Chap 17

1.4K 42 1
                                    

Sau một hôm nằm lại bệnh viện kiểm tra cuối cùng Khải cũng được xuất viện, nói kiểm tra cho nguyên tắc thế thôi chứ từ khi nghe được hai từ "Đồng ý" của Vi thì bệnh hạ đường huyết, hạ huyết áp gì đó của Khải cũng không chữa mà khỏi rồi. Cả hai cùng chị Hân bắt chuyến bay trễ về Trùng Khánh, trong suốt chuyến bay Vi cũng tình nguyện "hi sinh" vai mình để Đại ca ngủ, Khải cũng chẳng ngại mà tựa Vi ngủ suốt cả chuyến bay dài. Có lẽ với Khải và Vi thì thời gian quí báu ngồi trên máy bay mới là thời gian thoải mái nhất, vì khi mới bước xuống sân bay thì lại phải lập tức "biến hình" trở về làm "thần tượng". Trở về với công ty thì cả hai lại phải bắt đầu đối mặt với lịch trình dày đặt, hơn nữa chương trình học tập cũng theo thời gian càng tăng nặng không giảm. Nhưng vì là 7 đứa cùng bên nhau, cùng học tập, cùng làm việc, mọi thứ trở nên không quá khó khăn, từ lúc nào cả 7 đứa cứ như một vậy, hầu như các chương trình có sự xuất hiện của TFBOYS làm đại diện chính thường theo sau là khác mời TFGIRLS và ngược lại, điều này càng khiến TFFans thêm phấn khích, lượng fans của cả 2 nhóm nhạc nam nữ ngày càng tăng nhanh không có dấu hiệu dừng lại.
--------------
Thấm thoát thì cũng đã qua 5 tháng học làm "thần tượng", Vi cũng đã dần quen với thân phận mới, công việc mới, nơi ở mới và gia đình mới. Tuy đã 5 tháng chưa về Việt Nam nhưng hằng đêm Vi vẫn dành ra thời gian để điện thoại về cho ba mẹ, một là báo cáo cuộc sống có tốt không, hai là khoe thành tích, mọi thứ đều cứ như vậy diễn ra tốt đẹp.
Tuy chỉ mới 5 tháng nhưng TFGIRLS cũng đã vài lần cùng TFBOYS sánh vai nhất,nhì bảng xếp hạng âm nhạc toàn Trung Quốc. Điều này hẳn cũng do một phần sự ủng hộ từ các TDT của 3 anh chàng mang lại, hơn nữa các TDT cũng đã quen với việc bên TFBOYS hiện lúc nào cũng có 4 cô nàng TFGIRLS, ban đầu không ít ý kiến cho rằng TFGIRLS là "diễn" cảnh bạn thân để dựa vào TFBOYS mà đi lên, nhưng tới thời điểm này mọi nỗ lực của TFGIRLS cũng đã được công nhận. Các TFFans cũng từ lâu đã xem 7 người họ là một, không còn phân biệt TFBOYS hay TFGIRLS nổi tiếng hơn. TFBOYS và TFGIRLS cũng đã nhiều lần khẳng định trước công chúng tài năng của mỗi thành viên trong nhóm và cho mọi người biết rằng những tài năng riêng lẽ này sẽ không thể phát huy tối đa nếu không có nhau, vì họ là một tập thể, một gia đình!

TF là một công ty đào tạo ca sĩ, diễn viên chuyên nghiệp khá lớn mạnh trên thị trường Trung Quốc, nếu khiêm tốn cũng có thể nói là đứng nhất nhì, tầm ảnh hưởng thị trường âm nhạc trên toàn quốc thậm chí toàn cầu. Điều này đạt được đương nhiên không thể bỏ qua công lao của TFBOYS gần 3 năm qua cũng như của TFGIRLS trong mấy tháng nay, cả hai nhóm nhạc trẻ tuổi này hiện nay gần như dẫn đầu xu hướng giới trẻ. Tuy là nói TFBOYS và TFGIRLS có thể gọi là bộ mặt của công ty TF, nhưng để công ty lớn mạnh như vậy thì công sức của các ca sĩ, diễn viên còn lại cũng không thể bỏ đi, trong đó không thể không nói đến Trần Hàn Vũ. Trần Hàn Vũ năm nay 23 tuổi, xét với 7 đứa hẳn được gọi bằng anh nhưng xét chung với các diễn viên, ca sĩ hiện đang nổi tiếng thì có thể gọi là "gà mới". Vũ ca cao khoảng 1m85, dáng người tuyệt đối có thể miêu tả bằng một từ: "chuẩn", gương mặt góc cạnh nhìn thoáng qua cũng cảm nhận được đẹp đến mức nào [ còn thua bạn Đao nhà tui :v Khải của TDT số 1 rồi :v ], trong bảng xếp hạng của công ty hằng tháng thì có lẽ sau TFBOYS và TFGIRLS thì không ai ngoài Vũ ca, tuy anh vào công ty sớm hơn cả TFBOYS nhưng đến giai đoạn này mới có chút tiếng tăm trong giới C-biz, thiết nghĩ với thân phận đàn anh lại bại dưới tay của 7 đứa nhóc thì ai lại không để tâm chứ. Tuy có chút để tâm nhưng hiểu bản thân cũng là một thần tượng, cảm xúc của bản thân kiềm chế được bao nhiêu thì kiềm chế, Vũ ca vẫn ân cần giúp đỡ 7 nhóc, anh thật lòng muốn giúp đỡ, vì mỗi khi nhìn vào 7 gương mặt đó, anh lại không cảm giác được bản thân mình ganh ghét hay đố kị gì 7 em ấy, thay vào đó chỉ là cảm giác muốn giúp đỡ, chia sẻ kinh nghiệm. Do cũng là một ca sĩ chuyên nghiệp, Vũ ca cũng thường đến phòng thu âm cao cấp của công ty, phòng thu âm này có thể gọi một tiếng "VIP" vì mỗi tháng công ty xếp hạng thì chỉ 3 hạng đầu của danh sách được dùng phòng thu âm trên, và hiển nhiên TFBOYS, TFGIRLS hầu như chiếm dụng phòng thu. Tháng này cũng không ngoài dự đoán, TFBOYS hạng nhất, TFGIRLS hạng nhì, kế đến chính là Hàn Vũ ca.

