Chương 31 Khách không mời mà đến

587 38 5
                                    

Toàn bộ hành lang gấp khúc tức khắc lặng ngắt như tờ, mọi người tựa hồ chỉ có thể nghe được tim chính mình đập, còn có tiếng người khác nuốt nước miếng.

Sắc mặt Hàn Duyên Bình biến ảo mấy lần, cuối cùng trong cơn khiếp sợ biến thành mặt than.

Có thể vẽ ra bức họa ở trong bóng đêm sặc sỡ loá mắt như vậy, đương nhiên không phải thủ pháp cùng màu mực tầm thường có thể tạo thành. Tống Dật đồ vô sỉ này vậy mà lại chơi hắn.

Nghĩ đến chuyện nàng giả vờ lo lắng trước đó, mười người, mười loại phong tình, mỗi người mỗi vẻ, nhất thời lại phân không ra ai ưu ai kém, cảnh giới bực này, dù là phụ thân hắn cũng vẽ không ra.

Lá xanh? nơi nào có lá xanh, nếu thật có, thì đó là Quần anh đồ do hắn vẽ.

Tự cao tự đại nhiều năm, lần đầu thua đến thảm như vậy, hắn sao có thể cam tâm. Không, nói thua cũng không đúng, bởi vì hắn cảm thấy mình là bị người tính kế!

"Thì ra Hàn tiên sinh cũng ở đây." Quế ma ma nhàn nhạt nhìn lướt qua, người vây xem lúc này mới thu liễm sắc tâm, mang lên dáng vẻ thế gia công tử nên có, sôi nổi chắp tay, "Quế ma ma."

Quế ma ma chỉ gật gật đầu, lại nói: "Ngươi treo Quần anh đồ sai chỗ rồi, nên treo chỗ các cô nương bên kia đi, đây là chỗ của Quần phương đồ."

Nghe thấy lời này, lập tức có người tiến lên tiếp nhận Quần phương đồ, hy vọng chính mình thân thủ treo lên, còn về phần Quần anh đồ lúc này bị ngó lơ không người hỏi thăm, vẫn là Hàn Duyên Bình tự mình chỉ huy người tháo xuống, đưa đến bên kia treo lên.

"Ý, mặt trái vậy mà cũng có thể xem, bức họa này thật kỳ diệu!" mấy người xem bức họa rung đùi đắc ý, còn cân nhắc một phen, càng xem càng thích, hận không thể ôm về nhà cất đi.

Mặc kệ tài nghệ như thế nào, riêng khoản vẽ thấu thị hai mặt như vậy đã hao phí tinh lực so với vẽ một bức có kích cỡ hơn gấp ba. Mà bức họa như vậy lại hoàn thành cùng lúc với bức của hắn. Hàn Duyên Bình chỉ cảm thấy mặt mình bị người vả một cái không kịp trở tay, giờ phút này nóng rát mà đau.

Quế ma ma nhìn hắn mấy phút, sắc mặt đạm tĩnh, "Kỳ thật, quy định là ba ngày, Hàn tiên sinh không cần vội vã ngay buổi tối nay liền treo ra. May mà Tống tiên sinh đã sớm họa xong, bằng không thật đúng là sẽ bị ngươi giết cái trở tay không kịp đó."

Quế ma ma cười thân thiện, mặt Hàn Duyên Bình một trận xanh một trận đỏ.

Loại chuyện lục đục với nhau như vậy, nữ tử hậu cung vì tranh thánh sủng, làm chút không sao. Nhưng Hàn Duyên Bình là một nam tử, đối phương còn là một nữ tử yếu ớt, hắn lại làm trò này, không khỏi có chút mất phong độ, thực sự keo kiệt. Lại so với chuyện Tống Dật bị các vị quý nữ phá cửa trào phúng thế nhưng có thể dốc lòng họa ra tác phẩm xuất sắc tuyệt luân như vậy, tâm tính cảnh giới này kém không chỉ một chút.

Hàn Duyên Bình không mặt mũi nào ở lại, còn lần đầu mất lễ nghĩa, phất tay áo bỏ đi.

Quế ma ma chỉ đành thở dài một tiếng.

MỸ NHÂN PHỔ (EDITED)Where stories live. Discover now