Chương 29 : Không ổn

904 70 18
                                    

Thân thể trong tay gầy yếu thon dài, lại như thế nào tuổi trẻ, suy cho cùng vẫn là thân hình của nam tử trưởng thành, cho dù nhìn từ phương diện nào, dĩ nhiên cũng không thể sánh nổi mềm mại của nữ tử —— chỉ có điều, Lạc Kiêu có chút suy nghĩ mục nát: Chỉ có điều thế nhưng hắn thích lại chính là nam tử.

Yên lặng thở dài một hơi, miễn cưỡng khắc chế nóng nảy hơi hơi sôi trào trong lòng, giơ tay giải tán cung nữ thái giám hầu hạ trong điện, sau đó cẩn thận ôm Văn Nhân Cửu lên kiệu.

Cẩn thận đặt Văn Nhân Cửu xuống kiệu, đang chuẩn bị ra ngoài, nhưng thân thể vừa động, lại phát hiện bên hông như có cái gì kéo lại. Cúi đầu vừa nhìn, đối diện một đôi mắt ngập nước.

“Không cho phép đi.” Nhìn cái dạng này, rõ ràng là say đến lợi hại, cố tình mồm miệng ngược lại vẫn rất rõ ràng. “Ở lại.”

Đến cùng vẫn là Thái tử, chính là đến lúc này, đối với người khác, vẫn không quên dùng giọng điệu ra lệnh.

Lạc Kiêu thu lại bộ dạng của Văn Nhân Cửu vào mắt, có chút bất đắc dĩ, rồi lại không khỏi cảm thấy chút vui sướng, cũng không nghĩ lâu, liền theo ý tứ của Văn Nhân Cửu, người cũng ngồi vào kiệu, đưa tay điều chỉnh người đến một tư thế thoải mái, lại để y dựa vào người mình, sau đó buông rèm, nâng giọng phân phó một câu, bảo kiệu phu lên đường, nhanh chóng trở về Đông Cung.

Trương Hữu Đức đang cùng một tiểu thái giám khác đứng chờ ngoài cổng Thanh Lan Điện, cũng không biết đã đợi bao lâu, thật vất vả mới thấy người, toàn bộ tinh thần chấn động, vội vàng nhận lấy đèn lồng từ tay tiểu thái giám kia, cầm theo đèn lồng chạy về phía cỗ kiệu ra đón.

Chẳng qua là, ngồi trong kiệu, rồi lại không chỉ có mình Thái tử gia của ông.

Trương Hữu Đức có chút kinh dị nhìn Văn Nhân Cửu nhắm hai mắt, gò má ửng hồng, một tay nắm vạt áo Lạc Kiêu, đang nằm yên trong lồng ngực hắn ngủ say sưa, nhất thời nói không ra một lời.

“Chuyện này… Thái tử đây là…” Trương Hữu Đức ngửi thấy mùi rượu nồng nặc, do dự hỏi: “Uống rượu?”

“Trong bữa tiệc vì đối phó với vài Sứ thần Bắc Vực kia, uống chút rượu.” Lạc Kiêu ngược lại thoải mái thản nhiên, cẩn thận đỡ Văn Nhân Cửu xuống kiệu, “Có lẽ, là say a.”

Trương Hữu Đức có chút nóng nảy nhìn thoáng qua Lạc Kiêu, trong giọng nói mang theo chút trách cứ mơ hồ: “Lúc trong bữa tiệc, Thế tử sao lại không cản? Điện hạ, Điện hạ người không thể uống rượu a!”

Lạc Kiêu hơi ngẩn ra, dường như có chút không thể tin.

“Thế tử thứ tội, là nô tài làm càn.” Trương Hữu Đức thấy bộ dạng Lạc Kiêu, lại kịp phản ứng lời nói của mình có chút phạm thượng, chậm rãi hòa hoãn khẩu khí, mới giải thích nói: “Mấy năm trước, Điện hạ tuổi còn nhỏ, lúc tham gia yến hội Thái phi tổ chức, bị khích một ly rượu. Nhưng chỉ một ly, Điện hạ liền say —— từ đó đến nay, Điện hạ cũng không uống rượu trước mặt người khác, chính là trong khoảng thời gian Thế tử sống chung với Điện hạ này, làm sao từng thấy Điện hạ đụng vào nửa giọt rượu?”

Tiểu Hầu GiaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