Chương 100 : Tiếp tục

891 49 1
                                    

Văn Nhân Cửu bởi vì dấu hôn trên cổ không thể để người thấy kia, liên tục mấy ngày cũng không gọi Mặc Lan, Mặc Lan hầu hạ y tắm rửa, chính là thay quần áo bình thường, cũng sau khi xác định tiết y hoàn chỉnh, mới để cho hai người đến gần.

Một phen giày vò này khiến cho y căm tức một đoạn thời gian, muốn phát một trận hỏa với kẻ khởi xướng cho hả giận, Lạc Kiêu rồi lại ra ngoài luyện binh không có bên cạnh, nhất thời không có đối tượng phát tiết, đành phải âm thầm nghẹn hỏa, ngược lại khiến cho hơi thở quanh người thoạt nhìn càng phát ra lãnh đạm bức người.

Qua Thu phân* tháng tám, khí nóng dần tiêu tán, không lâu sau Đế Kinh liền nghênh đón kỳ Thi Hương ba năm một lần.

(*Một trong 24 tiết trong năm, ngày 22, 23, 24 tháng 9. Cái này mị k biết tác giả có lầm hay k, thu phân là gần cuối t9 rùi, mà xuống câu sau lại nói là sắp tới t9, mị nghĩ ở trên hẳn là Lập thu, mới bắt đầu mùa thu mới đúng, mị k chắc nên mị k sửa.)

Đám người Mộ Dung Viễn trở về các nơi thi Hương, ba vòng diễn ra tổng cộng chín ngày, đợi đến khi thi Hương kết thúc cũng đã sắp tới tháng chín.

Ngày hôm nay Văn Nhân Cửu mới từ trà phường của Mộ Dung Viễn, cùng vài tú tài thi xong Thi Hương dùng trà trở về, rửa mặt xong quay vào gian trong, đang chuẩn bị tắt đèn lên giường, đi đến cạnh bàn, khóe mắt liếc qua rồi lại bỗng nhiên nhìn thấy một bóng người chợt lóe, sau đó không đợi y la lên, liền bị một bàn tay bịt miệng, dẫn tới trên giường.

Phía sau là một nam nhân thân hình cao lớn, trên người mang theo chút hơi lạnh của đêm mùa thu, nhưng hô hấp rồi lại ấm áp phả vào bên tai, mang đến một trận tê dại khiến người phát run.

“Đừng kêu, là thần.”

Giọng nói cố gắng giảm thấp mang theo ý cười thân mật, Văn Nhân Cửu không biết thế nào, trong đầu liền có chút chấn động.

Lực ôm của người đứng sau cũng không quá lớn, nhưng tư thế rồi lại bá đạo. Những nơi bàn tay cùng gò má của hắn đụng vào như dấy lên một ngọn lửa, trong nháy mắt liền đốt lên độ nóng mà thân thể y sở hữu vào tối hôm đó.

Ánh mắt Văn Nhân Cửu lạnh lẽo, không khỏi cảm thấy có chút phiền muộn: Vốn là mấy ngày này y đã rất ít nhớ lại, còn tưởng rằng đã quên được, nhưng chưa từng nghĩ, cũng chỉ là một cái đụng chạm đơn giản thế này, rồi lại dễ dàng  ——

Đưa tay kéo xuống bàn tay đang che miệng mình, quay đầu nhìn Lạc Kiêu đang mang theo ý cười nhìn y, lửa giận trong lòng mấy ngày trước đã đè xuống rồi lại vào thời khắc này khôi phục toàn bộ, hơi nheo mắt, lạnh lùng nói với Lạc Kiêu: “Ngươi lúc này lại biết quay lại.”

Lạc Kiêu nhìn vẻ mặt của Văn Nhân Cửu bên kia rõ ràng không phải là biểu lộ quá mức vui vẻ, tuy rằng cảm thấy có chút đáng tiếc, nhưng cũng không thất vọng, tay thuận thế nhẹ nhàng khoát lên vai y, khẽ nói: “Giận?”

Tiểu Hầu GiaWhere stories live. Discover now