôn, dự báo thời tiết chết tiệt, làm mình bị xối ướt gần chết.” Ôn Bắc Vũ tay thì cầm điện thoại, gương mặt thì nhăn nhó, kèm theo vẻ mất kiên nhẫn, hùng hổ nói: “Anh rốt cuộc là có rảnh không, nhanh đến đón em.”

Giọng nói nam sinh từ đầu kia điện thoại truyền đến: “Ôi đại tiểu thư của tôi ơi, anh đang chơi game, sắp đánh nhóm rồi, bị một trận oanh tạc điện thoại của em làm suýt chết rồi em có biết không?”

“… Ấy ấy, không cần tới yểm trợ, ở chỗ tôi không có vấn đề gì lớn!”

“Ờ… cái đó, Vũ Điểm hay là em chờ chút đi, nửa tiếng thôi…”

“Tút…”

Ôn Bắc Vũ dứt khoát cúp điện thoại luôn, thuận miệng mắng anh ta một câu.

Nửa tiếng sao?

Nếu không phải có kinh nghiệm lần trước, cô đứng ở ven đường chờ anh ta hai tiếng thì giờ cô nhất định đã tin lời anh ta nói rồi.

Mưa vẫn rơi không ngừng.

Xe cộ chen chúc trên đường, có chiếc xe hơi điện chạy ngang qua trước mặt cô, bánh xe cán qua vũng nước trên mặt đất, nước bùn văng lên làm xám cả đôi giày xăng đan màu trắng của cô.

Phía sau nơi cô trú mưa là quán cà phê, có mấy nữ sinh nắm tay nhau đi tới.

Lúc đi ngang qua, ánh mắt như có như không đảo trên người cô, rồi quay đầu nói nhỏ gì đó với bạn mình, sau đó họ lấy dù ra, bóng lưng cùng tiếng cười của những người đó cũng dần biến mất.

Ôn Bắc Vũ không nhịn được nữa, cô cắn môi, cuối cùng vẫn gọi cho tài xế nhà mình.

“Chú Lý, con đang ở bên đường Thượng Cảnh, chú có rảnh không…”

Mới nói được một nửa.

Phía sau đã truyền đến tiếng cãi vã, Ôn Bắc Vũ quay đầu lại thì thấy một nữ sinh đang chỉ vào cô, dùng khí thế hung dữ tra hỏi bạn trai mình.

[FULL] Yêu Đương Không Bằng Học Tậpحيث تعيش القصص. اكتشف الآن