Chap 34

769 32 14
                                    

Kể từ ngày hôm đó, nó lúc nào cũng hay tránh mặt anh. Nó biết như vậy là không phải, vì nó có là gì của anh đâu chứ... Nhưng đối diện với anh lại là điều nó không muốn làm.
Không phải vì bận quá nhiều việc mà anh không để tâm đến nó hay không nhận ra sự thay đổi đó, chỉ là anh muốn nó chủ động, muốn nó nói rằng nó cần anh, muốn nó phải giữ lấy anh chứ không phải sợ sệt trước những người sẽ cướp anh khỏi nó. Nó buồn, anh cũng không vui. Nhưng anh muốn nó hiểu, dù anh có là ai, là thần tượng của bao nhiêu người, đạt bao nhiêu thành công, thì anh vẫn là Vương Tuấn Khải, vẫn là Tiểu Khải của nó, mãi mãi như vậy.

"H Tho Vy em ngc như vy, đến khi nào mi có th nhn ra ...?"

Một tuần trôi qua, công ty nhận lời mời từ kịch bản của đạo diễn trẻ nổi tiếng Tiết Bảo. Trong 2 năm liên tục gần đây, Tiết Bảo xuất sắc nhận được giải thưởng "Đạo diễn trẻ tài năng nhất" nhờ những bộ phim thanh xuân vường trường nổi tiếng. Dĩ nhiên, thời đại của tuổi trẻ hiện nay có xu hướng ưa thích những bộ phim này. Vương Tuấn Khải hiện đang theo học tại Bắc Ảnh, ngôi trường đào tạo diễn viên danh tiếng nhất nhì Châu Á, trong tay nắm giữ đã hơn 5,6 tác phẩm điện ảnh thành công với doanh thu cao ngất và nhiều giải thưởng lớn từ quốc gia lẫn quốc tế, nhưng có vẻ như anh chưa từng thử qua với thể loại phim vườn trường này. Độ hot của Vương Tuấn Khải thì không cần bàn cãi đến hiện tại có thể nói là không nhận hơn ai mà cũng chẳng ai sánh bằng, hơn nữa với thân phận là một sinh viên chuyên nghiệp của trường điện ảnh, vì thế đạo diễn Bảo Bảo (Tiểu Bảo) mong được hợp tác cùng anh cho bộ phim mới của mình.
Soái ca thanh xuân vườn trường thì đã có, vậy nữ chính càng là vấn đề khó khăn hơn. Nếu lựa chọn một diễn viên nữ mới vào nghề, với sự ảnh hưởng quá lớn từ bộ phim dự là sẽ hot và bạn diễn có độ nổi tiếng cao như Vương Tuấn Khải, áp lực hẳn sẽ rất lớn và không bộc phát được tối đa đẳng cấp của phim. Vậy nên chỉ có thể chọn lựa một nữ chính có đủ khả năng diễn xuất, và độ ảnh hưởng nhất định phải cao. Đương nhiên, nam chính luôn sẽ có quyền đề nghị bạn diễn và quyết định vẫn là của đạo diễn và nhà sản xuất. Vương Tuấn Khải anh muốn thử thách, cũng muốn cùng người anh yêu thương đối mặt. Dễ hiểu vì sao người anh đề cử là nó. Và có vẻ như hoàn toàn trùng khớp với những tiêu chí mà tổ sản xuất lo nghĩ ai mới có thể đảm nhiệm, nó thật sự thích hợp cho vai diễn này.
Nó không biết cũng chẳng bao giờ ngờ tới người đề cử nó là anh, chỉ được chị quản lý báo lại rằng công ty muốn nó vào vai diễn này, và sẽ có ích cho sự nghiệp của nó, đến lúc nhận được sơ khảo kịch bản nó mới biết nam chính là anh, không sai, chính là Vương Tuấn Khải ! Thôi tiêu tùng, nó bị anh "gài bẫy" rồi, muốn không đối mặt anh cũng khó, hợp đồng đã kí, hai ngày nữa bấm máy. Vì chưa sắp được lịch ngoại cảnh nên phân đoạn đầu tiên phải ghi hình sau lễ bấm máy là "thể hiện tình cảm" ! Ôi thôi xong rồi, ai cứu nó đi, trái tim bé nhỏ này sắp bay ra khỏi lồng ngực mất. Gì mà được cứu khỏi tay nam phụ, gì mà hôn hôn đánh dấu chủ quyền, gì mà ôm ôm ấp ấp.... Này này, nó có phải đang xem kịch bản phim không hay ngôn tình cẩu huyết mà nó hàng ngày vùi đầu vào vậy ? Đây... đây là tình hình gì chứ ? Thời gian dài hơn nghìn ngày nó ở bên anh cùng lắm chỉ là lần được anh ôm trên sân thượng vào sinh nhật lần thứ 25 xem như tiếp xúc gần nhất rồi, bây giờ thế nào. Ôm ? Hôn ? Thể hiện tình cảm ? Lần đầu nó muốn mình chẳng hiểu tý gì những thứ đang đọc.
Đang nghẹn mất vì cuốn kịch bản trên tay thì anh bước vào phòng...lại nghẹn! Thật đúng chẳng hiểu cái quái gì đang xảy ra. Không phải gương mặt này mình đã ngắm đến "ngán" hay sao, tại sao mỗi lần bất ngờ nhìn thấy đều là cảm giác tim đập nhanh như vậy, đẹp là giỏi sao, anh đẹp thì được quyền quăng cho em cuốn kịch bản "máu chó"này sao ? Vương Tuấn Khải em nói cho anh biết, em cứ không muốn đóng đấy thì làm gì em. Thật đúng chỉ muốn hét ngay vào anh những câu như vậy. Nhưng đôi má ngày càng đỏ lên của nó lại thành thật hơn nó lần nữa rồi, ở trong phòng thêm lâu chỉ như đang khai là nó đang ngại, nó biết anh nhìn ra mà. Vậy nên bật dậy lao thẳng ra ngoài để lại nụ cười càng thêm đậm trên môi anh

[Vương Tuấn Khải] Là anh, duy nhất anh !Where stories live. Discover now