Ngoại truyện 7: Đại học (2)

3.1K 140 2
                                    

Edit: Như.

Beta: Cẩm.

Lần đầu tiên trong đời Đường Vi Vi sống cuộc sống tập thể nên trước khi dọn vào ký túc xá, cô đã lên mạng tìm hiểu thông tin rất nhiều, ngoại trừ vật dụng cần thiết cần để mang theo, cô còn đặc biệt lên mạng tìm hiểu cách sống chung với bạn bè ở ký túc xá.

Lúc đầu cô cũng không nghĩ đến vấn đề này.

Vô tình trong một lần lướt weibo, cô nhìn thấy một blogger bôi đen bạn cùng phòng đại học dấu tên, bên dưới bình luận là một màn mưa gió máu tanh.

Đường Vi Vi khiếp sợ ngây người.

Sau khi bình tĩnh lại, để tránh cho bản thân mình sau này bị vùi dập thê thảm trên weibo, cô mới lên mạng tìm hiểu về vấn đề sinh hoạt tập thể.

Điều đầu tiên, vô cùng quan trọng đó là.....

Cuộc sống bầy đàn.

Kí túc xá có ba người là cẩu độc thân, chỉ một mình cô có bạn trai.

Bây giờ mọi người đều không thân thiết với nhau, lỡ như cô nói ra bị mọi người hiểu lầm rằng cô đang khoe mẽ thì làm sao?

Lỡ bị xa lánh, cô lập thì sao?

.…

Vì vậy Đường Vi Vi nhanh chóng quyết định rất phối hợp mà gật đầu, biểu tình nghi hoặc vừa đủ: “Đúng vậy, đúng vậy, thật kỳ lạ mà, vì sao mọi người đều không có bạn trai chứ?”

Cô gái có vẻ mặt hơi hung dữ là người ở đây, tên của cô ấy hoàn toàn không phù hợp với ngoại hình và tính cách, Hậu Vân Cẩm.

Hậu Vân Cẩm không hề lo lắng, khẽ hừm… nói: “Cần gì sinh vật gọi là bạn trai chứ, ngoại trừ để cho bản thân có thêm danh phận với bên ngoài thì có tác dụng chó gì.”

Cô gái bên cạnh cô ấy đưa bàn tay đang nắm lại làm microphone đưa đến miệng cô gái có vẻ mặt hung dữ kia nói: “Chị em à, cậu có chuyện cũ gì?”

“…”

Có đôi khi tình bạn giữa con gái rất thần kỳ.

Bốn cô gái liền thảo luận đề tài “Có bạn trai có cần thiết hay không” hết nửa buổi chiều, và kết luận được mọi người nhất trí đưa ra đó là không cần.
Cứ như vậy mà tạo nên tình bạn cách mạng giữa bốn người.

Mà trong lúc đó, để tăng độ tin cậy, Đường Vi Vi đặc biệt bôi đen việc có bạn trai rất nhiều, cảm giác rất chân thật.

Làm cho mọi người đều nghĩ rằng lúc trước cô đã quen phải bạn trai cặn bã.

Mãi sau này, sau khi biết được sự thật, ba người bạn cùng phòng đều là vẻ mặt: “Mẹ nó, cậu cần gì học âm nhạc, không đi học biểu diễn đúng là lãng phí tài năng.”

Trong lúc các cô bắt đầu thảo luận về đề tài này, Hạ Xuyên cũng đã đến kí túc xá của mình.

Dọn giường, cất hành lý xong, Hạ Xuyên kéo ghế ra ngồi xuống bàn, lấy laptop ra, vừa mới khởi động thì đã thấy nam sinh ở sát cửa sổ nghiêng đầu nhìn qua: “Anh em à, máy tính của cậu là phiên bản gaming mới ra mắt thị trường của hãng XX phải không? Tới mấy vạn lận.”

[FULL] Yêu Đương Không Bằng Học TậpDove le storie prendono vita. Scoprilo ora