Chương 20 Bộc lộ

609 36 5
                                    

Tống Dật ghé vào lỗ chó, không biết là nên lùi về, hay là nên bò luôn ra, nghe xong loại tân bí này có thể bị người bóp chết hay không a? Mãi nghĩ, hay là lùi về cho rồi, nàng mới vừa nhúc nhích móng vuốt, liền nghe thấy một thanh âm nói: "Lăn ra đây! Lén lén lút lút, coi chừng bổn vương chém ngươi!"

Tống Dật run lập cập, vội vã chui qua, phủi rớt bụi đất trên người, nâng thân thể nhỏ bé, đứng trước mặt Lưu Dục, Lưu Dục ghét bỏ mà liếc nàng một cái, "Quả nhiên, tên hái hoa tặc kia là ngươi đi?" Nữ tử bò lỗ chó bò đến trôi chảy như thế, toàn bộ Thái Khang Thành sợ là tìm không ra người thứ hai.

Tống Dật cứng đờ, "Ta không phải hái hoa tặc! Ta chỉ là một họa sư bình thường vì bức họa hoàn mỹ nhất mà có thể không tiếc hết thảy mà thôi."

"Cũng bao gồm chuyện đêm khuya lẻn vào phòng nam tử hạ mê hương cho người ta, thậm chí, thay quần áo cho nam tử?"

Mặt liệt của Tống Dật ra vẻ vô tội thuần lương, bộ dáng rất là không thẹn với lương tâm. Thái dương từng bị bầm của Lưu Dục nhảy dựng, cảnh đời đổi dời, hiện tại muốn lôi ra thanh toán hiển nhiên có chút không thích hợp.

"Mới vừa nghe được cái gì?"

"Ta thề, cái gì cũng chưa nghe được."

Bộ dáng giấu đầu lòi đuôi, tin ngươi mới có quỷ.

"Nghe được cái gì đều giả câm vờ điếc cho ta, nếu ngày nào bổn vương nhìn thấy cái gì không nên có trên sách của Sấu Ngọc Trai, đến lúc đó rơi đầu không chỉ có một mình ngươi!"

Lúc này Tống Dật không lập tức trả lời, Lưu Dục nhịn không được quay đầu nhìn qua, ánh mắt uy hiếp. Tống Dật kéo kéo khóe miệng, "Cho nên, Vương phu nhân mười năm chôn thi nơi hoang dã, bị người oan uổng là bán đứng Vương gia, vô tội bị người phỉ nhổ, đeo mấy năm bêu danh, hiện giờ rốt cuộc chân tướng đại bạch, danh chính ngôn thuận tìm thi cốt của bà ấy về, lại chỉ có thể yên lặng mà chôn ở Nam viên tiểu trúc này thôi sao?"

Ánh mắt Lưu Dục đột nhiên biến lãnh, áp lực cảm xúc ào ạt mà tới, Tống Dật lại như không cảm giác được, tiếp tục nói: "Cho nên, Ngô gia hại chết Vương phu nhân không nói, cố ý làm chậm trễ đưa ra chứng cứ, làm cả nhà Vương gia bị giết, hiện giờ chỉ là Ngô Ung cùng Ngô Vu thị tự sát tạ tội, toàn bộ Ngô gia lại có thể bảo toàn, vẫn hưởng thụ đãi ngộ của đỉnh cấp môn phiệt như cũ. Vụ mua bán này có vẻ rất có lời."

Biểu tình của Lưu Dục đã khó coi đến không thể nhìn. Tống Dật lại đột nhiên cười đến xán lạn, "Dự Vương điện hạ đối xử với Vương phu nhân như vậy, không sợ hồn phách của Dự Vương phi không thể......"

Thanh âm rốt cuộc im bặt dưới tay Lưu Dục, Tống Dật cảm giác được bàn tay bóp ở yết hầu nàng rất chặt, phảng phất như ngay sau đó sẽ bóp nát cổ nàng. Cảm giác đau đớn mãnh liệt cùng hít thở không thông làm nàng ứa nước mắt, môi nghẹn đến mức xanh tím, nhưng nàng một chút giãy giụa cũng không làm.

Chuyện này kích thích trúng sợi dây thần kinh nào đó của Lưu Dục đến nghiêm trọng, hai mắt hắn toát ra ánh sáng đỏ đậm, xuống tay càng tàn nhẫn, Tống Dật vốn dĩ đã cảm thấy nghẹt thở rốt cuộc bắt đầu trợn trắng mắt, bản năng cầu sinh làm nàng vươn móng vuốt nhỏ lên, dùng sức cạy ra cái vuốt sắc đang bóp trụ cổ mình.

MỸ NHÂN PHỔ (EDITED)Where stories live. Discover now