Do dùng chung phòng thu, mỗi ngày gặp mặt, nảy sinh tình cảm cũng không phải là chuyện lạ, và Vũ ca cũng không thể tránh khỏi bị gương mặt nhỏ nhắn, đôi mắt trời phú, nụ cười khiêm tốn có thể gọi là tỏa nắng của nó "đánh bại", bản thân từ lúc nào vô thức dành sự quan tâm đặc biệt cho nó. Sau khi luyện thanh, nó hay được Vũ ca mua nước cho, vì là đàn anh nên nó cũng không ngại mỗi ngày đều nhận nước từ Vũ ca, nhưng nó cũng không ích kỉ chỉ uống một mình, lúc nào cũng nhường cho Khải trước, vì đối với nó hành động này có thể vừa thay mặt các TBG chăm sóc Khải, vừa là thể hiện tình cảm mà bản thân luôn giấu kín. Mỗi ngày mua nước cho nó, rồi lại nhìn thấy nó cùng Khải đùa giỡn vui vẻ, là còn uống chung một chai nước mà mình cất công mua cho nó, mặc dù cả hai uống chung một chai,dùng hai ống hút, nhưng hành động này vẫn giữ lại trong lòng Vũ ca một cảm giác bất mãn vô hình. [2 nhóc nhà tui mới còn là con nít ==" uống nước thôi có cần bất mãn vậy không Vũ ca ==" huống chi cũng đâu phải là uống chung một ống hút :v]

Hành động này cứ thế tiếp diễn, một tuần rồi lại hai tuần, có một hôm TFGIRLS đến phòng tập trước TFBOYS hẳn 1 tiếng, Vũ ca cũng ở đó. Không hiểu sao khi không gặp Khải và nó đi chung thì tâm trạng Vũ ca đặc biệt vui vẻ, có lẽ hắn nghĩ đây là cơ hội tốt để bên cạnh nó [từ nay Thi gọi anh Vũ xinh đẹp là "hắn" hé :v], hắn cũng như thường lệ mua nước cho nó, khi hắn vừa mua về cũng là lúc TFBOYS đến phòng thu, cũng không quá bận tâm đến sự xuất hiện của 3 nhóc, hắn thẳng tắp đi đến cạnh nó ngồi xuống tươi cười đưa nước cho nó, không quên mở sẵn nắp chai. Vi là cô gái rất tôn trọng lòng tốt người khác, hơn nữa cũng hơn hai tuần nay hôm nào cũng gặp mặt Vũ ca, đối với nó cũng coi như đàn anh trong nhà, không quá tạo khoảng cách, tươi cười nhận lấy. Nó chỉ vừa cắm ống hút vào chai nước thì Khải bước tới trước mặt, cũng không để ý tới hắn đang ngồi cạnh nó chăm chú nhìn nó thế nào, Khải đưa tay đến trước mặt nó, ý bảo đưa tay anh kéo lên:
- Nhóc đến đây, hôm nay anh có mang nước trái cây cho nhóc và 3 chị của nhóc, nước trái cây này là của Lam gửi từ Canada qua đấy. Nói là phải giành phần đặc biệt cho thần tượng của em ấy *cười*. Lẽ ra anh cũng định uống hết rồi, chỉ sợ Lam giận anh, không phải sợ nhóc giận đâu nhe *cười lớn*
- Xùy! Ai cho anh uống, là của fans em gửi cho em đấy! Cấm anh động vào *bĩu môi*
Nói rồi nó nắm lấy tay Khải đang đưa ra trước mặt, dựa vào lực kéo từ tay Khải đứng lên, vui vẻ đi bên cạnh Khải đến bàn nước, bỏ mặt một người nãy giờ ngồi "ăn đường" của hai đứa nó đến mặt đen hơn Bao Công, bỏ mặt luôn chai nước hắn đem đến cho nó một cách vô thức....khiến hắn nổi một ngọn lửa không biết phải dập tắt bằng cách nào....

[Vương Tuấn Khải] Là anh, duy nhất anh !Where stories live. Discover now