Chương 31

5.9K 509 52
                                    

Edit|Beta: Cẩm Anh.

"Ting ting."

Tiếng chuông cửa đột nhiên vang lên làm Đường Vi Vi giật mình, cô vội buông đũa xuống, đôi mắt hạnh mở to hướng về phía cửa ra vào.

Cô khẩn trương đến mức quên cả nhai cơm mà cứ thế nuốt chửng, nghẹn họng hỏi: "Có phải ba mẹ cậu đến không? Làm sao bây giờ, tôi nên giải thích với bọn họ thế nào..."

Trong nhà một nam sinh độc thân sống một mình đột nhiên xuất hiện một cô gái, còn mặc quần áo của nam sinh đó ngồi ăn cơm chung với nhau, quan hệ của hai người nhìn kiểu gì cũng thấy khả nghi, nhất định sẽ bị hiểu lầm.

Đường Vi Vi lập tức bổ não ra bộ tiểu thuyết ngôn tình một vạn chữ, tình tiết ngược luyến tàn tâm hào môn các kiểu, mẹ của nhân vật nam chính lấy ra một tờ chi phiếu ném vào mặt nữ chính, lạnh lùng nói với cô: Cho cô 10 triệu, tránh xa con trai tôi.

Rốt cuộc cô có nên đồng ý không, có nên đồng ý không, có nên đồng ý không....

Không đợi Đường Vi Vi nghĩ xong toàn bộ cốt truyện, Hạ Xuyên đã đứng lên, bàn ghế gỗ ma sát với lớp đá cẩm thạch tạo nên tiếng vang, kéo cô về hiện thực.

Cô nghe thấy tiếng đáp lạnh nhạt của anh: "Không phải."

Đường Vi Vi muốn hỏi vì sao anh có thể khẳng định chắc chắn như vậy, nhưng khi nhìn thấy vẻ mặt của anh, cô muốn nói rồi lại thôi.

Hạ Xuyên đi tới chỗ huyền quan, cứ thế mở cửa ra mà không thèm nhìn qua lỗ mắt mèo.

Ngoài cửa là ba người đang đứng, hai nam một nữ.

Dường như Hạ Xuyên đã đoán được là bọn họ nên anh chỉ dùng vẻ mặt lạnh nhạt nhìn ba người họ, hỏi: "Sao các cậu lại tới đây?"

"Đương nhiên là tới tìm anh chơi rồi!"

Hạ Hành Chu giơ cánh tay lên, trong tay cầm theo một túi lớn đồ ăn vặt, bên trong cái gì cũng có.

Đại khái là do quá nặng nên cậu ta giơ mãi cũng mỏi, lại hạ cánh tay xuống, dùng một tay khác trống không nện vào ngực Hạ Xuyên: "Ngày nghỉ ở nhà một mình nhàm chán biết bao nhiêu, các anh em muốn họp mặt nhưng bên ngoài trời mưa, vì thế đến nhà anh."

Hạ Xuyên liếc cậu ta một cái, không nói gì, nghiêng người để bọn họ bước vào.

"Anh Xuyên, em không mang rượu đến, máy chơi game thật sự quá nặng, em tin chỗ này của anh có đủ..." Hạ Hành Chu vừa nói vừa đi vào.

Vừa quay đầu, cậu ta đã trông thấy một cô gái ngồi trước bàn ăn đang đưa mắt nhìn cậu ta, lời nói phía sau tự động im bặt.

Hai người trầm mặc nhìn nhau.

"Bịch!"

Cái túi trong tay Hạ Hành Chu rơi bịch xuống đất.

"Hạ Hành Chu, cậu cầm cái gì cũng không vững..."

Chu Minh Triết và Ôn Bắc Vũ sau khi đổi dép lê xong cũng đi theo phía sau, khi thấy Hạ Hành Chu đang đứng đơ tại chỗ, bọn họ cũng nhìn theo ánh mắt của cậu ta, cơ thể cũng đều dừng lại.

[FULL] Yêu Đương Không Bằng Học TậpWhere stories live. Discover now