Chương 65

4.2K 294 11
                                    

Edit: Quỳnh Như.
Beta: Cẩm.

Tháng 9, lớp mười một khai giảng.

Phiếu điền nguyện vọng phân ban đã điền xong từ cuối năm lớp mười, thành tích của Đường Vi Vi luôn khá đồng đều, không có hiện tượng lệch môn, cho nên đối với cô học Lý hay học Văn thật ra cũng không có quá nhiều khác biệt. Vì thế mà cô liền chọn theo học ban tự nhiên cùng Hạ Xuyên.

Có lẽ con trai thì thường có năng khiếu về kỹ thuật hơn, Hạ Xuyên học Toán và Vật Lý đều không tệ lắm, bây giờ lại không bị môn Tiếng Anh kéo điểm nên xếp hạng trong lớp cũng tăng lên một chút.

Vương Hoa là giáo viên dạy Toán và vẫn là chủ nhiệm lớp họ như cũ.

Cũng còn không ít gương mặt quen thuộc ở lại lớp chín. Trừ những việc này ra thì điều bất ngờ đó là Nam Tự thế mà lại được phân đến lớp của bọn họ.

Sau khi phân lớp, chỗ ngồi cũng được sắp xếp lại.

Vương Hoa đứng trên bục giảng, đầu tiên là giới thiệu sơ về bản thân, sau đó cho tất cả học sinh ra đứng dọc theo hành lang, chờ bà đọc tên rồi bước vào.

“Lâm Ý, Khâu Hi các em ngồi bàn đầu.”

“Tạ Quang Hồng, Trương Á, bàn thứ hai.”

……

Trên hành lang ngập tràn ánh sáng, thời tiết tháng chín vẫn còn chút oi bức, tuy là  ánh nắng buổi sớm không quá gắt nhưng đứng ở bên ngoài lâu thì vẫn hơi lóa mắt. Đường Vi Vi tìm chỗ có bóng râm nhỏ ngồi xổm xuống đó, đưa lưng về phía phòng học, lặng lẽ lấy điện thoại nhắn tin cho Hạ Xuyên: “Cậu đang ở đâu?”

Tin nhắn vừa được gửi đi vài giây. Di động “ting” vang lên. Đường Vi Vi còn chưa kịp xem anh trả lời tin nhắn như thế nào, liền nghe thấy Vương Hoa gọi tên mình.

“Đường Vi Vi....”

Đường Vi Vi lập tức khẩn trương, cho rằng mình lén sử dụng điện thoại đã bị cô giáo phát hiện.

Kết quả là, vừa ngẩng đầu thì thấy may mà không phải, là đến lượt cô được xếp chỗ. Ý thức được điều này, tâm tình vừa mới thả lỏng lại trở nên khẩn trương.

“Em ngồi bàn số 3 của tổ 3 đi, cùng bàn với Nam Tự.”

“……”

!!!

Cô vậy mà lại trở thành bạn cùng bàn của Nam Tự!!?

Đường Vi Vi theo bản năng nghiêng đầu nhìn qua.

Nam sinh có gương mặt đẹp trai, đồng phục trắng xanh sạch sẽ, an tĩnh đứng ở phía bên ngoài, ánh mắt nhàn nhạt, nhìn qua không chút gợn sóng.

Nghe thấy lời cô giáo, Nam Tự bước chân đi vào phòng học.

Khi đi qua trước Đường Vi Vi thì dừng lại một chút, rất lịch sự gật đầu với cô, xem như chào hỏi.

[FULL] Yêu Đương Không Bằng Học TậpWhere stories live. Discover now